ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” “พุฒ” เหวี่ยง “พราว” น้ำตาซึม !!!

จันทร์ ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๔๗
ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” อาทิตย์นี้ เป็นตอนที่ “หนุงหนิง” (พราว โอลีฟส์) แฟนสาวคนสวยของ “เสือ” (พุฒ พุฒิชัย) ที่เกิดทะเลาะกันหนักมาก เพราะ “เสือ” พยายามจะซ่อมรองเท้าที่เก่ามากเพื่อใส่ต่อ แต่ “หนุงหนิง” อายที่แฟนตัวเองต้องมาซ่อมรองเท้าแบบนี้ เลยบอกให้ทิ้งไปเดี๋ยวซื้อให้ใหม่ แต่ “เสือ” ยังไม่ยอม “หนุงหนิง” เลยแย่งรองเท้าไปขว้างทิ้ง ทำเอา “เสือ” โกรธจัดระเบิดอารมณ์เหวี่ยงใส่ “หนุงหนิง” โดยการพูดจากวนประสาทประชดบอกว่า “หนุงหนิง” รวยอยู่แล้วเลี้ยงผู้ชายได้สบาย จะซื้อรองเท้าใหม่ให้แฟนซักร้อยคู่ก็ได้ ทำเอา “หนุงหนิง” น้ำตาซึมด้วยความโกรธโดยมี “จูเนียร์” (มุก วรนิษฐ์) กับ “หญิงบี้” (กันต์ ไฟว์ไลฟ์) ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้แต่อ้าปากค้างด้วยความตกใจ

วันนี้มีเบื้องหลังฉากดราม่าของ “พุฒ-พราว” มาฝาก บทหนักตกที่ “พุฒ” แต่ก็เล่นเต็ม เหวี่ยงสุดตัว ทำเอาสาว “พราว” ตกใจจริงๆ รวมถึง “มุก-กันต์” ที่ไม่ได้โดน แต่ก็ผวาเลยทีเดียว

“พุฒ” เล่าว่า “ฉากนี้ผมต้องเล่นซีเรียสสุด ต้องโมโหที่พราวมาเอารองเท้าเราไปโยนทิ้ง ต้องใช้เสียงดังเข้าไว้ แต่ก็มีหลุดขำกันบ้าง เพราะทุกคนตกใจเสียงดังของเรา โดยเฉพาะพราวก็กลัวจริงๆ ซึ่งก็ถือเป็นการส่งอารมณ์ให้กับพราว เพราะเค้าต้องมีร้องไห้ด้วย ฉากนี้เล่นเป็นเสือสมชื่อ (ยิ้มๆ) ยังไงฝากติดตามด้วยนะครับ”

ติดตามชมซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” วันอาทิตย์ที่ 31 พ.ค.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4