ทีวีไกด์: รายการ “เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ Sing Your face Off” เอกกี้ , ทับทิม สุดอึดเปลี่ยนโฉมหล่อหน้าติดเอฟเฟคนานกว่า 5 ช.ม. เอส กันตพงศ์ ยอมข้ามเพศ ครั้งแรก!! เพื่อการกุศล ประเดิมเทปแรก เสาร์ที่ 13 มิ.ย.นี้ ทางช่อง 7

จันทร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๖:๐๖
วันเสาร์ที่ 13 มิ.ย.นี้ มาเตรียมพบกับความยิ่งใหญ่อลังการกับรายการฟอร์แมตระดับโลกจาก เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ “เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ Sing Your Face Off” (ซิง ยัวร์ เฟส ออฟ) รายการเอนเตอร์เทนเมนท์โชว์ที่ไม่ซ้ำใคร และไม่มีใครกล้าทำ ด้วยงบลงทุนสูงกว่า 50 ล้านบาท ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 15.45 น. ทางช่อง 7 สี กับพิธีกรมากความสามารถแหม่ม-สุริวิภา กุลตังวัฒนา พร้อม 6 ศิลปินดารา เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ , แม็ค-วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล, ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ , เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า , ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ ที่มาร่วมเปลี่ยนหน้าแปลงโฉมของตัวเอง ด้วยเทคนิคการแต่งหน้า หล่อหน้าแบบสเปเชียลเอฟเฟค ระดับฮอลลีวูด และร้องเพลงเลียนแบบตามโจทย์ศิลปินต้นฉบับให้เหมือนที่สุด

เรียกว่าแค่สัปดาห์แรกก็ทำเอาทั้ง 6 ดาราที่มาร่วมรายการ ถึงกับอึ้ง ทึ่ง ไปตามๆกัน กับโจทย์เพลงที่แต่ละคนรับ และต้องแปลงโฉมตัวเอง ทั้งร้อง เต้น แสดง เก็บรายละเอียดให้เหมือนต้นฉบับให้มากที่สุด โดยเฉพาะ เอกกี้ ที่ต้องเปลี่ยนโฉมไปเป็น ไซ กับเพลง กัมนังสไตล์ (PSY - GANGNAM STYLE) กับการแต่งเอฟเฟคยาวนานกว่า 5 ช.ม. ทั้งการหล่อหน้าแปะชิ้นเนื้อ ต้องใส่ชุดหนาๆ แถมยังต้องจำเนื้อเพลงเป็นภาษาเกาหลี ทั้งร้อง แถมยังมีเต้นอีกต่างหาก แม้จะมีทักษะบอยแบนด์ แต่เมื่อมาเจอภาษาเกาหลี ก็ทำเอาเอกกี้ถึงกับปาดเหงื่อ แต่เมื่อออกมาโชว์เรียกเสียงกรี๊ดจากทั้งผู้ชมในสตูดิโอเรียกว่าสร้างความเซอร์ไพรส์เพราะเลียนแบบได้เหมือนกันแบบสุดๆ

ส่วน สาวทับทิม ก็ไม่น้อยหน้า ที่ต้องแปลงโฉมตัวเองให้กลายเป็น แบงค์ วงแคลช กับการติดเอฟเฟคเปลี่ยนโครงหน้าให้กลายเป็นผู้ชาย แถมยังต้องวาดรอยสักให้เหมือนต้นฉบับ ที่ถึงแม้ ทับทิมจะเป็นสาวตัวเล็กๆ แต่ก็มุ่งมั่นตั้งใจเกินร้อยเลียนแบบการร้อง การเอื้อนเลียนแบบ หนุ่มแบงค์ พร้อมใส่อารมณ์กับเพลง “เช็ดน้ำตา” เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆในสตู

และเซอร์ไพรส์สุดๆ กับพระเอกหนุ่ม เอส-กันตพงศ์ ที่ต้องพลิกลุคข้ามเพศครั้งแรก เป็น ใหม่ เจริญปุระ ต้องไล้หน้าอกเสริมสะโพกใส่จริตจิกกล้องแตก เรียกว่าเซ็กซี่ไม่ผิดต้นฉบับ ถึงแม้จะมีปัญหาด้านการเต้น แต่หนุ่มเอสทุ่มเกินร้อย ส่วนหนุ่มแม็ค-วีรคณิศร์ เป็น ก็อต จักรพันธ์ , เกรซ-กาญจน์เกล้า กับการเป็น Alicia Keys (อลิเชีย คียส์) , ใบเฟิร์น พัสกร เป็น สาวแย้ เจติยา ที่เรียกว่าแต่ละคนต่างจัดหนักจัดเต็มในการโชว์แบบเต็มที่ ไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว เพื่อหาผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวที่จะคว้าเงินรางวัล 1 แสนบาทในแต่ละสัปดาห์ เพื่อนำไปบริจาคให้การกุศล

มาร่วมติดตามชมและให้กำลังใจทั้ง 6 ผู้เปลี่ยนหน้าเหล่านี้ได้ในรายการ “เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ Sing Your Face Off” ในวันเสาร์ที่ 13 มิ.ย. นี้ เวลา 15.45 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ