ทีวีไกด์: รายการ “เชฟหม่ำ พ่อครัวหัวเหลี่ยม” “หม่ำ” ภูมิใจ “มิกซ์” สำเนาถูกต้อง ทั้งฮาทั้งเก่งทำครัวไม่แพ้กันใน “เชฟหม่ำฯ”

ศุกร์ ๒๙ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๑๔
รายการ “เชฟหม่ำ พ่อครัวหัวเหลี่ยม” ศุกร์นี้พบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ "หม่ำ จ๊กมก" ตลกซุปตาร์เมืองไทยอย่าง “มิกซ์ เพทาย วงษ์คำเหลา” ที่สลัดคราบแร๊พเปอร์สุดฮิพ ลงทุนใส่ผ้ากันเปื้อน โชว์ฝีมือการทำอาหารเป็นครั้งแรกในชีวิตร่วมกับคุณพ่อในเมนู “สเต็กเนื้อสันใน ราดซอสบัลซามิกกับสลัดร็อกเกต” เพื่อโชว์คุณพ่อสุดเลิฟ งานนี้เชฟหม่ำยิ้มแก้มปริ ท่าทางจะภูมิใจในลีลาการทำของลูกชายมาก ถึงขั้นไม่ยอมปล่อยมุกฮาๆ เพราะมัวแต่ใช้สมาธิแอบลุ้นตลอดว่ามิกซ์จะทำได้หรือไม่ แต่ดูเหมือนจะไม่น่าห่วงนักเมื่อลูกชายถอดสำเนาจากผู้เป็นพ่อมาหมด ไม่ใช่แค่หน้าตา ท่าทาง และนิ้วก้อยที่ถอดแบบเหมือนกันมาเท่านั้น แต่เรื่องของการหยิบจับทำครัว ก็เก่งไม่แพ้พ่อหม่ำจน “เชฟเคณฑ์ อาณณฑ์ มะซังหลง” ยังเอ่ยปากชมในความไวของการเรียนรู้จดจำว่าไม่ต้องเสียเวลาให้เชฟเคณฑ์เหนื่อยสอนเลยทีเดียว บอกครั้งเดียวมิกซ์ทำได้ ไหนจะมุกตลกขรึมๆตามสไตล์เด็กรุ่นใหม่แต่ฮาได้ไม่แพ้คุณพ่ออีก กลายเป็นหม่ำที่เป็นลูกมือคอยหยิบจับส่งนู่นนี่ให้ลูกชายแทน เล่นเอาเชฟเคณฑ์ยังแซวว่าจะมาแย่งงานพ่อไหมเนี่ย? มีแววตลกแถมยังหัวไวแบบนี้ในอนาคตแฟนๆรายการอาจจะได้เห็นมิกซ์ในวงการบันเทิงอีกบ่อยๆก็ได้ เรียกว่าทั้งฮาและน่ารักทั้งคุณพ่อและคุณลูกเลยทีเดียว ติดตามชมความน่ารักของพ่อ – ลูกวงษ์คำเหลาได้ในรายการ “เชฟหม่ำ พ่อครัวหัวเหลี่ยม” วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน 2558 เวลา เวลา 16.30 – 17.00 น. ทางช่อง 1 เวิร์คพอยท์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้