แขกรับเชิญเจ้าประจำ ‘อรวี สัจจานนท์’ จัดเต็ม ใน ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 14 ‘ขอบฟ้าขลิบทอง’

อังคาร ๐๙ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๐๙:๐๗
ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดงประจำปี 2541 “ชรินทร์ นันทนาคร” ที่แม้อายุจะเข้าสู่วัย 83 ปี แต่ก็ยังยืนหยัดร้องเพลงสร้างความสุขให้แฟนๆ อย่างต่อเนื่อง ในปีนี้กับ“ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 14 ขอบฟ้าขลิบทอง” ที่เตรียมเปิดการแสดงให้ได้ชมแล้ว พร้อมแขกรับเชิญ “นัดดา วิยะกาญจน์”, “มาลีวัลย์ เจมีน่า” พิเศษสุดกับนักร้องรับเชิญเกียรติยศ “คุณบุญเกียรติ โชควัฒนา” และแน่นอนว่าโชว์ครั้งนี้ต้องมีชื่อของ “อรวี สัจจานนท์” ที่ได้ชื่อว่าเป็นแขกรับเชิญเจ้าประจำไปซะแล้ว

“มีความสุขทุกครั้งค่ะ ที่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตกับคุณอาชรินทร์ ได้มาร่วมแจมด้วยกันประมาณ 10 ครั้งได้ ครั้งนี้เป็น ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 14 ก็มีโอกาสได้มาร่วมแจมอีกครั้งค่ะ มีความสุขที่ได้ช่วยกันเลือกเพลง ได้เจอแฟนเพลง ทั้งแฟนเพลงของคุณอา และแฟนเพลงของเรา ได้มาร่วมกันฟังเพลงเพราะๆ ได้ฟังเพลงเก่าที่ไพเราะมาก ทำงานกับคุณอาทุกครั้งมีความผูกพัน นอกจากเราเจอคุณอาแล้ว ยังได้เจอศิลปินรุ่นพี่ ศิลปินรุ่นครู ศิลปินหลายท่านก็เป็นต้นฉบับของเรา ทุกคนรักในเพลงเก่า ทุกคนมีหัวใจเดียวกัน อยากจะมาเสพย์เพลงเก่า ถ้าจะถามความประทับใจที่มีต่อคุณอา คือ คุณอาเป็นคนน่ารัก อบอุ่น อยู่ด้วยแล้วมีความสุข ทำงานด้วยก็มีความสุข”

“ชื่นใจแทนคุณอา ทุกครั้งที่จัดคอนเสิร์ตก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดี เราอยากให้เพลงเก่ายังคงอยู่ จริงๆ แล้ว เป็นสัจธรรมของชีวิต สักวันหนึ่งคนร้องก็ต้องจากไป เลยอยากให้มีคนรุ่นใหม่มาเห็นคุณค่าของเพลงเก่า อยากให้วันข้างหน้ามีคนมาแทนที่ เราก็ต้องแก่แล้วก็ต้องจากไป อยากให้มีน้องๆ รุ่นใหม่ มาช่วยสืบสานบทเพลงเหล่านี้เอาไว้ สำหรับในคอนเสิร์ตครั้งนี้จะแตกต่างกับครั้งที่ผ่านมา บทเพลงที่เลือกมาจะเป็นเพลงที่มีทำนองออกจีนๆ หน่อย เราเองจะร้องเพลงเดี่ยวสองเพลงค่ะ เพลง ชีวิตฉันขาดเธอไม่ได้ และเพลง เหลือเพียงฝัน แล้วก็มีเพลงคู่ร้องกับคุณอาชื่อเพลง เพื่อเธอคนเดียว เพลงนี้ยังไม่เคยได้บันทึกเสียงด้วยกันกับคุณอา แต่เราจะร้องเพลงนี้ในคอนเสิร์ต ทุกครั้งที่รู้ตัวว่าจะได้ทำงานกับคุณอา จะตื่นเต้นทุกครั้งเลย ครั้งนี้ก็พลาดไม่ได้นะคะ อยากให้แฟนคลับไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับของศิลปินคนไหน มาดูกันเยอะๆ นะคะ รับรองว่าประทับใจแน่นอนค่ะ”

“ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 14 ขอบฟ้าขลิบทอง” จัดแสดงในวันเสาร์ที่ 4 และวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม พศ. 2558 เวลา 14.00 น. ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย บัตรราคา 3,000/2,500/2,000/1,500/1,000/800 บาท ซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร.02 2623456 (รายได้ส่วนหนึ่งสมทบ กองกองทุนส่งเสริมงานวัฒนธรรม กรมส่งเสริมวัฒนธรรม)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ