“มาตัง” ดีใจ!! “กัน-แก้ม-อาร์-แกรนด์” ร่วมแจม mv.

พฤหัส ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๒:๐๗
สำหรับใครที่รอคอยมิวสิควิดีโอ “อัศจรรย์ของหัวใจ” ซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของสาว มาตัง-ระดับดาว ศรีระวงศ์ แชมป์เดอะสตาร์ 11 ล่าสุดเจ้าตัวไม่รอช้ารีบเคลียร์คิวถ่ายมิวสิควิดีโอมาฝาก แฟนๆ แล้ว โดยงานนี้ยังได้รุ่นพี่เดอะสตาร์กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ, แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น, อาร์-อาณัติพล ศิริชุมแสง และแกรนด์-พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า ขวัญใจของน้องมาตังมาร่วมแจม ในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ด้วย..

กับเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร? ไปฟังมาตังเล่า...

“สำหรับเรื่องราวในมิวสิควิดีโอเพลง “อัศจรรย์ของหัวใจ” พี่อั๋น (ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร) ผู้กำกับ ต้องการให้แฟนๆ เห็นภาพที่เป็นตัวตนของหนูจริงๆ ก่อนถ่ายพี่อั๋นเลยเรียกหนูเข้าไปคุย แล้วก็ให้เล่าเรื่องชีวิตความหวังความฝันให้เค้าฟัง ซึ่งชีวิตหนูก็เเป็นแค่เด็กธรรมดาๆ คนนึงที่รักการร้องเพลง มีความฝันอยากจะมาประกวดเดอะสตาร์ อยากที่จะเจริญรอยตามรุ่นพี่ที่เราชื่นชอบ แล้วปรากฏว่าวันที่ถ่ายหนูก็ได้มาร่วมงานกับพี่กัน-นภัทร, พี่แก้ม-วิชญาณี, พี่อาร์-อาณัติพล และพี่แกรนด์-พรรณวรท ซึ่งเป็น รุ่นพี่ที่เราชื่นชอบจริงๆ สำหรับการถ่ายทำวันนั้น สนุกดีนะคะ แต่ว่าค่อนข้างยากสำหรับหนูเหมือนกัน เพราะเป็นมิวสิควิดีโอเพลงแรกด้วย ตื่นเต้นมาก ไม่รู้จะเอามือเอาไม้ไว้ตรงไหน และก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาร่วมงานกับพี่ทั้ง 4 คน พี่ๆ น่ารักมากค่ะ แรกๆ เราก็มีเกร็งอยู่เหมือนกัน แต่พี่ๆ ทุกคนรวมถึง ผู้กำกับและทีมงานก็จะคอยช่วยให้กำลังใจเราอย่างเต็มที่ สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดี อยากให้แฟนๆ ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้มาตังด้วยนะคะ”

ตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “อัศจรรย์ของหัวใจ” ซิงเกิ้ลแรกของมาตัง-ระดับดาว แชมป์เดอะสตาร์11 ได้ครั้งแรกจันทร์ที่ 8 มิ.ย.ทาง www.youtube.com/gmmgrammyofficial

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4