“สายป่าน อภิญญา” ยันสัมพันธ์รัก “เบย์” ยังดีอยู่!! งานชุก...เลยอัพรูปสวีทน้อยลง

ศุกร์ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๓:๒๖
เป็นคู่รักเด็กแนวอีกคู่หนึ่ง สำหรับ “สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข” และหนุ่ม “เบย์” นายแบบลูกเสี้ยว ไทย-อังกฤษ ซึ่งทั้งคู่มีโอกาสได้เจอกัน เมื่อครั้งที่ “สายป่าน” ไปทำงานที่จังหวัดเชียงใหม่ คบหากันได้แค่ไม่กี่เดือน แต่ก็ดูว่าอินเลิฟแบบสุด ๆ เพราะ “สายป่าน”ขยันอัพรูปลงไอจีแบบถี่ยิบ แถมตัวติดกันเป็นปาท่องโก๋เลยทีเดียว แต่พักหลังมานี้ดูเหมือนความหวานจะลดน้อยลง ไม่หวือหวาเหมือนแต่ก่อน ทำให้หลายคนมองว่าคู่นี้หมดโปรโมชั่นแล้วหรือเปล่า ซึ่ง “สายป่าน” เลยได้มายืนยันความสัมพันธ์ผ่านรายการ “ประกายดาว” ทางช่อง 8 ให้ฟังแบบชัด ๆ เลยว่า

“ความสัมพันธ์ก็เหมือนเดิมค่ะ แต่ช่วงนี้ค่อนข้างยุ่ง เมื่อก่อนไปเที่ยวเยอะไงคะ สิ่งที่ “ป่าน” ไปเที่ยวคือมันเหมือนกับว่าสถานที่มันสวย เราเลยอัพรูป อยากแชร์ให้คนอื่น ๆ ได้เห็น แต่ว่าตอนนี้ป่านทำงานอยู่ที่ร้าน อยู่กันทั้งสองคนน่ะค่ะ เวลาถ่ายรูป ก็จะมีภาพอยู่แต่ที่ร้าน เรื่องหมดโปรโมรชั่นก็ไม่มีค่ะ ก็ยังอยู่ที่ร้านด้วยกันอยู่ค่ะ ก็ยังรักกันดี คือในร้านน่ะ เวลาแขกมาอะไรอย่างนี้ แล้วเขาก็จะถ่ายรูป แล้วเขาก็จะแท็กเรามาอยู่แล้ว แล้วเรารู้สึกว่า อ๋อ มุมนี้ถ่ายไปแล้ว ถ่ายกับลูกค้าไปแล้ว ถ่ายกับแขกไปแล้ว อะไรอย่างนี้ เราก็เลยไม่ได้ถ่ายซ้ำ เพราะว่า เราก็คิดว่า คนดูอาจจะไม่อยากเห็นอะไรบ่อย ๆ เขาก็คงเบื่อ ซึ่งเราสองคนยังเหมือนเดิมค่ะ ไม่มีหมดโปรค่ะ (ยิ้ม)”

อัพเดททุกข่าวบันเทิง ตามติดทุกเรื่องราวของเหล่าซุปตาร์แบบเต็มอิ่ม ในรายการ ประกายดาว ทาง ช่อง 8 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.30 น. / เสาร์-อาทิตย์ 21.35 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน