ไมค์ นาว โบ ปุ้ม เบิร์ด พร้อมนักแสดง ผู้ประกาศ ขายสนั่นใน ดารามาร์เก็ต เดอะไนน์ พระราม 9 วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00น.

พุธ ๑๐ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๒:๒๑
ช่อง 7 สี คัดแล้วคัดอีก พร้อมเสิร์ฟความบันเทิงครบทุกรูปแบบเปิดพื้นที่ลาน เดอะไนน์ พระราม 9 พร้อมชวน ไมค์-ภัทรเดช โบ-ธัญญะสุภางค์ นาว-ทิสานาฏ น้ำ-รพีภัทร เบ็นซ์-ปุณยาพร ซัน-พิชยดนย์ อู๋-นวพล นำทีมนักแสดง มี หนุ่ม-อนุวัต เบิร์ด-ณัฐชพงษ์ ปุ้ม- เปรมสุดา เหมือนฝัน กฤษฎา ภานุรัตน์ พร้อมทีมผู้ประกาศข่าว รวมกว่า 50 ร้านค้า มีทั้งอาหารรสเด็ดเมนูพิเศษ อาหารหลายสไตล์ เบเกอรี่นานาชนิด เครื่องดื่มมากมาย พร้อมของใช้ เสื้อผ้า หลากสไตล์ มาให้แฟนๆ ได้ ช้อป ชิม ชิล และสนุกไปกับโชว์พิเศษจากเหล่านักแสดงชื่อดัง ที่จะมาหมุนเวียนเปลี่ยนกันไปทุกเสาร์ที่ 2 และ 4 ของเดือน ใน 7 HD ดารามาร์เก็ต ณ ลานไนน์สแควร์ เดอะไนน์ พระราม 9 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ในเสาร์ที่ 13 มิถุนายนนี้

นางเอกสาว นาว-ทิสานาฎ ชวนแฟนๆ 7 สีมากระทบไหล่ใกล้ชิดและชิมขนมในแบรนด์ Eat Me Now จากฝีมือของตนเองพร้อมเอ่ยปาก “ขอชวนแฟนๆ 7 สี มาชิมฝีมือพวกเราทั้งเพื่อนๆ พี่ๆ นักแสดงด้วยกัน รวมถึงพี่ๆ ผู้ประกาศทั้งพี่หนุ่ม-อนุวัต พี่เบิร์ด-ณัฐชพงษ์ พี่ปุ้ม- เปรมสุดา ที่มีทั้งอาหารคาว หวาน ขนม เครื่องดื่ม เสื้อผ้า เครื่องประดับ ของใช้แบบเก๋ๆ หาซื้อที่ไหนไม่ได้นอกจากพวกเรามาให้แฟนๆ ได้ ช้อป ชิม ชิลล์ ไปกับพวกเรา อย่าพลาดนะคะนอกจากนี้ยังมีเมนูเด็ดจาก เชฟกระทะเหล็กมาให้แม่บ้านฝึกเสน่ห์ปลายจวักกันด้วย แต่ละครั้งสินค้าไม่ซ้ำกันด้วยนะคะมีเพื่อแฟนๆ 7 สี โดยเฉพาะ ใน 7 HD ดารามาร์เก็ต วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00น. เป็นต้นไป ที่ ลานไนน์สแควร์ เดอะไนน์ พระราม 9”

พบกับ 7 HD ดารามาร์เก็ต เป็นประจำทุกวันเสาร์ที่ 2 และ 4 ของเดือน ตั้งแต่ 12.00น.-17.00 น. และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สีได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้