PrimeTime ดูหนังและซีรีย์ออนไลน์ผ่านแอพและเว็บไซต์ จ่อฉายซีรีย์ดัง “POWER” ที่แรกในเมืองไทย

พฤหัส ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๒:๒๐
กษิดิศ กลศาตร์เสนี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร PrimeTime ให้บริการดูหนังและซีรีย์ออนไลน์ผ่านทางแอพฯและเว็บไซต์ เอาใจสมาชิก Primetime ด้วยการมอบความสดใหม่ผ่านการฉายซีรีย์ดัง ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “เป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่ทางเราจะได้ฉายซีรีย์เรื่อง POWER (พาวเวอร์) ซีซั่น 2 หลังจากออกอากาศที่อเมริกาเพียง 2 วัน พร้อมมีซับไทเทิ่ลไทย (ซับแท้) ในทุกวันจันทร์เวลา 20.00 น. เริ่มวันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน นี้เป็นตอนแรก”

POWER เป็นซีรีย์เกี่ยวกับการค้ายา การหักหลัง ความรัก และความปรารถนา ที่มีความเข้มข้น ครบรสน่าติดตาม โดยโปรดิวเซอร์ของซีรีย์เรื่องนี้คือ มาร์ค แคนตัน ที่เคยโปรดิวซ์ เรื่อง 300 มาทั้ง 2 ภาค และ อีกคนคือ เคอร์ทิส ฟิฟตี้เซนต์ แจคสัน แรพเปอร์ชื่อดัง ผู้เขียนบทเรื่อง เรียล สตีล ที่จะมีให้ดูใน PrimeTime (ไพรม์ไทม์) ที่แรกและที่เดียว ซึ่งท่านที่ชื่นชอบซีรีย์เรื่องนี้สามารถรับชมซีรีย์ซีซั่นที่ 1 ได้ใน PrimeTime ไปก่อนได้เลย ซึ่งมีที่เราที่เดียวเท่านั้น”

นอกจากนี้ ยังจะได้พบกับหนังใหม่หนังฮอตที่ทุกคนพูดถึงก่อนใครเรื่อง Fifty Shades Of Grey ได้แล้ววันนี้และยังมีหนังใหม่เรื่องอื่นๆ ที่จะมารอให้ทุกท่านได้รับชม อาทิ Cinderella และ Chappie ใน PrimeTime

ข้อมูลเพิ่มเติม 02-657-5353 / www.GoPrimeTime.tv Facebook : GoPrimeTime.tv

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ ผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมเปิดการแสดงแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านนานาชาติ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์มรดกโลกของไทย ในงาน International Folklore
๑๐:๓๐ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU โรงเรียนอนุราชประสิทธิ์ พัฒนาจัดกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการวิทยาศาสตร์ วิศวกรรม เทคโนโลยี
๑๐:๑๕ Lexar แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ PRO WORKFLOW และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในงาน NAB
๑๐:๔๒ CITE DPU ปูทางสู่ยุคข้อมูลขนาดใหญ่ จัดอบรม CKAN ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม
๑๐:๑๖ โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - แพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69
๑๐:๑๕ CHINA ADMISSION DAY
๑๐:๔๕ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประมูลสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ ครั้งที่ 3/2567 จำนวน 17 อัตรา กรุงเทพมหานคร
๑๐:๔๖ โอซีซี ร่วมส่งมอบความสุขในวันสงกรานต์ ปี 2567
๑๐:๒๗ กรุงเทพโปรดิ๊วส นำระบบตรวจสอบย้อนกลับข้าวโพด หนุนปฏิบัติการ 9 มาตรการของรัฐบาล สู้วิกฤตฝุ่น PM 2.5 บูรณาการคู่ค้าพันธมิตร
๐๙:๔๙ การเคหะแห่งชาติ คิกออฟ กิจกรรม สำนักงานสีเขียว Green office