สมาคมผู้ปกครองและครู รร.ภปร.และองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเตรียมพร้อม คอนเสิร์ต “เทิดพระภัทร มหาองค์ราชัน” ถวายความจงรักภักดีมอบรายได้มูลนิธิชัยพัฒนา

ศุกร์ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๗:๐๓
ดร. บัญชร จันทร์ดา อุปนายกสมาคมผู้ปกครองโรงเรียน ภ.ป.ร.ราชวิทยาลัยพลเอกพิณภาษณ์ สริวัฒน์ ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก พล.ต.ต.ประสพโชค พร้อมมูล ประธานมูลนิธิชุมชนเข้มแข็ง และ คุณทวีศักดิ์ สุทิน ประธานกลุ่มบริษัทปุ๋ยศักดิ์สยามกรุ๊ป จำกัด แถลงความพร้อมการจัดคอนเสิร์ตเพื่อถวายความจงรักภักดี สานความร่วมมือหลักระหว่างสมาคมผู้ปกครองและครู โรงเรียน ภ.ป.ร.ราชวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วยศิลปินดังนำโดยวงเดอะพาเลซ , เอ๊ะ จิรากร , ก้อง สหรัถ, ตู่ ภพธร , สงกรานต์ เดอะวอยซ์ ฯลฯ จัดคอนเสิร์ต “เทิดพระภัทร มหาองค์ราชัน” (ทหารของพระราชา) นำรายได้ถวายมูลนิธิชัยพัฒนา 4 กรกฎาคม นี้

ดร. บัญชร จันทร์ดา อุปนายกสมาคมผู้ปกครอง โรงเรียน ภ.ป.ร.ราชวิทยาลัย กล่าวว่า การจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ถือเป็นการก้าวเข้าสู่ทศวรรษที่ 6 ของโรงเรียน ภ.ป.ร. ซึ่งในปี พ.ศ.2507 พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ฯ ทรงเสด็จพระราชดำเนินทรงประกอบพิธีเปิดโรงเรียน ภ.ป.ร. และได้พระราชทานนามว่า โรงเรียน ภ.ป.ร.ราชวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ทั้งนี้ สร้างความปิติยินดี และเป็นที่จดจำ แก่นักเรียน ภ.ป.ร. ทุกยุคทุกสมัย เป็นอย่างมาก ดังนั้น การจัดงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ จึงถือเป็นส่วนสำคัญที่จะเป็นการถวายความภักดี สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลในปีมหามงคล 88 พรรษา และนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้แก่มูลนิธิชัยพัฒนา ด้วยเหตุนี้ ประชาชนที่สนใจซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต จึงเป็นผู้ที่มีส่วนได้ทำบุญร่วมกัน และยังได้ร่วมกันถวายความจงรักภักดีร่วมกับ ชาว ภ.ป.ร.โดยพร้อมเพรียง

พลเอกพิณภาษณ์ สริวัฒน์ ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก (อผศ.) กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากการร่วมกันถวายเป็นพระราชกุศลแล้ว ทั้งนี้ยังได้สร้างความร่วมแรงร่วมใจในการสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อสังคมร่วมกันทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ซึ่งภายในคอนเสิร์ตพบกับศิลปินวง เดอะ พาเลซ (เต็มวง) พร้อมศิลปินรับเชิญที่มีชื่อเสียง ได้แก่ สงกรานต์ รังสรรค์ แชมป์เดอะวอยส์ ซีซั่น 2 ,ก้อง สหรัถ,เอ๊ะ จิรากร ,และ ตู่ ภพธร พร้อมบทเพลงพิเศษที่จัดทำขึ้นเพื่อเทิดพระเกียรติ จัดแสดง 2 รอบ คือ รอบแรก 13.00น.รอบการกุศล และรอบที่ 2 เวลา 19.00 น. รอบบุคคลทั่วไป ในวันที่ 4 กรกฎาคม 2558 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน 58 ราคาบัตร 1500 บาท 2000 บาท และ2500 บาทที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ