ทีวีไกด์: รายการ "ตัวจริง" อ้อม สุนิสา พิธีกรรายการ ตัวจริง ปลี้ม แป้ง นวลพรรณ หญิงแกร่ง แห่งวงการฟุตบอลหญิง พร้อมตั้งฉายามาดามแข้งทอง

พฤหัส ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๓:๕๗
ถึงแม้ขึ้นชื่อว่าเป็นลูกสาวเจ้าสัว ตระกูล ล่ำซำ สำหรับผู้หญิงสวย ดีกรีความสามารถ ครบเครื่องอย่าง แป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ แต่พอพิธีกร รายการตัวจริง อ้อม – สุนิสา สุขบุญสังข์ ได้เชิญมาร่วมพูดคุยเป็นแขกรับเชิญในรายการแล้ว ต้องยอมรับว่า ชีวิตที่มีสีสัน หลากหลายอาชีพทางด้านการทำงานของผู้หญิงคนนี้ ผิดจากภาพลักษณ์คุณหนูไฮโซ ที่หลายคนต่างมองเธออย่างลิบลับ พร้อมยกให้ขึ้นแท่นเป็น มาดามแข้งทอง กับการเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ซึ่งเธอเองกำลังจะนำทีมแข้งสาวสู่สนามฟุตบอลโลกหญิง 2015 ที่ประเทศ แคนนาดา อีกด้วย

แป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ เผยมุมมองการดำเนินชีวิตอย่างเปิดใจ ผ่านรายการว่า “ทุกองค์กร ทุกหน่วยงาน และ ทุกอาชีพของการทำงานนั้น แม้จะมีระบบอุปถัมภ์แฝงอยู่ แต่ถ้าคุณเองไม่ใช่ตัวจริง ไม่มีความสามารถที่ดีหรือความมานะ อุตสาหะ ก็อยู่ไม่ได้ ทุกก้าวย่างของชีวิต ไม่ว่าจะในฐานะอะไร มักระลึกอยู่เสมอว่า อย่าเปลี่ยนมิตรให้เป็นศัตรู ด้วยเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง จงสู้ด้วยความจริงใจ สุจริตใจ รวมไปถึงการมองโลกในแง่ดี ตั้งหลักให้ดี จะช่วยเปลี่ยนความคิดคนในทีม เพื่อมารวมใจให้บรรลุเป้าหมายเดียวกันได้ เพราะทุกองค์กรไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ สิ่งสำคัญคือการมีหัวใจที่การบริหารบุคลากร ดังนั้น อย่าคิดว่าเราฉลาดกว่าคนอื่น ไม่มีใครโง่เขลาเบาปัญญาไปกว่ากัน สำหรับนักสู้อย่างทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติ แน่นอนว่าสิ่งที่เราบอกทีมอยู่เสมอคือ เมื่อเท้าแตะสนามย่อมกระหายชัยชนะ แต่ไม่ว่าผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร เราต้องยอมรับ และมีมิตรภาพให้กันเสมอ” และเธอยังบอกกับทางรายการอีกว่า “ตลอดชีวิตที่ผ่านมาของเธอนั้น เธอเก็บทุกเรื่องราวที่เป็นจุดบกพร่องในอดีต มาเป็นบทเรียนให้กับชีวิต เพื่อให้ดำเนินชีวิตอย่างมีความสุขต่อไป”

ทุกภาระบทบาทหน้าที่การทำงาน ที่เธอได้รับ ผู้หญิงคนนี้พร้อมแบกรับความกดดันด้วยหัวใจ พบกับมุมมอง คมคิด การใช้ชีวิต ของ นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้หญิงแกร่งคนนี้ได้ใน รายการตัวจริง วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน 2558 เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน สามารถรับชมช่องวัน ได้ทางดิจิตอลทีวีหมายเลข 31 และ เคเบิลทีวี,จานดาวเทียม หมายเลข 41

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest