เปิดเวทีสู่ดาวของซูเปอร์สตาร์ดวงใหม่แห่งวงการบันเทิง “Beautylabo Cutie Contest”

จันทร์ ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๐๘
จากเวทีศักดิ์ศรีระดับประเทศ ดัชชี่ บอยส์ แอนด์ เกิร์ลส ก้าวสู่เวทีแห่งใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม บริษัท โฮยู เทรดดิ้ง(ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม บิวตี้ลาโบ้ (Beautylabo) จากประเทศญี่ปุ่นเปิดตัวการประกวด“BeautylaboCutie Contest” (บิวตี้ลาโบ้ คิวตี้ คอนเทสต์)ขึ้นเป็นปีแรก เพื่อเป็นเวทีการประกวดเฟ้นหาซูเปอร์สตาร์เวทีใหม่ล่าสุดที่พร้อมเปิดโอกาสให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ชาย-หญิงทั่วประเทศ อายุระหว่าง 15-25 ปีที่มีความสามารถ รูปร่างหน้าตาและบุคลิกภาพดี ได้ผ่านการคัดเลือกอย่างเข้มข้นตลอดระยะเวลา 6 เดือนของการจัดประกวด (เดือนพ.ค.-ต.ค.2558) เพื่อค้นหาที่สุดแห่งดาวดวงใหม่ชายและหญิงที่เหมาะสมกับการก้าวสู่การเป็นนักแสดงและศิลปินหน้าใหม่มาแรงประดับวงการบันเทิงไทยต่อไปในอนาคตมร.เททสึโอะ ทานิกาว่า กรรมการผู้จัดการบริษัทโฮยูเทรดดิ้ง(ประเทศไทย) จำกัดผู้นำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมบิวตี้ลาโบ้กล่าวว่าบิวตี้ลาโบ้รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักในการจัดประกวดเวทีเพื่อเฟ้นหาดาวดวงใหม่สู่วงการบันเทิง เนื่องด้วยเราเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับสีผมแฟชั่นชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีฐานลูกค้าหลักเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่มีสไตล์เป็นของตนเอง เราจึงตระหนักถึงความหลากหลายทางศักยภาพของหนุ่มสาวยุคใหม่ในปัจจุบันที่มีทั้งความมั่นใจและความสามารถรอบด้าน เราจึงอยากส่งเสริมผู้ที่มีความเพียบพร้อมทั้งรูปสมบัติและคุณสมบัติ ให้ได้รับโอกาสอันดีจากเวทีการประกวดแห่งนี้ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งในการได้เป็นส่วนหนึ่งของเบื้องหลังความสำเร็จในการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงและก้าวสู่การเป็นนักแสดงและศิลปินชั้นแนวหน้าต่อไปในอนาคตของผู้ชนะการประกวดจากเวทีบิวตี้ลาโบ้ คิวตี้ คอนเทสต์(Beautylabo Cutie Contest)

ด้านตัวแทนคนบันเทิงรุ่นพี่อย่าง “โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร” เผยว่าการได้ประกอบอาชีพในวงการบันเทิงถือเป็นอีกหนึ่งความใฝ่ฝันที่ยังคงมีมนต์เสน่ห์เสมอสำหรับหนุ่มสาวรุ่นใหม่โดยส่วนตัวแล้วจากประสบการณ์ที่ได้รับในวงการบันเทิงมองว่า

“การได้รับโอกาส” เป็นสิ่งสำคัญที่สุดองค์ประกอบต้นๆ ที่จะทำให้ดารานักแสดง ตลอดจนศิลปินทุกคนก้าวไปสู่ความสำเร็จได้สมดังหวัง เพราะโอกาสถือเป็นก้าวแรกของการได้แสดงฝีมือและความสามารถของเราออกมาให้ผู้ชมได้เป็นผู้ตัดสินอย่างแท้จริง ชื่อเสียงและความสำเร็จที่จะทำให้เรากลายเป็นที่ยอมรับในวงกว้างไปทั่วประเทศนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายที่ทุกคนทำได้ ดังนั้น เมื่อมีเวทีที่เปิดกว้างให้น้องๆ ทุกคนได้เข้ามาทำตามความฝันของตนเองแล้วอย่ารีรอที่จะไขว่คว้าโอกาสนี้และทำให้ดีที่สุด บันไดก้าวแรกสู่การเป็นซูเปอร์สตาร์เปิดรอทุกคนอยู่แบบไม่ไกลเกินเอื้อมแล้วการได้เล่นละครหรือการได้จับไมค์ร้องเพลงเป็นศิลปินถือเป็นโอกาสที่คุ้มค่ามากๆ สำหรับผู้คว้ารางวัลชนะเลิศ”

ทั้งนี้ สำหรับผู้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศทั้ง 17 คนจากเวที Beautylabo Cutie Contest จะได้ประชันความสามารถอย่างเต็มที่ประกบศิลปินรับเชิญและดารานักแสดงรุ่นพี่ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบและการแสดงครั้งยิ่งใหญ่ในการประกวดรอบชิงชนะเลิศ ผ่านสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง7 สู่สายตาผู้ชมทั่วประเทศ โดยสองหนุ่มสาวที่มีความสามารถโดดเด่นเข้าตาคณะกรรมการมากที่สุดจนคว้ารางวัลชนะเลิศไปครอง ตลอดจนผู้เข้าประกวดอีก 5 คนที่ได้รับรางวัลพิเศษจะได้ลุ้นโอกาสครั้งสำคัญในการก้าวสู่การเป็นนักแสดงและศิลปินในสังกัดค่ายเพลงและบริษัทบันเทิงชื่อดัง

สามารถติดตามข่าวสารและการรับสมัครได้ที่ FB : Beautylabo Cutie Contest

[email protected]

การประกวดบิวตี้ลาโบ้ คิวตี้ คอนเทสต์(Beautylabo Cutie Contest)

รอบภูมิภาค:

ภาคเหนือ6-7 มิ.ย. 2558 / ภาคใต้ 13-14 มิ.ย. 2558

ภาคอีสาน 20-21 มิ.ย. 2558 / ภาคกลางและกรุงเทพมหานคร 27-28 มิ.ย.2558

รอบรองชนะเลิศ:

4-5 ก.ค.2558 (30 ก.ค.2558 เทปการประกวดออกอากาศรอบรองชนะเลิศทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4