MISS UNIVERSE THAILAND 2015

จันทร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๐๙:๕๒
นักศึกษาแห่สมัคร ครบ 3 ศูนย์รับสมัครภูมิภาค กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 พอใจ กระแสตอบรับสมัครสาวงามในพื้นที่ ได้ใกล้ชิด-ทำความเข้าใจกับผู้เข้า ประกวดฯ มากขึ้น ย้ำยังเน้นศูนย์รับสมัคร กรุงเทพฯ 13 -14 มิย.ที่สยามเซ็นเตอร์

ผ่านไปครบ 3 สนามสำหรับการรับสมัครผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ส่วนภูมิภาค ซึ่งปีนี้เป็นปีแรกที่ได้มีการรับสมัครในต่างจังหวัดและถือเป็นการโรดโชว์กองประกวดฯไปในพื้นที่ต่างๆ ซึ่ง คุณชิชญาสุ์ กรรณสูต ผู้จัดการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ได้กล่าวว่า พอใจกับกระแสตอบรับของสาวงามที่มาสมัคร ซึ่งวันนี้เป็นการรับสมัครในส่วนภูมิภาคครั้งสุดท้ายที่ ลาน ลี แควร์ชั้น 2 ศูนย์การค้า ลี การ์เด้น พลาซ่า อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ตั้งแต่เวลา 12.00 -18.00 น.โดยมีสาวงามมาสมัครพอสมควร และยังมีนักท่องเที่ยว ชาวต่างชาติที่มาเที่ยวที่ หาดใหญ่ที่ให้ความสนใจมากและขอถ่ายภาพกับ แอลลี- พิมบงกช จันทร์แก้ว อย่างคึกคัก อย่างไรก็ตามถือว่าการมา โรดโชว์รับสมัครสาวงามในภูมิภาคครั้งนี้ เป็นการกิจกรรมประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการต้อนรับ จากประชาชนในพื้นที่ดีมาก

คุณชิชญาสุ์ ยังกล่าวด้วยว่า ตอนนี้คณะกรรมการฯได้นำรายชื่อผู้สมัครทั้งหมดจากทั้ง 3 ภูมิภาค (อุบลฯ-เชียงใหม่-หาดใหญ่) เข้าระบบตรวจสอบคุณสมบัติก่อนว่าจะมีสาวงามท่านใดมีสิทธิ์เข้าคัดเลือกในรอบ 40 คนบ้าง

“การตรวจสอบคุณสมบัติจะเป็นการทะยอยดำเนินการไปเรื่อยๆ และเรายังมีการรับสมัครที่กรุงเทพฯในสุดสัปดาห์หน้าคือ วันเสาร์ที่ 13 และอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน ณ ลานเอเทรียม 2 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ อีก 2 วัน ซึ่งรายชื่อทั้งหมด ก็จะเข้าระบบตรวจสอบคุณสมบัติเช่นกัน ทั้งนี้ ไม่ได้เน้นว่า ผู้มีสิทธิ์เข้าคัดเลือก รอบ 40 คนจะต้องมีจำนวนเท่าใด ปีนี้เราเน้นคุณภาพและเข้มงวดมาก เพื่อรักษามาตรฐานกองประกวดฯ และเพื่อมาตรฐานคุณภาพของผู้เข้าประกวดฯ ทุกคนด้วย”

ทั้งนี้กองประกวดฯ จะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าคัดเลือก ในรอบ 40 คน ในวันพุธที่ 17 มิถุนายน 2558 เวลา 16.00 น. ทาง official Website www.missuniversethailand.com โดยสาวงามที่มีรายชื่อ จะต้องเข้ารายงานตัวเพื่อ รับการคัดเลือกรอบ 40 คน ในวันจันทร์ 22 มิถุนายน 2558 ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

นางสาวศิรประภา ช่อดอกไม้ (ศิ) อายุ 21 ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 3 คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทาลัย สงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ ที่เดินทางมาสมัครตั้งแต่เปิดศูนย์ ได้กล่าวถึงการตัดสินใจมาสมัครว่า เป็นความใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็ก ที่ผ่านมาเคยประกวดบ้าง โดยได้รับตำแหน่งนางสงกรานต์พระประแดงประจำปี 2558 และ รองอันดับ 2 มิสมอเตอร์โชว์ (หาดใหญ่) ซึ่งการประกวดที่ผ่านมาถือเป็นประสบการณ์ ทำให้ได้ฝึกความมั่นใจ และเตรียม ความพร้อมในการสมัครประกวด เวทีระดับประเทศของมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ในปีนี้ ส่วนที่มีข่าวว่าปีนี้ กองประกวดฯ จะมีความเข้มงวดมากในเรื่องคุณสมบัติและการวางตัวนั้น ตนเองไม่กังวล เพราะเชื่อมั่นว่า เราทำตัวดีมาตลอด

ส่วนนางสาว ญาสุมินทร์ สงวนชิต (ข้าวฟ่าง) เพิ่งสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยี ราชมงคลสงขลา โดยมีดีกรีเป็น รองอันดับ 3 มิสศรีวิชัย ก็ได้กล่าวว่า เวทีนี้เป็นเวทีระดับประเทศเวทีแรก ที่มาประกวด และรอจนสำเร็จการศึกษาก่อนเพื่อจะได้เตรียมความพร้อมกับตัวเองเต็มที่ โดยเฉพาะเรื่องของการ ฟิตรูปร่าง โดยส่วนตัว ชอบเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์มาก และติดตามข่าวของเวทีนี้มาตลอดทุกปี สิ่งที่มั่นใจสำหรับเวทีนี้คือ มาตรฐานและ ความเข้มงวด โดยไม่กังวลหากจะมีความเข้มงวดมากขึ้น และอยากฝากบอก เพื่อนๆที่จะมาสมัคร ครั้งต่อไป ที่กรุงเทพฯ ว่าเตรียมตัวให้ดี ต้องมีความมั่นใจโดยเฉพาะการแนะนำตัวเอง ให้กรรมการรู้จัก

ด้าน แอลลี -พิมบงกช จันทร์แก้ว กล่าวว่า การที่กองประกวดฯ ออกมารับสมัครในภูมิภาคทำให้แอลลี ได้มีโอกาสพบเจอคนมากขึ้น และการได้เป็นกรรมการสัมภาษณ์รอบแรกทำให้รู้จักผู้สมัคร ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ในฐานะผู้เข้าประกวดรุ่นพี่ ที่สำคัญคือการได้พูดคุยกับผู้สมัครสนุกมากเพราะได้รู้เรื่องราวใหม่ๆ ที่อาจจะไม่เคยรู้มาก่อน แอลลียังย้ำอีกว่า ในการรับสมัครที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 13-14 มิถุนายน ที่สยามเซ็นเตอร์ แอลลีก็จะไปร่วมรับสมัครทุกวัน และจะได้พูดคุยกับผู้สมัครทุกคนเหมือนเดิม

การรับสมัครผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ครั้งต่อไป วันเสาร์ที่ 13 และอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน กรุงเทพฯ ณ ศูนย์รับสมัครฯ ลานเอเทรียม 2 ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ 10.00 – 19.00 น. 2 วันเท่านั้น

รายละเอียดเพิ่มเติม กวีรัตน์ คุณาภัทร (08-1641-2014), ศิริรัตน์ ขันทีท้าว 08-7148-8009, ภูมิชนะ หนูชูแก้ว 08-2733-2144

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ