“อาเปี๊ยก-พิศาล” นำทีมนักแสดง “หมอเทวดา”ร่วมบวงสรวงคับคั่ง จับพระ-นาง “ตุ้ย-โมนา-ฝน-แม็ค-สิริ-โกสินทร์” ประชันฝีมือ

ศุกร์ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๕:๔๐
เรียกได้ว่าเป็นผู้กำกับมากฝีมืออีกคนหนึ่ง ที่สร้างสรรค์ผลงานละคร มาให้แฟนๆละครได้ชมกันอย่างเนื่องกับ อาเปี๊ยก พิศาล อัครเศรณี แห่งค่าย อัครพล โปรดั๊กชั่น ที่ได้กลับมาอีกครั้งกับละครเรื่องใหม่ “หมอเทวดา” ซึ่งงานนี้อาเปี๊ยก ได้จับเอาพระนางลูกหม้อ อย่าง ตุ้ย-เกียรติกมล , โมนา-อนุธิดา ,น้ำฝน-พัชรินทร์ , สิริ-ณิชาวรินทร์ และ แม็ค-ปวิช พร้อมทั้งนักแสดงคุณภาพไม่ว่าจะเป็น หมิง-อรินทร์มาศ,บอย-ภาสกร ,พี่ต่อง-สาวิตร,สุรชัย-สมบัติเจริญ,นาท-ภูวนัย ที่มาร่วมบวงสรวงกันอย่างพร้อมเพรียง ณ วัดทรงธรรมวรวิหาร จ.พระประแดง เมื่อวันที่ 4มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา

ทางด้านพระนางของเราทั้ง “ตุ้ย-โมนา” ก็ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการร่วมงานกันครั้งแรกจะเป็นอย่างไรนั้น “ตุ้ยเป็นครั้งแรกครับที่ได้มาร่วมงานกับน้องโมนา ก็เป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมสร้างผลงานละครสนุกๆให้กับแฟนๆได้ดูกัน ก็สนุกดีครับ น้องโมนาน่ารักมาก คอยแกล้งผมตลอด (หัวเราะ) ซึ่งเรื่องหมอเทวดาก็เป็นอีกเครื่องที่ดูแล้วสนุก มีทั้งตลก คอเมดี้ ดราม่า ครบนสเลยครับ และอีกอย่างหนึ่งคือผมต้องมาใส่หนวดปลอมตัวอีกด้วยครับ ต้องติดตามว่าปลอมทำไม ใช่ไหมครับน้องโมนา โมนา: ใช่ค่ะพี่ตุ้ย เรื่องนี้ ก็เป็นครั้งของโมนาที่ได้มาร่วมงานกับอาเปี๊ยกคะ ก็กลัวเกร็งๆคือตอนแรกที่ได้เล่น ก้คิดอยู่แล้วว่าอาเปี๊ยกต้องดุแน่ๆเลยคะ แต่พอมาได้ทำงานจริงๆ อาใจดีมากๆคะ ไม่ดุเลย แต่เราอาจจะกลัวไปเองคะ เรื่องนี้กับพี่ตุ้ยก้น่ารักคะ พี่เขาก็ชอบแกล้งเราตลอด สนุกดีคะ ดูแล้วคลายเครียดคะเรื่องนี้จะได้พบกับแม่หมอร่างทรงที่ตลกๆกวนๆ สนุกคบรสแน่นอนคะ ”

แฟนๆละครก็อดใจอีกนิด ที่ทั้งสองพระนาง “ตุ้ย-โมนา” จะมาเรียกเสียงหัวเราะกันแบบไม่หยุดยั้ง จะเป็นอย่างไรนั้น ต้องติดตามชม “หมอเทวดา” เร็วๆนี้ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้