“ญิ๋ง-รฐา” เม้าส์..แบ็กกราว “หยกมณี” ใกล้เคียงชีวิตจริง

ศุกร์ ๒๙ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๔๐
นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก หยกมณี นักร้องสาวเสียงทองประจำภัตราคารฉั่วเทียนเหลา ในซีรีส์เลือดมังกร รับบทโดย ญาญ่าญิ๋ง-รฐา โพธิ์งาม ซึ่งถือเป็นตัวละครคนสำคัญที่แฟนๆ จะเห็นเธออยู่ในทุกๆ ตอนของซีรีส์ชุดนี้ ซึ่งงานนี้สาวญาญ่าญิ๋งขอเม้าส์ตัวหยกมณีในมุมที่แฟนๆ อาจจะยังไม่รู้

“หยกมณีนางเป็นตัวละครที่น่าค้นหามาก เพราะนางจะเป็นคนประเภทมือถือไมค์ไฟส่องหน้า ต่อหน้าคนอื่นจะเป็นคนร่าเริง ชีวิตฉันสวย มีเสื้อผ้าอาภรณ์ใส่สวยงามทุกวัน บนเวทีมีแต่คนเชิดชูว่าเป็นอาเจ้ฉั่วเทียนเหลาที่สวยที่สุด ร้องเพลงเพราะที่สุด พอนางหันหลังลงเวทีแล้วจะเป็นคนที่ชีวิตเศร้ามาก น้ำตาไหลพรากเลยแหละ น่าสงสารมาก แล้วอีกมุมก็จะเห็นหยกมณีคอยเป็นคนสืบหาข่าวให้แก๊งค์พระเอก เพราะจริงๆ แล้วตอนเด็กๆ พวกเราโตมาด้วยกันทั้ง 5 แก๊งค์ แก๊งพยัคฆ์ เขี้ยวสิงห์ กระทิง เหยี่ยวแดง หงส์ดำ คือตัวหยกมณีนางเป็นลูกกำพร้าที่พ่อของอาหงส์เก็บมาเลี้ยง เราก็จะมีศักดิ์เป็นอาเจ้ของนาง แต่เพราะหยกมณีนางไม่อยากเป็นนางเอกงิ้วก็เลยหนีออกมาเป็นนักร้องที่ฉั่วเทียนเหลานี่แหละ แบ็กกราวชีวิตของหยกมณีมันหล่อหลอมมาจากชีวิตของญิ๋งเอง ญิ๋งเกิดในครอบครัวตลก แต่ตัวเองก็แหวกแนวออกมาอยากเป็นนักร้อง อยากเป็นในสิ่งที่รัก มีความรักที่ยิ่งใหญ่ให้กับรักครั้งแรกแต่ไม่ประสบความสำเร็จเหมือนกัน ดังนั้นพูดเลยว่าหยกมณีกับญิ๋งใกล้กันมากจริงๆ ยังไงญิ๋งอยากฝากให้ติดตามซีรีส์เลือดมังกร ฝากหยกมณีด้วยรับรองเลยว่าในแต่ละตอนหยกมณีจะมีอะไรที่คนดูจะรู้สึกว่าเป็นตัวละครที่มีหลายมิติ และจะได้เห็นหยกมณีโผล่มาในทุกๆ ตอน แล้วแต่ละตอนก็จะมีเพลงใหม่ๆ มานำเสนอแน่นอน ฝากด้วยค่ะ”

แฟนๆ อย่าลืมติดตามให้กำลังใจ หยกมณี หรือ สาวญาญ่าญิ๋ง ได้ในซีรีส์ เลือดมังกร ได้ทุกวันจันทร์ และ อังคาร เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 และทีวีดิจิตอล ช่อง3HD (ช่อง33)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง