RTL CBS ENTERTAINMENT โปรแกรมเด่นประจำเดือนมิถุนายน 2558

อังคาร ๐๙ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๓:๐๐
บิวตี้แอนด์เดอะบีสต์

ส่งตรงจากสหรัฐอเมริกา! 2 ตอนแรกของซีรีส์จะถูกออกอากาศรอบปฐมทัศน์ในวันพุธที่ 3 มิถุนายน เวลา 20.00 น. ทางทรูวิชั่น 337

แคทเธอรีน หรือ “แคท” แชนด์เลอร์ เป็นนักสืบสาวชาญฉลาดที่ถูกอดีตอันน่าเศร้าของเธอตามหลอกหลอน เมื่อตอนที่แคทยังเป็นวัยรุ่น เมื่อแคทเห็นแม่ของเธอถูกฆ่าไปต่อหน้าต่อตา และตัวเธอเองยังเกือบถูกฆ่าไปด้วย แต่ “ใครบางคน” หรืออาจเป็น “ตัวอะไรบางอย่าง” ได้มาช่วยเธอไว้ แต่ไม่มีใครเชื่อคำพูดของเธอ และแคทรู้ดีว่าสิ่งที่มาช่วยเธอให้รอดพ้นจากการถูกฆาตกรรมในครั้งนั้นไม่ใช่แค่สัตว์ธรรมดาตัวหนึ่ง แต่มันเป็นเรื่องที่น่าแปลกและน่ากลัวกว่านั้น เพราะเธอรู้ว่า “ตัวอะไรบางอย่าง” ที่ว่านั้น ที่จริงแล้วเป็นมนุษย์คนหนึ่ง

ในซีซั่นที่สาม แคทและวินเซนต์ ได้มีโอกาสให้เวลากับความรักของพวกเขามากขึ้น หลังจากหลุดพ้นจากทั้ง เมียร์ฟิลด์ การตามล่า และสัตว์ร้าย อย่างไรก็ตาม ความรักของทั้งสองยังต้องเผชิญกับบททดสอบจากภัยคุกคามครั้งใหม่ที่อันตรายกว่าเดิมกำลังรอพวกเขาอยู่ เมื่อทั้งสองพบว่าผู้บริสุทธิ์ต้องมาตกเป็นเหยื่อของการทดลอง เพื่อทดสอบขีดจำกัดของการทดลองครั้งใหม่ แคทและวินเซนต์จึงจะพยายามจะช่วยกันเปิดโปงแผนร้ายที่ลึกลับยิ่งขึ้น โดยหนทางเดียวที่วินเซนต์จะต่อสู้ได้สำเร็จคือการแปลงร่างเป็นสัตว์ร้ายที่อยู่ภายในตัวเขา แต่การแปลงร่างเป็นสัตว์ร้ายที่ว่านั้น ทำให้วินเซนต์ต้องเสี่ยงชีวิตของเขา รวมทั้งความรักระหว่างเขากับแคท ขณะที่พวกเขาพยายามจะสร้างชีวิตแบบคนธรรมดาร่วมกัน

Your Family or Mine

ซีรีส์เรื่องใหม่และพิเศษสุด! จะถูกออกอากาศรอบปฐมทัศน์ในวันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน เวลา 20.00 น. ทางทรูวิชั่น 337

มีคำพูดที่คนเคยกล่าวไว้ว่า เวลาที่คุณแต่งงานกับใครสักคนหนึ่ง ก็เหมือนกับว่าคุณได้แต่งงานกับครอบครัวของเขาทั้งหมดด้วย ซึ่งคำพูดดังกล่าวสามารถพิสูจน์ได้ในซีรีส์เรื่องYour Family or Mine ซึ่งเป็นซีรีส์เรื่องใหม่ที่นำเสนอเรื่องราวหักมุมที่ไม่เหมือนใคร โดยซีรีส์ดังกล่าวกลายเป็นซีรีส์คอมเมดี้ที่เป็นที่นิยมไปทั่วสหรัฐอเมริกา

ซีรี่ส์ Your Family or Mine เป็นซีรี่ส์เกี่ยวกับคู่รักที่แต่งงานแล้ว ที่อาศัยอยู่ในซีแอทเทิล ชื่อว่า เคลลี่ และ โอลิเวอร์ พวกเขามีลูกด้วยกันสองคน เนื้อหาของซีรีส์ดังกล่าวเป็นการติดตามเรื่องราวครอบครัวของพวกเขาขณะที่ทั้งคู่ผลัดกันเยี่ยมพ่อแม่ของแต่ละฝ่ายในแต่ละสัปดาห์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest