“คูลเจ-นิค คูลฯ93” หลงสเน่ห์รอยสัก เติมสเน่ห์ลูกผู้ชาย!!

ศุกร์ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๗:๒๑
ได้ยินเสียงเป็นประจำ จนติดหู พอได้เห็นหน้ายิ่งติดตา สำหรับ “คูลเจ นิค ถิรภัทร ชัยจรรยา” จากคลื่น“คูล ฟาเรนไฮต์ 93” ด้วยลีลาการเลือกเรื่องมาเล่าหน้าไมค์ส่วนใหญ่มีสาระ และบางครั้งก็ไร้สาระ สลับสอดแทรกความสนุกสนานคู่กับ “คูลเจแนน” อย่างลงตัว ทำให้เป็นหนุ่มหล่อ อารมณ์ดีน่าติดตาม แต่สเน่ห์ของ “คูลเจ-นิค”ไม่ได้มีแค่นี้ ยังมีรอยสักแผ่นใหญ่ที่ซ่อนไว้ไม่ได้เปิดเผยทั่วไป กับรอยสักพญานาคเต็มแผ่นหลังขาวๆ ที่รับรองว่าสาวน้อยสาวใหญ่ทั่วประเทศได้เห็นแล้ว จะต้องกรี๊ดตามยกใหญ่

“คูลนิค” เล่าที่มาว่า “ผมเริ่มสักเพราะอยากเท่ตอนอายุ 14 ช่วงเรียนซัมเมอร์ที่อเมริกา พอกลับมาเรียนต่อที่ไทยก็ได้เลเซอร์ลบออก เพราะไปสักที่แขนเลยเห็นได้ชัด เมื่อก่อนเด็กมีรอยสักจะดูเป็นคนไม่ดีในสายตาผู้ใหญ่ แต่ยังคงชอบงานสักอยู่ตลอด จนผมได้ทำงานหาเลี้ยงตัวเองได้และมั่นใจว่ารอยสักไม่เป็นปัญหาของชีวิต เลยเริ่มสักอีกครั้ง เริ่มจากความชอบไม่ได้มาจากความอยากเท่เหมือนตอนเด็ก และได้เลือกลายไทย ผมชอบในความสวยงามด้านศิลปะไทย เอามาผสมผสานกัน โดยตั้งโจทย์จากที่ผมเกิดปีมะโรง เลยสักพญานาค 9 เศียร อยากให้มีน้ำด้วย เพิ่มดอกบัว 3 ดอก และส่วนตัวนับถือพระพิฆเนศจึงใส่โอมไว้ตรงกลางด้านบน ทุกอย่างในการสัก ได้ผ่านการคิด การเตรียมตัว เพราะทุกอย่างในรอยสักเป็นทั้งความสวยงาม ความเขื่อ และเป็นสิ่งที่เตือนชีวิตผมเคยผ่านอะไรมาบ้าง สำหรับคนที่อยากจะสัก ผมไม่ได้ห้ามแต่อยากจะเตือนมากกว่า อยากให้หาเหตุผล ต้องรู้ว่าสักแล้วกระทบกับการทำงานหรือใช้ชีวิตรึเปล่า มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนครับ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4