การันตีชาวกรีนเวฟขาลุย บุกแก่งหินเพิง ตะลุยสุดมันส์ยกครอบครัว

ศุกร์ ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๕:๓๒
ใจป้ำยิ่งกว่าใครต้องยกให้คลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่จัดเต็มขนชาวกรีนแฟนคลับไปเฮกันจนดังลั่นถึงจังหวัดปราจีนบุรี กับหลากหลายกิจกรรมสนุก มันส์ที่ให้ทุกคนในครอบครัวใช้เวลาร่วมกันแบบเฮฮาสุดๆ ในGreen Fan Club : Family Hay Day

ประเดิมด้วย กิจกรรมเรียกเหงื่อกันให้ชุ่มอย่าง Boat Rally ที่ให้พ่อ - แม่ - ลูก โชว์พลังความสามัคคีตะลุยแก่งหินเพิงกับระยะทาง 3 กิโลเมตร งานนี้ ดีเจแบม พลาดิสัยสวัส ก็ใช่เล่นกระโดดลงเรือขอเป็นส่วนหนึ่งทั้งพาย ทั้งสังเกตุการณ์สนุกสนานกันสุดฤทธิ์ เพราะเรื่องผจญภัยดีเจแบมสู้สุดใจค่ะ! และถึงแม้แดดจะร้อนแค่ไหนแต่ทุกครอบครัวก็รวมพลังสมัครสมานสามัคคีช่วยกันพายเรือแบบไม่มีบ่น พอตกกลางคืนเดินทางถึงที่พักสุดหรู ก็แยกย้ายกันอาบน้ำให้หายเหนื่อยแล้วมาดินเนอร์เติมพลัง พร้อมๆ กับฟังธรรมะเพลินๆ ที่บอกเลยกรีนเวฟซะอย่างไม่มีคำว่าธรรมดานะจ๊ะ เพราะหนนี้นอกจากจะได้ ฟังธรรมะจาก พระมหาสมปอง ตาลปุตโต กับคำสอนที่ช่วยปรับเปลี่ยนวิธีคิดของทุกคนให้แฮปปี้และยิ่งรักกันแน่นแฟ้นมากขึ้นแล้ว ความพิเศษอยู่ที่ยังมี มัม ลาโคนิค ศิลปินอารมณ์ดีตัวแม่แห่งความฮามาช่วยร้องเพลงไป ช่วยถามคำถามกับพระมหาสมปองไป พูดเลยคืนนั้นทั้งพ่อแม่ลูก ต่างพากันอมยิ้มชอบอกชอบใจกันตลอดคืนแบบไม่มีเบื่อ

วันรุ่งขึ้น ก่อนกลับบ้านส่งท้ายพาทุกคนไปเช็คสุขภาพ ตรวจดูหาธาตุเจ้าเรือนของแต่ละคน รวมทั้งการเรียนทำลูกประคบ วิธีการนวดประคบที่ถูกต้อง เพื่อดูแลสุขภาพของตัวเองและคนในครอบครัว ด้วยวิถีไทยอย่างถูกวิธีกันถึงถิ่นที่โรงพยาบาลอภัยภูเบศ โรงพยาบาลที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดในประเทศไทย เรียกว่าทริปนี้ทำเอาคุณพ่อ แม่ ลูก สนุกสนานเฮฮากันแบบครบถ้วนกระบวนความสุดๆ ใครที่พลาดคราวนี้ไม่ต้องเสียใจ รีบๆ สมัครกรีนแฟนคลับ แล้วตามมาเฮด้วยกันครั้งหน้าได้เลย แต่จะเป็นที่ไหนต้องติดตาที่ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม เท่านั้น จ้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้