“บี้” ประกาศชัดกลางตื่นมาคุย “ในใจมีกิ๊บคนเดียวครับ”!!“

อังคาร ๐๙ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๑:๐๘
“ตื่นมาคุย”ทำแฟนคลับคู่ฮอต “กุ๊บกิ๊บ-บี้” ฟินอย่างแรงแต่เช้าวันนี้ เมื่อ “บี้”มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ โดยที่พิธีกรแต่ละคนเล่นยิงคำถามแบบถามตรง-ตอบตรงกันไม่ยั้ง งานนี้มีแต่ตอบกับตอบลูกเดียว แต่ละประเด็นร้อนแรง ไม่ว่าจะ ตอนนี้เป็นอะไรกัน ? มีอะไรจะพูดถึงกันและกันไหม? ในอนาคตจะเป็นแฟนกันหรือไม่? ซึ่ง “กุ๊บกิ๊บ”ก็ตอบอย่างตรงๆว่า “ถ้าทำตัวดีแบบนี้ ก็ไม่แน่” และถึงแม้ “กุ๊บกิ๊บ”จะตอบว่ายังชอบแบบฝรั่งอยู่ แต่ดูจากการกระทำที่ใส่ใจกันตลอดทั้งรายการแล้ว เล่นเอาฟินทั้งสตูดิโอ เพราะเล่นซับเหงื่อให้กันกลางเวที แถมมองตาซะหวานหยาดเยิ้ม คงอีกไม่นานที่คู่นี้ได้ใช้คำว่าแฟน ส่วน “วู้ดดี้” ไหนๆก็ได้ยินเรื่องนี้มานาน แถม “กุ๊บกิ๊บ”เป็นน้องที่รักมากที่สุด เลยขอถามอย่างตรงๆว่า “บี้สัญญานะว่าจะดูแลน้องพี่คนนี้อย่างเต็มที่” คำตอบที่ได้มาก็เล่นเอา “กุ๊บกิ๊บ”เขินจนกลั้นไม่อยู่ เมื่อ “บี้”ตอบว่า “ในใจมีกิ๊บคนเดียวครับพี่”!!!! หลังจากฟินเต็มที่กับคำถาม ยังมีต่อด้วยเกมส์ปิงปอง ที่ทั้งคู่ลงทุนขนาดแก้มแนบแก้ม เดินเอาปิงปองไปใส่ที่โหล แข่งกับคู่ แจ๊ค-วู้ดดี้ แต่ก็แพ้ เพราะทำแต้มได้น้อยกว่า แต่แพ้ครั้งนี้ แค่แพ้เกมส์ เพราะความหวานที่มีในเกมส์นั้นชนะขาดลอย!!!!!

ติดตามรายการ “ตื่นมาคุย” ได้ทุกเช้าวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.00 น. โมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ