SPICYDISC NEW SINGLE : เพลง 'เพื่อใคร' ศิลปิน 'KIDNAPPERS'

ศุกร์ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๖:๒๕
BIO : เพื่อใคร

ศิลปิน : Kidnappers

สังกัด : Spicy Disc (สไปร์ซซี่ ดิสก์)

เพื่อใคร ..... ซิงเกิล 2 ที่จะทำให้หัวใจของคุณได้ทำงาน และรู้จักพวกเขา Kidnappers ในอีกมุม ซึ่งถูกดีไซน์ดนตรีให้เป็นแนว Electronic Pop ฟังสบาย โดยเนื้อหาพูดถึงช่วงเวลาที่เรามีความรัก และได้เจอใครสักคนที่ทำให้โลกเปลี่ยนไป ด้วยเนื้อหาที่ได้เจ้าพ่อเพลงรัก อย่าง บอย-ตรัย มาช่วยแต่งเนื้อร้อง ผสมกับเสียงที่มีเสน่ห์ของ ติว- ดิษยา และจังหวะดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ จาก เมย์- ภควัฒน์ และ อู่-ไตรเทพ ที่ยังคงความล้ำๆในแบบฉบับของ Kidnappers ได้อย่างชัดเจน รับรองว่าเพลงนี้ จะทำให้ทุกคนอยากมีความรักอย่างแน่นอน

ไม่เคยได้รู้จัก ว่าความรักคืออะไร แต่พอเจอเธอ รู้หัวใจ…ว่ามีไว้…’เพื่อใคร’

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ ผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมเปิดการแสดงแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านนานาชาติ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์มรดกโลกของไทย ในงาน International Folklore
๑๐:๓๐ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU โรงเรียนอนุราชประสิทธิ์ พัฒนาจัดกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการวิทยาศาสตร์ วิศวกรรม เทคโนโลยี
๑๐:๑๕ Lexar แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ PRO WORKFLOW และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในงาน NAB
๑๐:๔๒ CITE DPU ปูทางสู่ยุคข้อมูลขนาดใหญ่ จัดอบรม CKAN ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม
๑๐:๑๖ โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - แพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69
๑๐:๑๕ CHINA ADMISSION DAY
๑๐:๔๕ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประมูลสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ ครั้งที่ 3/2567 จำนวน 17 อัตรา กรุงเทพมหานคร
๑๐:๔๖ โอซีซี ร่วมส่งมอบความสุขในวันสงกรานต์ ปี 2567
๑๐:๒๗ กรุงเทพโปรดิ๊วส นำระบบตรวจสอบย้อนกลับข้าวโพด หนุนปฏิบัติการ 9 มาตรการของรัฐบาล สู้วิกฤตฝุ่น PM 2.5 บูรณาการคู่ค้าพันธมิตร
๐๙:๔๙ การเคหะแห่งชาติ คิกออฟ กิจกรรม สำนักงานสีเขียว Green office