“วีเจจ๋า” สวย โสด แซ่บ ปลื้ม งานรุมไม่ได้พัก

ศุกร์ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๓:๓๔
ตั้งแต่ลดความสัมพันธ์กับทายาทกาแฟแบรนด์ดัง วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี สวยขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และที่สำคัญนอกจากสวยขึ้น งานยังมากขึ้นแทบไม่ได้พักเลยทีเดียว ล่าสุดวีเจสาวคนดังตกปากรับคำ บริษัท ลามอน สกินแคร์ จำกัด สกินแคร์แบรนด์ของคนไทย ร่วมงาน งานแถลงข่าวเปิดตัวแบรนด์พร้อมกับผลิตภัณฑ์ “ลามอน สกินแคร์ เพอร์เฟกต์ เฟเชียล” มาร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลตัวเองให้หน้าเด็กอยู่เสมอ โดย วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“จริงๆ ต้องบอกว่าผู้หญิงหรือผู้ชายเดี๋ยวนี้ดูแลกันตัวเองเยอะมาก เอาง่ายๆว่าไม่มีใครยอมแก่กันเลยทีเดียว อย่างจ๋าเองก็เหมือนกันจ๋าไม่ยอมเด็ดขาดที่จะให้อายุและแรงโน้มถ่วงของโลกมาทำร้ายความอ่อนเยาว์ของจ๋า เคล็ดลับของจ๋าอันแรกเลยคือการออกกำลังกายค่ะ เพราะการออกกำลังกายจะทำให้เลือดสูบฉีดที่สำคัญไม่อ้วนด้วย สังเกตมั้ยคะว่าคนอ้วนจะดูมีอายุอันนี้สำคัญสุด และเคล็ดลับต่อมาคือต้องเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและผิวพรรณที่น่าเชื่อถือใช้ได้ผลจริงและไม่เป็นอันตรายต่อผิวพรรณเรา แต่เราต้องใช้ต่อเนื่องนะคะถึงจะได้ผล เดี๋ยวนี้เราจะเห็นคลีนิคและสถาบันผิวพรรณผุดขึ้นเยอะมาก ผู้หญิงหลายๆคนเวลาเห็นตัวเองในกระจกจะพารานอยด์มากๆ เพราะคิดว่าตัวเองหน้าใหญ่หน้าบานเกินไป ก็เลยแห่กันไปโบท็อกซ์ จัดฟัน หรือ อะไรก็แล้วแต่ที่จะทำให้สวยดูหน้าเรียวเล็กลง สำหรับจ๋าได้ฟังผู้บริหารพูดถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ก็เริ่มสนใจขึ้นมาเลยค่ะ เพราะมันจะดีมากถ้าใบหน้ากระชับขึ้นและปลอดภัยด้วย ยิ่งช่วงนี้งานจ๋ามีแทบทุกวันค่ะ ฉะนั้นต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษมากๆค่ะ เพราะเราเองต้องใช้หน้าตาทำงานด้วยค่ะ ” วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ