ดีเจ.เอก ชวนผู้โชคดีติดปีก ไปล่าวิวสวยกับคลื่นชิล ใน Chill The World No.10

ศุกร์ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๒:๓๔
กินอย่างหรู..อยู่อย่างดี กับทริป กิน เที่ยว ช็อป สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของคลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 ที่ครั้งนี้ตั้งใจชวนคนฟังบินลัดฟ้าไปตามล่าวิวสวย ใน Chill The World No.10 Good View Hunting : CANADA – AMERICA (ชิล เดอะ เวิลด์ นัมเบอร์เท็น กู๊ด วิว ฮันติ่ง : แคนาดา-อเมริกา) ร่วมสัมผัสอากาศเย็นๆ แชะภาพวิวสวยๆ ที่ ประเทศแคนาดา และ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยทริปนี้ได้ดีเจที่ขึ้นชื่อว่าถ่ายรูปวิวได้สวยสุดๆ อย่าง ดีเจ.เอก กฤษณาวารินทร์ มาเป็นหัวหน้าไกด์นำ 2 ผู้โชคดี ไปตามเก็บภาพวิวสวยด้วยกัน ระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 8ตุลาคมนี้

ดีเจ.เอก เผยว่า “ทริปนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวและรักการถ่ายภาพเป็นชีวิตจิตใจครับ เพราะเราจะพาคุณไปตามล่าวิวสวยๆ พร้อมตื่นตาตื่นใจกับความงามของธรรมชาติ อย่าง “Lake Louise” (เลค หลุยส์) ทะเลสาบสีมรกตสุดยิ่งใหญ่ สวยดุจภาพวาดที่ประเทศแคนาดา แล้วพาเที่ยวสะพาน “Golden Gate” (โกลเด้นเกท) สะพานสีแดงที่ใครไปถึงเป็นต้องเช็คอิน ที่เมืองซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา บอกเลยว่าทริปนี้ต้องได้ภาพสวยๆ กลับมาอวดเพื่อนให้ได้อิจฉากันอย่างแน่นอน!! ใครอยากร่วมเดินทางไปล่าวิวสวยด้วยกัน ง่ายๆ เพียงเข้ามาร่วมสนุกทางแอพลิเคชั่น AtimeOnline อินสตาแกรม และ เฟซบุ๊คแฟนเพจของ Chill FM 89 เพื่อลุ้นตีตั๋วเดินทางด้วยกันฟรีๆ โดยเราจะ ค้นหาผู้โชคดีภายในวันที่ 25 มิถุนายนนี้ เท่านั้นนะครับ เตรียมกล้องให้พร้อม! แพ็คกระเป๋า! แล้วไปเที่ยวกัน”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้