ทีวีไกด์: รายการ “HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์” “เบน – ชลาทิศ” โชว์น้ำเสียงทรงพลังขั้นเทพ ปล่อยมุขเด็ดฮากระจาย..

พุธ ๒๗ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๓๗
รายการ “HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์” สัปดาห์นี้ พบกับศิลปินต้นแบบไอดอลเสียงดี บุคลิกน่าค้นหา “เบน - ชลาทิศ ตันติวุฒิ” ที่จะมาร่วมท้าชิงคนที่มีน้ำเสียง และวิธีการร้องเพลงได้เหมือนกับหนุ่มเบน โดยมีแฟนคลับ และคนสนิทที่รู้จักเสียงของเขาเป็นอย่างดีมาเป็นผู้โหวต นำโดย “เมญ่า, ดีเจบุ๊คโกะ, มาเรียม B5, แท็ค – ภรัณญู, อิน บูโดกัน, พัดชา AF, บอล เชิญยิ้ม, พล่ากุ้ง มาเจนต้า, แจ๊ค แฟนฉัน และโจ้ ชายหนุ่มเพื่อนสนิทหนุ่มเบน ร่วมกันค้นหาความเป๊ะของศิลปินต้นแบบ โดยมีสองพิธีกรหนุ่ม “ว่าน - ธนกฤต พานิชวิทย์” และ “เป็ก - เปรมณัช สุวรรณานนท์” ร่วมสร้างความสนุกสนาน และปล่อยมุขฮากระจายเต็มเวที

เปิดตัวเพลงแรกที่ทำให้หลายๆ คนได้รู้จักชื่อเสียงของหนุ่มเบนด้วยเพลง “คนข้างล่าง” ต่อด้วยเพลง “สายลมแห่งรัก” ที่ทำให้ทั้งละคร และเพลงดังเป็นพลุแตก ก็ยังไม่มีเสียงลับคนไหนกระชากความเป๊ะไปจากหนุ่มเบนได้ ก่อนจะสนุกสนานกับเพลง “เพียงข้างหลัง” ที่หนุ่มเบนได้ร่วมฟีทเจอริ่งกับอ็อฟ – ปองศักดิ์ กับท่าเต้นสุดเซ็กซี่ ก่อนจะปิดท้ายความเป๊ะกับเพลง “ยื้อ” ที่จะให้ 100 เสียงให้สตูดิโอได้ทายกันว่าตู้ไหนที่คุณมั่นใจมากที่สุด...ว่าเป็นเบน ชลาทิศ

ใครจะได้คะแนนโหวตมากที่สุด กับศิลปินต้นแบบ “เบน - ชลาทิศ ตันติวุฒิ” มาร่วมลุ้นเสียงลับ และความสนุกสนานในรายการ “HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์” ติดตามได้ในวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม 2558 ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3HD ตั้งแต่เวลา 17.30 - 19.00 น. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/HIDDEN SINGERTH และ LineTV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4