ทีวีไกด์: รายการ "มหัศจรรย์แห่งรัก" “หนูนา - หนึ่งธิดา” ควงคู่น้องชาย เม้าท์เรื่องความรักของพี่น้องแบบหมดเปลือก

ศุกร์ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๗:๐๘
วันเสาร์ที่ 6 มิ.ย. 58 รายการ “มหัศจรรย์แห่งรัก” All You Need Is Love (ออล ยู นีด อิส เลิฟ)ชวนสาวสวยเสียงดี การแสดงเด่น หนูนา - หนึ่งธิดา โสภณ ควงคู่น้องชายสุดเลิฟ ไอซ์ - เอกบุรุษ โสภณ มาร่วมพูดคุยในรายการ ถึงความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องสุดซี้ปึ้ก ตัวติดกันเป็นตังเม แต่ตอนนี้ต้องอยู่ห่างกันด้วยภาระหน้าที่ การงาน เลยทำให้ทั้งคู่ไม่ค่อยได้เจอกัน และน้องชายเริ่มโตเป็นหนุ่ม ทำให้พี่สาวอย่างหนูนาเกิดอาการงอนและน้อยใจบ่อยๆ ว่าต่อไปคงคุยกับสาวอื่นมากกว่าตัวเอง ไอซ์เลยแทกทีมกับพิธีกร ป๋าเต็ด และ พิมพ์ – พิมพ์มาดา จัดเซอร์ไพรส์พี่สาวด้วยการโชว์ร้องเพลง “ขอบคุณที่รักกัน” เพื่อเป็นการบอกความในใจทำเอาหนูนายิ้มพร้อมมีน้ำตาคลอเบ้า เท่านั้นไม่พอ!! พิธีกรยังทำเซอร์ไพรส์ทั้งคู่อีกรอบ โดยการให้ไอซ์โชว์สเต็ปหอมแก้มหนูนา เหมือนที่ทั้งคู่เคยทำกันตอนเด็กๆ งานนนี้ทำเอาไอซ์เขินจนหน้าแดง ตรงข้ามกับหนูนาที่ออกอาการดีใจ หน้าตาระรื่น เพราะเจ้าตัวไม่ได้ทำแบบนี้มานานมาก ติดตามเรื่องราวความรัก ความสัมพันธ์แบบพี่น้องที่น่ารัก น่าเอ็นดูของ “หนูนา –หนึ่งธิดา โสภณ” ได้ในรายการ

หนูนาเล่าในรายการว่า “หนูนากับน้องชายอายุห่างกันค่อนข้างมาก ตอนเด็กๆ หนูนาจะแสบมากชอบแกล้ง ชอบฟัดน้อง ขนาดโตแล้วยังวิ่งไล่หอมแก้มอยู่เลย แต่ด้วยความที่ตอนนี้น้องโตแล้วก็เลยเริ่มหวงเนื้อหวงตัวนิดๆ เราก็ยิ่งหมั่นเขี้ยวมากยิ่งขึ้น ตอนนี้เราทั้งคู่ต่างคนต่างมีภาระ หน้าที่ของตัวเอง ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันแล้ว บางทีก็มีแอบน้อยใจบ้าง แค่ไลน์ไปหาแล้วน้องตอบช้า เราก็งอนแล้ว แต่ก็ต้องหายเองเพราะน้องไม่รู้ว่าเรางอน (หัวเราะ) ที่หนูนาชอบกอดน้องเพราะเราไม่อยากให้น้องรู้สึกว่ามีช่องว่าง ปกติเวลาผู้ชายมีเรื่องอะไรที่ไม่สบายใจ มักจะไม่ชอบเล่า จะเก็บเอาไว้เอง เราก็เลยเป็นห่วงเขามากกว่าค่ะ ยิ่งตอนนี้น้องเริ่มเข้าวงการแล้ว เราก็เป็นห่วงเขามากกว่าเดิม อะไรที่ควรทำ ไม่ควรทำ หนูนาก็จะพยายามเตือนน้องตลอดค่ะ”

นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวของคู่รักที่ผ่านวินาทีความตายจากอุบัติเหตุถูกรถพ่วงชน ทำให้ฝ่ายหญิงซึ่งกำลังตั้งครรภ์อยู่ สูญเสียแขนและขาของตัวเองไปกับเหตุการณ์ในคร้งนั้น แต่เป็นความมหัศจรรย์ เมื่อลูกของเธอกลับรอดมาได้อย่างปาฏิหาริย์ และสามีก็ดูแลเธอกับลูกอย่างดีตลอดมา ตามชมทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “มหัศจรรย์แห่งรัก” All You Need Is Love (ออล ยู นีด อิส เลิฟ) เสาร์ที่ 6 มิ.ย. นี้ สามทุ่มยี่สิบ ช่องวัน ช่องดิจิตอลหมายเลข 31 และเคเบิลดาวเทียมหมายเลข 41

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง