รวมพลังชาวบูลล์...ส่งแรงใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยชาวเนปาล ใน Silverlake Presents Charity Concert “BLUES POWER # 2 – PRAY FOR NEPAL”

ศุกร์ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๑:๓๐
บริษัท ซิลเวอร์เลค เอนเตอร์เทนเม้นท์ และบริษัท ซิลเวอร์เลค วินยาร์ด จำกัด จับมือ ร่วมจัดคอนเสิร์ตการกุศล ใน Silverlake Presents Charity Concert ‘Blues Power # 2 - Pray for Nepal’ เพื่อหาเงินสมทบในการเยียวยาผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่เกิดขึ้นในประเทศเนปาล โดยมี คุณสุรชัย ตั้งใจตรง (ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซิลเวอร์เลค เอนเตอร์เทนเม้นท์ และบริษัท ซิลเวอร์เลค วินยาร์ดจำกัด), ดร.องอาจ ก่อสินค้า (ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด), คุณสุพรรษา เนื่องภิรมย์ (รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซิลเวอร์เลค วินยาร์ด จำกัด) และคุณสุริเยนทร์ ตันติยานนท์ (กรรมการบริหาร บริษัท ซิลเวอร์เลค เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด) พร้อมด้วยศิลปินชาวบลูส์มือฉมังของเมืองไทยอาทิ Grid acoustic boy,ชีพชนก ศรียามาตย์, Andy Martin, The Vintagers, Jukes, YAMIN, ขุนสมาน มาไว้มากที่สุดเป็นประวัติการณ์แล้ว ยังได้แขกรับเชิญคนพิเศษ..ไม่ว่าจะเป็น Oody Blues, Guntrum, Benz Blues, Ped Bluesman, Poo Harmonica, Pong Banglumpoo และ Ton Dezember ตลอดจนพิธีกรหัวใจบูลล์ หมู – กลศ อัทธเสรี แทคทีมสร้างสรรค์อุดมการณ์ดนตรีครั้งสำคัญ เพื่อเป้าหมาย ณ ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค พัทยา

คุณสุริเยนทร์ ตันติยานนท์ (กรรมการบริหาร บริษัท ซิลเวอร์เลค เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด) ได้กล่าวว่า... “สำหรับกิจกรรมเพื่อสังคม หรือโครงการที่เป็นความช่วยเหลือผู้ประสบภัย ทางซิลเวอร์เลค ได้ทำมาโดยตลอด อย่าง การทำคอนเสิร์ตช่วยเหลือ ซึนามิ ที่ภูเก็ต, แผ่นดินไหวที่เฮติ และในครั้งนี้ก็เป็นเรื่องของผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวที่เนปาล ซึ่งเราอยากส่งกำลังใจไปช่วยเหลือ ทางไร่องุ่นซิลเวอร์เลคก็ได้มีความเห็นตรงกันว่าควรจะจัดดนตรีขึ้นมาสักงาน ที่สามารถจะนำเงินไปช่วยเหลือคนเนปาลได้ จึงเกิดเป็นคอนเสิร์ตสุดพิเศษครั้งนี้ขึ้นมา นับเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่เหล่าศิลปินชาวบูลล์ทั้งหมดที่มีชื่อเสียงในเมืองไทยมารวมตัวกันบนเวที อาทิ ชีพชนก ศรียามาตร, ขุนสมาน, YAMIN ฯลฯ และแขกรับเชิญอีกมากมาย ล้วนแล้วแต่เป็นวง Blues และเป็นนักดนตรีระดับอาจารย์รวมตัวมาในนาม ‘Blues Power’ เพื่อระดมเงินทุนจากการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ บริจาคให้กับทาง ‘สภากาชาดไทย’ และเป็นความตั้งใจของศิลปินที่มาด้วยใจจริงๆ สุดท้ายก็อยากให้ทุกคนได้ไปช่วยกัน และได้ฟังดนตรีดีๆในไร่องุ่น ซึ่งเงินทุกบาททุกสตางค์ก็จะถูกส่งให้ชาวเนปาล ผมหวังว่าจะได้เจอพลังชาวไทยทุกคนที่งานนี้ครับ”

สำหรับงานดนตรีการกุศล ‘Blues Power- Pray for Nepal’ รายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายบัตร และอาหาร - เครื่องดื่มในงาน ทางบริษัทซิลเวอร์เลค เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และ บริษัทซิลเวอร์เลค วินยาร์ดจำกัด นำมอบให้ สภากาชาดไทย โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ เพื่อร่วมสมทบทุนช่วยเหลือและฟื้นฟู ผู้ประสบภัยหลังจากเหตุการณ์แผ่นดินไหว ในประเทศเนปาล พร้อมด้วยพันธมิตรคู่ใจ บริษัท สิงห์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และ บริษัท เจเอสเอส โปรดักชั่น จำกัด ร่วมสนับสนุนการจัดงานดีๆครั้งนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ