ทรูโฟร์ยูชวนคนไทยทั้งประเทศตบเท้าสมัครร่วมรายการ “The Price is Right Thailand ราคาพารวย” ครั้งแรกของคนไทย ง่ายๆเพียงยกหูแล้วโทรออกได้ตั้งแต่วันนี้

ศุกร์ ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๐๙:๕๒
True4U (ทรูโฟร์ยู) ชวนคนไทยทั้งประเทศร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสุดยอดเกมโชว์ในตำนานที่ถูกสร้างมาแล้วกว่า 40 ประเทศทั่วโลก มีอายุยาวนานกว่า 43 ปี และได้รับความนิยมอันดับ 1 ในอเมริกา อย่าง The Price is Right ซึ่งถูกนำมาผลิตในเวอร์ชั่นไทย ภายใต้ชื่อ “The Price is Right Thailand ราคาพารวย” โดยมีพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง น้าเน็ก- เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา รับหน้าที่พาผู้ชมร่วมลุ้นไปพร้อมกัน และเชิญชวนพี่น้องชาวไทยร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการ โดยสมัครเข้าแข่งขันเกมโชว์ในครั้งนี้

“The Price is Right Thailand ราคาพารวย” คือเกมโชว์ที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านร่วมทายราคาสินค้า ภายใต้คอนเซปที่ว่า “ใครๆก็เล่นได้ เล่นง่าย แจกง่าย ทายได้ให้เลย” ซึ่งรูปแบบของรายการจะมีความง่ายไม่ซับซ้อน โดยนำสินค้าที่มีขายตามซุปเปอร์มาเก็ต ร้านสะดวกซื้อ หรือห้างสรรพสินค้า มาให้ผู้เข้าแข่งขันได้ทายราคาและหากผู้เข้าแข่งขันสามารถทายราคาสินค้าที่เป็นโจทย์ได้แม่นยำที่สุดแต่ไม่เกินราคาจริง จะได้รับของชิ้นนั้นกลับบ้านทันทีและได้สิทธิ์เข้ารอบเพื่อลุ้นรางวัลใหญ่ต่อไป ซึ่งการแข่งขันแบ่งออกเป็นทั้งหมด 4 ด่าน เพื่อพิชิตของรางวัลสุดเซอร์ไพร์ ได้แก่ เปิดราคา, ราคาน่าลุ้น, วงล้อน่าลุ้นและแจ๊คพอต โดยในรอบแจ๊คพอตนี้พบกับของรางวัลที่จะต้องร้องว้าว!!! ในแบบที่คิดไม่ถึงเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเสียง อุปกรณ์แก็ดเจ็ท โฮมเธียเตอร์ แหวนเพชร แพคเกจทัวร์ทั่วโลก รถยนตร์หรู อื่นๆอีกมากมาย

น้าเน็ก- เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา กล่าวว่า “เป็นโอกาสที่ดีที่ช่องทรูโฟร์ยูได้เอาเกมโชว์ที่ฮิตติดอันดับระดับโลกอย่าง “The Price is Right Thailand ราคาพารวย” มาทำในเวอร์ชั่นไทย ซึ่งเป็นโอกาสของคนไทยที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของเกมโชว์ เพียงแค่สมัครเข้ามาร่วมเล่นเกมในรายการ ก็มีสิทธิ์ลุ้นของรางวัลที่นำมาแจกชนิดที่เรียกได้ว่าแจกกันอย่างบ้าคลั่งเลยทีเดียว เพียงแค่คุณ กด *4952999 แล้วโทรออก สมัครเข้ามาพร้อมกับพกดวงชาตะและทายราคาสินค้าเท่านั้น บางทีรางวัลใหญ่ที่คาดไม่ถึงอาจตกเป็นของคุณ”

สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมเล่นเกมในรายการ เพียงคุณอายุระหว่าง 18-60 ปี ไม่ต้องมีความสามารถพิเศษใดๆ ขอเพียงแค่ทายรายคาสินค้าให้ได้สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ลูกค้าทรูสนใจร่วมเล่นเกมในรายการสมัครโดย กด *4952999 แล้วกดโทรออก (ค่าบริการเพียงครั้งละ 3 บาท) และเตรียมสัมผัสกับประสบการณ์แจกจริง เซอร์ไพรส์จริงพร้อมกันทั่วประเทศเร็วๆนี้ทางช่องทรูโฟร์ยู (True4U)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ