“อ.ยิ่งศักดิ์” ทรุด “กระเพาะปัสสาวะอักเสบ” หมอสั่งงดโหมงานหนัก

ศุกร์ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๔:๑๔
ได้ชื่อว่าเป็นพิธีกรสุดแซ่บ ถามตรง ถามแรง สำหรับ“อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์” จากรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทาง “ช่อง 2” เรื่องความฮอตไม่ต้องพูดถึงเพราะยังนั่งจ้อรายการ “สดใหม่ไทยแลนด์” ออกอากาศสุดทุกเช้าจันทร์-ศุกร์ แถมยังต้องบริหารวิทยาลัยเทคโนโลยีธุรกิจอาหารและนานาชาติกว่า 20 ปี ทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต แถมจะไม่มีเวลาได้พักผ่อน จนร่างกายทรุดล่าสุดหมอระบุเป็น “โรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ” สั่งคุมเข้มดูแลตัวเองเป็นพิเศษ

โดย “อ.ยิ่งศักดิ์” กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “จริงๆ ที่ผ่านมายอมรับว่าค่อนข้างทำงานหนักมาก เพราะเราเป็นคนบ้างาน นอกจากรายการ คนดังนั่งเคลียร์ แล้วยังมีรายการอย่าง สดใหม่ไทยแลนด์ ซึ่งจัดสดทุกวันช่วงเช้าจันทร์-ศุกร์ และยังมีรายการของตัวเองอีกที่เราผลิตให้กับช่องอื่น แถมวิทยาลัยเทคโนโลยีธุรกิจอาหารและนานาชาติกว่า 20 ปี เราก็ทิ้งไม่ได้ แม้จะมีลูกๆ มาสานต่อแล้ว แต่เรื่องบางเรื่องเราก็ยังตัดสินใจอยู่ ทำให้มีเวลาดูแลร่างกายน้อย อย่างพออัดรายการไม่ว่าจะเป็นรายการอะไรก็ตาม เราก็พยายามที่จะอัดรายการให้เสร็จก่อน เพราะกลัวทีมงานจะรอ จนไม่มีเวลาไปเข้าห้องน้ำ อั้นมาเรื่อยๆ จกลายเป็น โรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ ทีนี้ก็เป็นเรื่องใหม่ คุณหมอสั่งห้ามอั้นเด็ดขาด แล้วต้องหันมาดูแลร่างกายให้มากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งก็รับปากกับคุณหมอไปนะ แต่เอาเข้าจริงๆ แล้วไม่รู้ว่าจะทำได้หรือเปล่า (หัวเราะ) ” อ. ยิ่งศักดิ์ กล่าว

บทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทางช่อง 2 ทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา 10.30/14.00/20.00น. เสาร์-อาทิตย์10.30/14.30/19.30 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้