ทีวีไกด์: รายการ "My man Can แฟนฉันเก่ง" เบ๊น อาปาเช่ พักฮากับ อาม่า ชวนแฟนสาว อวดความหวาน

จันทร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๗:๔๒
พักความฮากับอาม่าชั่วคราว เพื่อชวนแฟนสาวมาอวดความหวานพร้อมโชว์ความรักในรายการ My Man Can แฟนฉันเก่ง วันเสาร์และอาทิตย์ที่ 13-14 มิถุนายน นี้ ทางช่อง Workpoint Creative Tv

ถึงอาจจะไม่ฮาเท่ากับออกรายการพร้อมกับอาม่าก็ตาม แต่ถ้าเรื่องความหวานงานนี้ หนุ่มเบ๊นอาปาเช่ ผู้โดดดังมาจาก Social Network กับความฮาในมุขสนทนาของอาม่าและหลานชาย ถึงกับฮาไม่ออกกันเลยทีเดียว เมื่อครั้งนี้ เบ๊น ควงแฟนสาวมาโชว์ความหวาน และพิสูจน์รักแท้ตามคำสั่งของคุณแฟนอย่างไม่ขัดขืนแต่ประการใด ด้วยภารกิจสุดโหดที่ต้องใช้ความทรหด อดทน ที่จะทำให้ฝ่าภารกิจทั้งหมดไปให้ได้

แต่ที่ทำให้ เน็ตไอดอลความฮา อย่าง เบ๊น อาปาเช่ ถึงกับเอ่ยปากมาด้วยความเหน็ดเหนื่อยและหอบสุดพลัง กับภารกิจเก็บเก้าอี้ในเวลาที่ทางรายการจำกัดไว้ให้ ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว หรือจะเป็นภารกิจที่แฟนสาวเชื่อมั่นว่า เบ๊น น่าจะทำได้กับภารกิจบังคับรถเครน!!! เจอภารกิจโหดเช่นนี้ เน็ตไดอลเจ้าของเสียงฮาจะสามารถผ่านไปได้หรือไม่ เป็นกำลังใจให้กับเค้ากันใน รายการ My Man Canแฟนฉันเก่ง วันเสาร์และอาทิตย์ที่ 13และ14 มิถุนายน 255 เวลา 16.30 – 17.00 น. ทางช่อง Workpoint Creative TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง