ทีวีไกด์: รายการ “4 มติ” “ฉอด” พร้อมลุยละคร 25 เรื่อง เคลียร์ประเด็น “คลับฟรายเดย์ เดอะซีรี่ส์” เรื่องจริงไม่มีหลอกลวง!!

พุธ ๒๗ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๐๙
หลังจากที่บอสใหญ่ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ได้แถลงข่าวเปิดตัว “GMM 25 ละครสนุก ความสุข 2 ทุ่ม” อย่างเป็นทางการ พร้อมเดินหน้าลุยผลิตละครถึง 25 เรื่อง สู้ศึกชิงเรตติ้ง ผลพวงมาจาก Club Friday The Series ประสบความสำเร็จมากมาย ทำให้มีกระแสวิพากย์วิจารณ์ต่างๆ เกี่ยวกับซีรี่ส์เรื่องนี้ว่า ไม่ใช่คนทางบ้านที่โทรเข้ามาแชร์เรื่องราวความรักจริงๆ แต่กลับเป็นทีมงานของรายการเองที่แต่งเรื่องต่างๆ ขึ้นมาโกหกประชาชน ประเด็นแบบนี้ต้องมีเคลียร์ 4 พิธีกรรายการ “4 มติ” โอปอล์, อ้อม สุนิสา, เอกกี้, เผือก เลยเชิญ บอสฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจจีเอ็มเอ็ม แชลแนล ดิจิตัล ทีวี และ เอส-วรฤทธิ์ ไวเจียรนัย ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละคร มาเคลียร์ประเด็นต่างๆ ให้หายสงสัยว่า Club Friday The Series ไม่เคยเมค แต่เป็นเรื่องจริงล้วนๆ โดยทั้ง พี่ฉอด-พี่เอส ย้ำอย่างชัดเจนว่า

“คลับฟรายเดย์ที่โดนใจคนดู เพราะเป็นเรื่องราวที่เกิดจากเรื่องจริง ที่มีคนโทรเข้ามาปรึกษาในรายการ “คลับฟรายเดย์” ทาง คลื่นกรีนเวฟ เรื่องไหนที่น่าสนใจสามารถหยิบมาทำเป็นซีรี่ส์ได้ เราก็จะเอามาเป็นพล็อตเขียนบทขึ้นมา เพราะฉะนั้นต้องขอเคลียร์ว่าทุกๆ เรื่องที่เราได้นำมาทำเป็นซีรีส์เป็นเรื่องราวของคนทางบ้านที่โทรเข้ามาในรายการจริงๆ ถ้าจะต้องทำถึงขั้นแต่งเรื่องขึ้นมาโกหกประชาชน พี่ว่าไปเป็น18มงกุฏน่าจะดีกว่ามาเป็นดีเจ.ค่ะ” เจอยืนยันหนักแน่นขนาดนี้ 4 พิธีกรเคลียร์ทุกประเด็น

แฟนๆรายการที่อยากเห็นลีลาการสัมภาษณ์แบบไม่คำว่านาย-ลูกน้อง อย่าพลาดชมรายการ 4 มติ ซึ่งจะออกอากาศในวันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคมนี้ เวลา 22.15 น. ทางช่อง GMM 25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4