“เติร์ด กามิกาเซ่” โชว์ฟอร์มโหด แกล้งสาวจนร้องไห้ ในมิวสิคฯ “ขอใช้คำว่ารัก(Just One Word)”

ศุกร์ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๖:๒๑
เรียกว่าเป็นศิลปินหนุ่มที่กำลังฮอตสุดๆ ในตอนนี้ สำหรับ “เติร์ด-ลภัส งามเชวง” หรือ“เติร์ด กามิกาเซ่” ศิลปินจากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส ที่มีแฟนรอคอยซิงเกิ้ลใหม่ หลังห่างหายไปกว่า 8 เดือน วันนี้พร้อมแล้วกับซิงเกิ้ลใหม่ ชื่อว่า “ขอใช้คำว่ารัก (Just One Word)” ที่ขอบอกเลย งานนี้มีวงในแอบกระซิบมาว่าในการถ่ายเอ็มวีหนุ่ม “เติร์ด” เลิกหวานหันมาวางฟอร์มโหดแกล้งนางเอกจนถึงขั้นน้ำตาแตกกลางกองกันเลยทีเดียว!

เดินทางไปถ่ายทำที่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีกรุงเทพ ย่านนางลิ้นจี่ ตั้งแต่หกโมงเช้า ซึ่งเรื่องราวของเอ็มวี “ขอใช้คำว่ารัก (Just One Word)” จะเป็นเรื่องราวหนุ่ม “เติร์ด” เป็นหนุ่มป๊อปประจำ ไฮสคูลที่ใครได้เห็นเป็นต้องหลงรักกันทุกคน แต่แล้วหนุ่ม “เติร์ด” ก็เกิดอาการปากไม่ตรงกับใจ ไปตกหลุมรักเพื่อนสนิทที่เป็นสาวห้าวเข้าเต็มๆ จากเพื่อนซี้ที่เคย ตบหัว เฮฮา ไปไหนไปกัน ก็อยากจะเปลี่ยนมาจับมือ ส่งยิ้ม และขออยู่ใกล้ชิด พอมีผู้ชายอื่นมาใกล้ชิดก็ออกการหึง แต่กลบเกลื่อนความรู้สึกตัวเองด้วยการแกล้งนางเอกสารพัด สลัดภาพหนุ่มหน้าหวานที่แฟนๆเคยเห็นโชว์ฟอร์มโหด เรียกได้ว่าสายโหดตัวจริงยังอาย

“เติร์ด” เล่าว่า “ตัวจริงของเติร์ดไม่ใช่คนโหดอะไรขนาดนั้นนะครับ แต่นี่คือการแสดงครับ เพราะในเรื่องเติร์ดแอบรักนางเอกซึ่งเป็นเพื่อนซี้ของเรา แต่เป็นเพราะสนิทกันมานานมากจะให้บอกความในใจไปเลยก็ไม่กล้า แทนที่จะบอกรักเค้าเราก็ดันไว้ฟอร์มทำเป็นแกล้งให้เค้าให้อารมณ์เสียทั้งตบหัว ป้ายเค้กที่หน้า คือแกล้งบ่อยมากจนเรื่องไปกันใหญ่ สุดท้ายเติร์ดจะกล้าขอใช้คำว่ารักกับเค้าตรงๆ ได้ไหม ก็ต้องตามไปลุ้นกันต่อในมิวสิควิดีโอ “ขอใช้คำว่ารัก (Just One Word)” นะครับ บอกเลยว่าซิงเกิ้ลนี้จะทำให้โลกของใครหลายๆ คนกลายเป็นสีชมพูแน่นอน!!!”

สามารถเข้าไปฟังเพลง “ขอใช้คำว่ารัก (Just One Word)” ของ “เติร์ด กามิกาเซ่” ได้แล้ววันนี้ผ่านแอพฯ Line Music หรือ iTunes สามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ โทร. *339091 และติดตามชมมิวสิควิดีโอ ได้ที่ Youtube : welovekamikaze หรือข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ www.ilovekamikaze.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้