ทีวีไกด์: รายการ "MOM CLUB" ออกอากาศ วันที่ 8 - 12 มิ.ย. 2558

ศุกร์ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๗:๓๗
MOM CLUB รายการที่นำเสนอทุกเรื่องราว ทุกความรัก ความห่วงใย ให้ผู้หญิงพร้อมรับกับบทบาทของการเป็น "คุณแม่" ผ่าน 3 พิธีกรคุณแม่ “แม่อร - อรอนงค์ ปัญญาวงศ์” “แม่แอม - ชลธิชา อัศวาณิชย์” และ “แม่ตุ๊ก - ชนกวนัน รักชีพ” สัปดาห์นี้มีสาระหลากหลายเรื่องราวดังนี้ค่ะ

วันจันทร์ที่ 8 มิ.ย. 58 “มนุษยปรัชญา กับการเลี้ยงลูก”

ช่วง Mom Room วันนี้ มาพูดคุยกับแม่ตา กับการเลี้ยงลูกแนวทางมนุษยปรัชญา ที่อาสาเป็นตัวแทนของครอบครัวและชุมชนคนรุ่นใหม่ สรรหาและนำเสนอเรื่องราว การใช้ชีวิตแบบพึ่งพิงและขอบคุณในความเอื้อเฟื้อของธรรมชาติ ส่งมอบความรักไปยังทุกๆครอบครัวในชุมชนโลกใบนี้

วันอังคารที่ 9 มิ.ย. 58 “พอท้อง ฮอร์โมนเปลี่ยน สิวฝ้ามา ทำไงดี”

วันนี้แม่หมอขอบอกของเรา คุณหมอของขวัญคุณแม่คนสวย จะมาคลายความกังวลให้กับคุณแม่ตั้งครรภ์ เมื่อฮอร์โมนเปลี่ยน สิวก็มา ฝ้าก็ขึ้น จะทำอย่างไรกันดี

วันพุธที่ 10 มิ.ย. 58 “ตกเลือดหลังคลอด!!”

มีคำถามจากผู้ชมทางบ้านว่า “ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ประมาณ 37 สัปดาห์ แล้วได้เจอข้อมูลอาการตกเลือดหลังคลอด แบบนี้เกิดได้กับคุณแม่ทุกคนไหมคะ” ฟังคำตอบได้จากคุณหมอในรายการ

วันพฤหัสบดีที่ 11 มิ.ย. 58 “เจาะน้ำคร่ำลูกจะเป็นอันตรายมั้ย?”

มีคำถามจากทางบ้านว่า “ดิฉันเป็นคุณแม่วัย 36 ปี ท้องครรภ์ที่ 2 ได้ประมาณ 15 สัปดาห์ กังวลมากเรื่องการเจาะถุงน้ำคร่ำ และกลัวลูกในครรภ์จะไม่สมบูรณ์ ตอนนี้เครียดมาก จนนอนไม่หลับ อยากถามคุณหมอว่าจะขจัดความเครียดอย่างไรดีคะ” ติดตามคำตอบจากคุณหมอได้ในรายการค่ะ

วันศุกร์ที่ 12 มิ.ย. 58 “วิธีเลี้ยงลูกแบบศาสตร์จีน”

ช่วง Mom Room วันนี้ มาพูดคุยกับ พจ.ธนินท์ธร อนันต์สรรักษ์ (หมอออม) แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการฝังเข็ม เกียรตินิยมจากมหาวิทยาลัยแพทย์ปักกิ่ง มหาวิทยาลัยแพทย์จีนอันดับ1 กับการดูแลและเลี้ยงลูกในแบบศาสตร์จีน

ติดตามทั้งหมดนี้ได้ใน รายการ MOM CLUB ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 - 20.00 น. ทางMCOT Family ช่อง 14

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest