ทีวีไกด์: รายการ "โหด มัน ฮา ประเทศไทย" “แจ็ค เฉลิมพล” ในคราบนักโบราณคดี ส่งสมุนบุก “โหด มัน ฮา-ไทย”

พุธ ๑๐ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๕:๐๗
รายการ โหด มัน ฮา ประเทศไทย Takeshi’s Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที รายการลิขสิทธิ์ระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายนนี้ งานเข้าผู้กล้า เมื่อต้องเจอด่านทดสอบสุดหินและ สมุนสุดร้ายกาจของนักโบราณคดี!

พบกับ ความสนุก ความมัน ความฮา ในรายการ “โหด มัน ฮา ประเทศไทย Takeshi’s Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที” คราวนี้ “เหล่าผู้กล้า” ต้องเจอกับงานสุดหิน เมื่อโชกุนทาเคชิผนึกกำลังกับ “นักโบราณคดี” อย่าง “แจ็ค – เฉลิมพล” ที่อาสาเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมาช่วยวางแผนการรบ พร้อมส่งมนุษย์ยุคหิน “เพี้ยนสโตน” ที่มีพละกำลังเหนือใครอย่าง “อู๊ด – ธีระชาติ” ไปบุกและป่วน ณ สมรภูมิรบเขาใหญ่ยุ เพื่อสกัดกั้นเหล่าผู้กล้าในด่านรบต่างๆและเพื่อไม่ให้พวกเค้าสามารถเข้าไปช่วงชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาทใน ด่านสุดท้าย “พิชิตปราสาททาเคชิ” ได้และเช่นเคยในทุกสัปดาห์ที่เหล่าผู้กล้าจากนานาสารทิศต่างตบเท้าเข้าร่วมเป็นหนึ่งใน มหาสงครามแห่งการแย่งชิงความอุดมสมบูรณ์และเพื่อช่วย “องค์หญิงวุ้นเซนโกะ” กลับสู่อ้อมอก “นายพลชาคริโตะ” อีกครั้ง พวกเขาจะต้องเจอกับด่านทดสอบสุดหินอย่าง ด่านเสบียงรบหรรษา, ด่านหินลวงตา, ด่านซูโม่พิฆาต, ด่านหลุมโคลนอาถรรพ์, ด่านหินกลิ้งทะลุมิติ, ด่านกระสุนลูกบอลไรเฟิ่ล, ด่านหลุมกินคน เรียกได้ว่างานนี้โชกุนทาเคชิ ไม่ปล่อยให้เหล่าผู้กล้าบุกมาถึงปราสาทได้ง่ายเหมือนครั้งที่ผ่านๆมาอย่างแน่นอน!

เหล่าผู้กล้าจะสามารถทลายปราสาททาเคชิได้สำเร็จหรือไม่ และ เงินรางวัล 1 ล้านบาทจะแตกหรือไม่? ติดตามชมและให้กำลังใจพวกเขาพร้อมกันได้ในรายการ โหด มัน ฮา ประเทศไทย Takeshi’s Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที วันอาทิตย์ที่14 มิ.ย. นี้ เวลา 14.45น. -16.30น. ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 7HD ไม่ควรพลาด!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้