คอนเสิร์ต “Greasy Cafe Live at Pridi Institute” กับความส่งจำใหม่ล่าสุด ที่ยากจะลืมเลือน

พฤหัส ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๗:๒๔
เรียกว่า พลังความคิดถึงที่เปี่ยมล้น จนทำให้เกิดปรากฏการณ์น่าทึ่ง กับกิจกรรมสุดพิเศษ ของพี่เล็ก- กรีซซี่ คาเฟ่ (อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร) ที่ประกาศขายบัตรปั๊บ บัตรก็หมดปุ๊บ ในเวลาอันรวดเร็ว สำหรับคอนเสิร์ต Greasy Cafe Live at Pridi Institute โดยจัดขึ้นมาเพื่อแทนคำขอบคุณที่ร่วมเดินทางกันมาทั้ง 3 อัลบั้ม ซึ่งได้ขนความพิเศษมาให้ทุกคนแบบไม่มีกั๊ก ไม่ว่าจะเป็น ลิสต์เพลงที่ถูกคิดแล้วคิดอีกอย่างเพลง "หา" ที่ถือว่าเป็นจุดกำเนิด และของพรีเมี่ยม สุดพิเศษอย่าง SPECIAL EDITION BOX SET และโดยเฉพาะอย่างยิ่งสถานที่จัดงาน ซึ่งเป็นที่เดียวกับ การจัดคอนเสิร์ตครั้งแรกของเค้าเองอีกด้วย โดยงานดังกล่าว ได้ผ่านไปแล้วพร้อมกับความประทับที่ยังคงจะอยู่ในใจของทุกคน ณ สถาบันปรีดี พนมยงค์

สำหรับงานวันนั้นเต็มไปด้วยผู้ร่วมเดินทางทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่แวะเวียนกันเข้ามาเพื่อรอประตูเปิดเป็นระยะ และทยอยกันจับจองของพรีเมี่ยม ที่จัดขึ้นมาเพื่อทุกคน ซึ่งมาในรูปแบบ SPECIAL EDITION BOX SET ความพิเศษใหม่ล่าสุดกับการรวบรวมผลงานเพลงจาก Greasy Cafe ตั้งแต่ปี 2008 –2012 มาอยู่ในรูปแบบ Box Set กับแพคเก็จ Silver Collectionประกอบไปด้วย CD 3 แผ่นจาก 3 อัลบั้ม(อัลบั้มแรก : สิ่งเหล่านี้, อัลบั้มที่ 2 : ทิศทาง และอัลบั้มล่าสุด : THE JOURNEY WITHOUT MAPS) ,และสิ่งของแห่งความทรงจำ มากมาย ภาพถ่าย,จดหมาย,สมุดเนื้อเพลง,เรื่องเขียนและอื่นๆที่สะท้อนถึงสามช่วงเวลาที่ผ่านมาของสามอัลบั้มที่ถูกบรรจุไว้ใน "กล่องความทรงจำ" ใบนี้

เมื่อเริ่มคอนเสิร์ต พี่เล็ก กรีซซี่ คาเฟ่ ก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ด้วยการขนบทเพลงสุดฮิตตั้งแต่ชุดแรกจนถึงชุดสาม อย่างเช่นเพลง "หา, สูญ, ความบังเอิญ, เงาของฝน, หมุน, ความเลือนราง, ภาพชินตา, ภายใต้ท้องฟ้าสีดำ, ฝืน,” เป็นต้น และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดเมื่อเพลงฮิตแบบสุดๆอย่าง เพลง "สิ่งเหล่านี้” จบลงบรรยากาศภายในงานเสมือนกับงานคอนเสิร์ตในวันนั้นได้จบสิ้นลงแล้ว แต่ไฮไลท์ของงานอยู่ตรงที่ เมื่อคอนเสิร์ตในฮอลล์จบลง และเมื่อประตูถูกเปิดออก สิ่งที่อยู่ตรงหน้าของทุกๆคนที่ยากจะลืมเลือนก็คือ เซอร์ไพรส์สุดพิเศษ ที่พี่เล็กและทีมงานได้จัดเตรียมไว้ให้ เป็นภาพที่เค้านั่งเล่นเดี่ยวเปียโนภายใต้แสงเทียนเพื่อรอส่งแฟนๆ โดยเพลงที่เล่นส่งท้ายจริงๆ ได้แก่ เพลง “ไม่มีวันกลับมา” และ "เสมอ" และเมื่อเพลง "เสมอ" ถูกบรรเลงขึ้น ทุกคนต่างก็พร้อมใจจุดดอกไม้ไฟที่ถืออยู่ในมือ และเกิดเป็นประกายไฟสว่างไสว ให้ความรู้สึกอบอุ่นและความประทับใจแบบที่ไม่มีวันลืมลง

ติดตามความเคลื่อนไหว ศิลปิน “กรีซซี่ คาเฟ่” (Greasy Cafe)ได้ที่

http://www.facebook.com/smallroommusic/ http://www.facebook.com/GreasyCafe และwww.smallroom.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4