ทีวีไกด์: รายการ "เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย" “ประธานสันติ” ผุดไอเดีย..งัดธีม “บาร์บีคิวปาร์ตี้” เปิดศึก “เชฟกระทะเหล็ก” ปะทะ “เชฟหนุ่มไฟแรง”

อังคาร ๐๙ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๕:๒๐
“ประธานสันติ” ผุดไอเดียสุดเจ๋ง จัดธีมการแข่งขันสุดมัน “บาร์บีคิวปาร์ตี้” ในรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายนนี้ เวลา 11.45น. พบกับ ทางช่อง 7 สี และช่อง 7HD เท่านั้น!

การแข่งขันบนเวที คิทเช่น สเตเดี้ยม (Kitchen Stadium) จะมันยิ่งขึ้น เมื่อครั้งนี้ “ประธานสันติ” ไอเดียบรรเจิดขอเปิดศึกการแข่งขันในธีม “บาร์บีคิวปาร์ตี้” เพื่อระเบิดความมันระหว่าง “สุดยอดเชฟผู้ท้าชิง” และ “สุดยอดเชฟกระทะเหล็ก” ซึ่งเชฟผู้ท้าชิงในครั้งนี้ เชฟมาริอัน บาลาเน็ค (Marian Baranek) เชฟหนุ่มไฟแรงชาวสโลวาเกีย (Slovakia) ผู้พกประสบการณ์จากการทำงานที่ร้าน HIX Restaurant ร้านอาหารชื่อดังระดับโลกในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในฐานะ Executive Chef นานถึง 6 ปี แถมได้ร่วมงานกับ Mark Hix, Michelin Starred Chef ผู้ได้รับการขนานนามว่าเป็น สุดยอดเชฟของประเทศอังกฤษ และที่นี่เองที่ทำให้เขาได้คิดและริเริ่มสร้างสรรค์อาหารทะเลในแบบฉบับของตัวเอง ที่แตกต่างและไม่ซ้ำใคร ไม่เพียงเท่านี้เขายังได้ชื่อว่าเป็น “King of Grill” เพราะไม่ว่าอะไรที่เป็นการปิ้งหรือย่าง เขารู้ทุกอย่างจากทั่วทุกมุมโลก และทุกสัญชาติ หรือแม้แต่บาร์บีคิวซึ่งเป็นธีมการแข่งขันในครั้งนี้ ก็เป็นสิ่งที่เขาถนัด ปัจจุบันเขาเป็น Executive Chef และเจ้าของร้าน ลอปเตอร์ แอนด์ ออยสเตอร์ (Lobster & Oyster) ศึกการแข่งขันในครั้งนี้เขามั่นใจมากว่า เขาจะเป็นผู้กำชัยชนะกลับไป แถมได้ฝากถึงเชฟกระทะเหล็กอีกด้วยว่า.. “ผมเป็น King of Grill ไม่มีใครที่จะสามารถล้มผมได้แน่นอน!!”

การแข่งขันในธีม “บาร์บีคิวปาร์ตี้” ครั้งนี้จะมันแค่ไหน ใครจะเป็นผู้คว้าชัยชนะกลับไป ติดตามชมพร้อมกันได้ในรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน 58 เวลา 11.45น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 7HD แมทช์นี้มันแน่!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ