ทีวีไกด์: รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” “ซันนี่” ปิดฉากรัก “โอน” จบไม่สวย รับโกหก สังคมหวังดึงผู้ชายเข้าวงการ

พฤหัส ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๙:๕๓
เรื่องจริงยิ่งกว่าละคร ได้ฟังแล้วถึงกับเงิบ สำหรับเรื่องรัก(จอมปลอม) ของ “ซันนี่ ยูโฟร์” และแฟนหนุ่มนามว่า “โอน” ที่เปิดตัวด้วยการออกมาสวมแหวนหมั่นต่อหน้าสื่อเมื่อปลายปีที่แล้ว แท้จริงเรื่องรักครั้งนี้เป็นเพียงนิทานลวงโลกที่ทั้งคู่กุขึ้นมา โดยซันนี่ออกมายอมรับ และขอโทษเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ว่าที่ทำลงไปทั้งหมดเป็นการผูกเรื่องเพื่อ “ปั้นให้ฝ่ายชายได้เข้าวงการ” โดย “หนุ่มโอน” และครอบครัวก็รู้เห็นด้วย แท้จริงเจอกันเพราะ “ดูดวงผ่านเฟชบุ๊ค” แต่แล้วเรื่องก็ไม่เป็นอย่างที่คิด เพราะเจ้าตัวดันตกหลุมรักฝ่ายชายจริงๆ งานนี้ซันนี่ขอเปิดแบบหมดเปลือกในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทาง “ช่อง 2” ปมประเด็นที่ต้องออกมาเปิดเผยความจริง พร้อมยืนยันหนุ่มคนใหม่เป็นได้แค่เพื่อน เผยยังรอโอนกลับมา เมินคนมองเจ็บไม่จำ โดนหลอกซ้ำซาก

เกิดอะไรขึ้น ?

“ต้องยอมรับก่อนว่าซันนี่ผิดที่สุดแล้ว ที่ต้องลงข่าวทำให้สื่อมวลชนทุกท่านต้องเดือดร้อน ซันนี่เข้าใจมันมีข่าวก็ต้องหาข่าว คนทำงาน ซันนี่ต้องขออภัยที่เดินหนีมา 3 วัน เพราะว่าเราควรไปสงบสติอารมณ์ก่อน ไปสัมผัสตัวเองให้ดีๆ ว่าเรายังรู้สึกอะไรอยู่ เราคิดอะไรกันแน่ เราแคนเขาจริงไหม เราโกรธเขาขนาดไหน 3 วันมันทำให้เรารู้ว่าเราไม่ได้โกรธเขาขนาดนั้น”

คนมองจบกันไม่ดี ?

“คนต้องมองอย่างนี้อยู่แล้ว แต่ซันนี่จะบอกว่าสิ่งใดก็แล้วแต่ ก่อนที่เราจะตั้งสติได้ ขอให้คิดเพศแม่เป็นหลัก ไม่เป็นคนที่มีประจำเดือน แม่ท้องได้ แม่ให้นมลูก ซันนี่ฟังแม่บุญธรรมแล้วมันเกิดสติขึ้นมาว่าถ้าแม่เรายังรู้สึกเจ็บได้ขนาดนี้ แม่เขาคงเจ็บมาก เราก็เลยต้องทำอะไรสักอย่างแล้วให้เรื่องมันยุติดีกว่า ต้องทำให้ทุกคนเดินอยู่บนสังคมได้โดยใช้ชีวิตปกติ”

เห็นสาดกันไปมาในโซเชี่ยล ?

“ซันนี่ไม่รู้เรื่องอะไรเลยจนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก็เป็นงานของจีเอ็มเอ็มชาแนล เป็นการโปรโหมตละคร แถลงข่าวช่อง ซันนี่ตั้งใจจะพาเขาไปงานแต่ซันนี่จะไม่ยอมให้สัมภาษณ์อะไรทั้งสิ้น ไม่ว่าจะประเด็นไหน จะลองดู อยากลองวัดใจ เพราะว่าวันจันทร์ที่ผ่านมา มีสัญญา 3 ตัวที่ต้องพาเขาไปเซ็น แล้วก็ใส่ชื่อเขาไปแล้ว อยากลองวัดใจครั้งสุดท้ายจริงๆ อยากบอกทุกคนว่า บางทีคนที่รักคนมาแล้วทุ่มเทมาตลอดในช่วง 7 เดือนที่ผ่านมา มันเยอะเหลือเกิน แต่สิ่งที่มันจะเกิดขึ้น สัญญามันมีมูลค่าหลายแสน เพราะนั้นซันนี่ต้องรับผิดชอบ งานนี้ซันนี่อาจจะไม่มีตังก์ ซันนี่จะเลี้ยงแม่ อยู่คนเดียวแล้วมีหมา 2 ตัว ซันนี่คงใช้ชีวิตอยู่ไม่ได้ ซันนี่จึงอยากวัดใจจริงๆ ว่าถ้าซันนี่ไม่พาออกสื่อ ทำให้เป็นคนที่โยบอดี้ ไม่มีใครใส่ใจเนี่ยจะเป็นยังไง ก็เลยบอกคนที่เขาคุมคิวว่าของดให้สัมภาษณ์อะไรทั้งสิ้น”

แล้วอะไรที่ทำให้ออกมาพูดในวันนี้ ?

“ที่บอกว่าไม่ให้สัมภาษณ์นี่คือตอนที่อยู่คู่กันไงคะ แต่พอวัดใจเสร็จปั๊บได้เรื่องเลย 5 โมงเย็น 6 โมงเย็นส่งเขาถึงบ้าน ทุ่มกว่าส่งข้อความมาทันที่ว่า “เราพอแค่นี้เถอะ หยุดแล้ว””

มันเกิดอะไรขึ้น ทะเลาะกันเหรอ ?

“ไม่เลยค่ะ นั่งในรถนี่เงียบกันตลอดทางไม่ได้พูดอะไรเลย พอถึงปั๊บเขารู้สึกว่า เขาน้อยใจที่ไปเห็นดาราเยอะๆ แล้วรู้สึกว่าหน้าตาสู้คนอื่นไม่ได้ เราก็เลยบอกว่าก็หน้าฉันสิ หน้าฉันยังสู้ใครเขาไม่ได้เลย ฉันยังอยู่มาได้ 24 ปีเลยจะไปสนใจอะไร เขาบอกเขาจะไม่ทำจมูกแล้วนะ จมูกแก้มาหลายรอบแล้ว เราบอกว่าทำไมถึงคิดอย่างนี้ ซันนี่ทำให้คุณมีความสุขได้นะ เพราะเรามากันขนาดนี้ แล้วอีกอย่างคือช่วงเวลามันสั้นมาก มันแค่ 5 เดือนเอง เพราะฉะนั้นค่อยๆ ขยับดีกว่า บางคนเขาประกวดกว่าจะได้มงกุฎเขาใช้เวลากันตั้งนาน บางคนยังเดินเล่นอยู่ไม่มีอะไรเลย เราก็ยกตัวอย่างให้เขาฟัง แต่ว่าเราอยากวัดใจจริงๆ ถ้าเกิดว่าเลยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาแล้วไม่มีข่าวคราวอะไรที่เกิดขึ้น วันจันทร์เกิดเซ็นสัญญาไปแล้วซันนี่จะรับผิดชอบเข่ายังไง”

เขานอยด์ที่ไม่พาเขาออกสื่อ ?

“ใช่ค่ะ หลังจากวันนี้(28 พ.ค) ใครอยากได้อะไรก็ไปดุได้ในหน้า IG ของซันนี่ ซันนี่จะลงไลน์ที่คุยกันไว้ให้รู้กัน”

ที่ผ่านมาเรื่องทั้งหมดไม่ได้เกิดจากความรัก ?

“ซันนี่เกิดจากความรักค่ะ แต่เขาไม่ได้เกิดจากความรัก”

เขามาเกาะกระแสเราดัง ?

“ไม่ได้เกาะกระแสค่ะเป็นการพูดคุยแล้วก็เตี๊ยมกันตั้งแต่แรกด้วย”

ตั้งแต่ตอนเปิดตัวเลยไหม ?

“ก่อนเปิดตัวค่ะ เปิดตัวเราเตี๊ยมกันไว้ก่อนอยู่แล้ว”

เรื่องแต่งงานไม่มีจริง ?

“เรื่องแต่งงานาซันนี่เป็นคนให้สัมภาษณ์เอง กับปากซันนี่ว่าแต่งงานคือยังไม่ได้คิดเลย ปีหน้า 2 ปี ซันนี่เป็นคนผลัดมาตลอดเพราะว่า กะเทยที่ไหนจะมาจัดงานแต่งงาน เพื่อ แค่หมั้นกันมันก็เรื่องตลอกแล้ว แต่ทุกอย่างอยู่ในขั้นตอนที่ทางเขารับรู้แล้วก็ขออนุญาตพ่อแม่เรียบร้อยแล้วว่า พ่อแม่โอเคไหม กับการทำแบบนี้”

โกหกประชาชน ?

“คำถามนี้เตรียมตัวมาดีมากเลย(หัวเราะ) คุณจำซันนี่ ยูโฟร์ได้ไหม ตั้งแต่เข้าวงการครั้งแรกดิฉันก็หลอกพวกคุณแล้ว แต่ซันนี่ถามหน่อยว่าการหลอกมันไปทำร้ายพวกคุณสักนิดไหม แล้วซันนี่ออกมาเปิดเผยไหม ซันนี่ออกมาเปิดเผยทุกครั้ง เพราะพี่ตู่ นันทิดาสอนซันนี่ว่าเฟชทูแฟคค่ะ ต้องเผชิญความจริง เพราะฉะนั้นบอกได้เลยว่า ทำอะไรก็แล้วแต่เราหนีความจริงไม่ได้ เรารักเขาใช่ ซันนี่ผิดตรงที่เริ่มเรื่องในการโกหก แต่ถ้าเขายังใช้ชีวิตอยู่ได้ดีก็เท่ากับว่าเราช่วยคนคนหนึ่งได้ ก็ไม่เห็นจะแปลกอะไรเลย เพราะวงการนี้ก็เรียกว่ามายาอยู่แล้ว วงการบันเทิง มันมีใครปั้นใครตั้งเยอะในหลายรูปแบบเพราะฉะนั้นซันนี่แค่ผิดตรงนั้น แต่สิ่งที่ซันนนี่พลาดอย่างเดียวคือ ซันนี่รักเขาจริงๆ”

ทำไมเลือกวิธีนี้ในการปั้นเขาเข้าวงการ ?

“ซันนี่ว่าวิธีแบบนี้มันมีกันมานานแล้วล่ะ ทำรายการบันเทอง ทำในลักษณะการแฉข่าวในวงการบันเทิงซันนี่ย่แอมรู้ดีว่าการผูกเรื่องแบบนี้มันทำได้โดยง่าย แต่มันขึ้นอยู่กับดวงของคน มันขึ้นอยู่กับความประพฤติของคนด้วยว่ามันไปได้ไกลขนาดไหน ซันนี่บอกเลยว่าถ้าเขาอดทนอีกหน่อย ทุกอย่างอาจจะดีก็ได้ เพราะมันกำลังจะเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ข้อความที่เขาส่งให้ซันนี่เนี่ย ซันนี่บอกเลยว่าโอนอย่าเสียใจเลย แล้วก็ซันนี่ยังยินดีที่ให้โอนกลับมา เพราะซันนี่คิดว่าคนที่พาโอนไปตามที่ต่างๆ ออกสื่อ หรือจัดการเรื่องราวให้คุณไม่ว่าจะเป็นดูแลทางด้านแรงกายแรงใจ ไม่ว่าจะเป็นแรงเงิน แรงของความรักจริงๆ ของซันนี่ก็แลเวแต่คงไม่มีใครดูแลคุณได้ดีเท่าซันนี่อีกแล้ว เพราะ 7 เดือนที่ผ่านมาซันนี่ดูแลคุณอย่างมีความสุขที่สุด และซันนี่อยากบอกว่าถ้ามีใครมาเสี้ยมสอนคุณ หรือถ้ามาใครโผล่เข้ามาเพื่อมาคว้าผลประโยชน์จากคุณ ให้คุณจงระวังด้วย คุณอยู่กับซันนี่มาคุณยังไม่เข็ดอีกเหรอ ถ้าคุณคิดว่าตรงนี้เป็นการหลอกลวง แล้วคุณจะให้คนอื่นหลอกคุณอีกต่อไปมันใช่เหรอ เขาก็ทำกับคุณก็เซ็นสัญญาเป็นผู้จัดการ แต่ซันนี่ไม่ได้เซ็นอะไรกับคุณสักตัวเลย ซันนี่ทำเพราะซันนี่รัก”

แสดงว่ามีคนติดต่อมาให้เขาเซ็นสัญญา ?

“เขาเซ็นกันเรียบร้อยแล้วค่ะ โพสหน้าเฟชเมื่อเช้า ซึ่งซันนี่ก็ ถามว่าสะเทือนอะไรไหม ไม่ เพราะว่าซันนี่บอกได้เลยว่าหยุดว่าเขา หยุดวิจารณ์เขา หยุดอะไรซักที ซันนี่เองซันนี่มีรถขับ ซันนี่อยู่คนโดน ซันนี่ไปไหน ซันนี่อยู่คนเดียวมาตั้งนานแล้ว ซันนี่ใช้ชีวิตอยู่ได้ แล้วถามจริงๆ ว่าซันนี่ยังกล้าเดินริมถนน วซันนี่ยังเดินตลาดปกติค่ะ แต่คนอย่างเขาที่ไม่ได้อยู่วงการมานาน 24 ปีเนี่ยอาจจะภูมิแข็งแรงไม่พอ เพราะนั้นซันนี่คาดว่าเขาต้องเครียดมาก เจอเรื่องแล้วไปเจอหน้าคนที่ทำงาน เดินตรงไหนก็แล้วแต่ มันพบหน้าใครเขาไม่ไหวหรอก”

ออกมาแบบนี้เป็นการตัดอนาคตเขา ?

“ถ้าตัดอนาคต 7 เดือนซันนี่จะปลูกอนาคตเขาทำไมล่ะ ถ้าเขาไม่ออกมาตัดเอง ทำไมล่ะโอน ไม่รออีกหน่อยล่ะโอน คือวันจันทร์สัญญามันบอกอยู่แล้ว แต่เขาไลน์มาทำไมไม่เล่าให้เขาฟัง ซันนี่กำลังจะวัดใจโอนไงว่า โอนรักซันนี่บ้างไหม”

เคยถามเขาไหม รักเรารึป่าว ?

“สังเกตว่าซันนี่ไว้ผมหน้ามาผมยาวมาตลอดเลย แล้ววันหนึ่งซันนี่ก็ตัดผฟมสั้น วันที่ตัดคือว่ามี่ 27 ตุลาคม ก่อนจะเป็นข่าว(เปิดตัวว่าคบกัน) ซันนี่ตัดเพราะ ซันนี่ตัดใจแล้ว คือซันนี่รักเขา 1 เดือนที่อยู่ด้วยกันมันไม่ใช่ เขาไม่รักเรา”

เขาไม่ได้อยู่กับเราเพราะรัก ?

“ถูกต้องค่ะ”

ยังยินดีถ้าเขาจะกลับมา เจ็บไม่จำ ?

“จะเจ็บไม่จำได้ยังไงก็พี่ไม่ใช่ผู้หญิงจริงๆ พี่ไม่ใช่ผู้ชายแท้ๆ โลกของพี่มันต้องอยู่คนเดียวจนตายแล้วแล้ว แล้วถ้าเกิดถ้าพี่อยู่กับใครได้แล้วสามารถเทคแคร์ดูแลกันได้ ไม่ต้องมีเพศสัมพันธ์หรอกค่ะ จะทอม ตุ๊ด เก้งกวาง ดิฉันรับได้ไหมด”

ถึงแม้เขาจะหลอกเรางั้นเหรอ ?

“ถ้ากลับมาคราวนี้คงไม่ได้หลอกแล้วล่ะ สร้างเรื่องขนาดนี้แล้วยังมาหลอกกันได้ ซันนี่ว่ามันคงเป็นเรื่องที่ตลกที่สุดในโลกแล้ว”

หวังจะรีเทิร์นอยู่ไหม ?

“หวังสิค่ะ ไม่หวังจะออกมาเคลียร์ทำไม”

บทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทางช่อง 2 ทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา 10.30/14.00/20.00น. เสาร์-อาทิตย์10.30/14.30/19.30 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ