“อ้วน” ทั้งขำ ทั้งเสียว “อาไท” หนีซุกซอกเต่า

พฤหัส ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๙:๕๐
ขยันขายมุขตลอดเวลา สำหรับกอง ซี่รี่ย์ “หลวงพี่ดิจิตอล” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ที่รวมพลคนสายฮาไว้เพียบ โดยฉากวันนี้ “อาไท กลมกิ๊ก” ต้องสะบั้นรัก “มีน-รตวรรณ ออมไธสง” หรือที่รู้จักกันในนาม “ละม่อม ไข่ตุ้ม” ซึ่งมารับเชิญในบท “ใบเตย” ลูกสาวเจ้าพ่อ งานนี้ อาไทจะเสนอมุขฮาอะไร แล้ว “อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์” ทำไมทั้งขำ ทั้งเสียว ไปชมกัน

เป็นฉากที่ หมาก(อาไท) นัดเจอสาวที่เจอกันในเฟสบุ๊ค ที่ร้านกาแฟ แต่พอเจอตัวจริงของสาวสวย นามว่า ใบเตย (มีน-รตวรรณ) ถึงกับตาค้างในความขี้เหร่ ที่แตกต่างจากรูปในเฟสบุ๊คอย่างมาก จึงรีบปฏิเสธความเป็นแฟน แต่ใบเตย ไม่ยอมรับ เลยสั่งลูกน้องของพ่อมาจัดการหมาก จนเป็นเรื่องใหญ่โต ร้อนถึง “ไท” (อ้วน รังสิต) ต้องออกโรงปกป้อง

ฉากนี้ ถ่ายที่วัดสวนมะม่วง จ.ปทุมธานี อากาศวันนี้ร้อนสุดจะทน นักแสดงทุกคนต่างก็มีตัวช่วยทั้งร่ม ทั้งพัดเป็นของตัวเอง ด้าน อ้วน ที่ยืนเหงื่อไหลย้อย ก็ทนไม่ไหว เลยถอดเสื้อโชว์กล้ามอกฟูๆ ซิคแพ็คเบาๆ ซ้อมบท หลังท่องบทเข้าที่ อาไท เกิดปิ๊งไอเดียสุดขำ หลังจากหนีจิ๊กโก๋มาได้ ก็วิ่งพุ่งซุกซอกรักแร้อ้วนทันที ทำเอาหนุ่มอ้วนสะดุ้งโหยง ทั้งขำ ทั้งเสียว เพราะอาไทเล่นใหญ่ จนเกือบจะเอาหน้าซุกรักแร้จริงๆ ซะนี่ หนุ่มอ้วนที่ไม่ทันตั้งตัวก็เปรยว่า “เต่าพี่ หอมมั๊ยล่ะ” ทันทีที่ซ้อมจบ เบิร์ด-ภูมิภัทร ผู้กำกับ ขอซื้อมุขนี้เข้าฉากทันที แหม...หาที่หลบได้ดีเหลือเกิน ถึงเวลาถ่ายจริง อาไท กลิ้ง เอ๊ย...พุ่งมาเต็มเหนี่ยว ชนอ้วนจนเซหลุดเฟรม เลยต้องถ่ายใหม่ คราวนี้ ทุกอย่างเป๊ะตามเสต็ป แต่ละคนแอ็คติ้งได้ตรงตามซ้อม พอสิ้นเสียงคัท หนุ่มอ้วนก็ยังไม่วายแกล้งอาไทต่อ หนีบหัวไว้ไม่ยอมปล่อย ด้านอาไทได้แต่ทำจมูกฟึดฟัด แล้วแซวว่า “กลิ่นคาสโนว่า มันเป็นแบบนี้นี่เอง” ทำเอาฮากันทั้งกอง ติดตามชมฉากนี้ได้ วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม 58 เวลา 9.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้