รับสมัคร MISS UNIVERSE THAILAND 2015 กทม. วันแรก

อาทิตย์ ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๗:๒๓
เปิดรับสมัครสนามกรุงเทพฯ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 สุดคึก นักศึกษา ม.ดัง นางงามมีดีกรีตบเท้าสมัคร กองเชียร์นางงามเริ่มสนุกแห่ให้กำลังใจสาวงามที่ชื่นชอบ สนาม กทม.รับสมัครอีกเพียงวันเดียว 10 โมงเช้าถึง หนึ่งทุ่ม อาทิตย์ที่ 14 มิย.

หลังการรับสมัครใน 3 ภูมิภาค (อุบลราชธานี ,เชียงใหม่ , หาดใหญ่) กองประกวด มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2015 ก็ได้เปิดสนามสุดท้ายคือการรับสมัครสุดท้ายในกรุงเทพฯ ณ ลานเอเทรียม 2 ศูนย์การค้า สยามเซ็นเตอร์ ในวันเสาร์-อาทิตย์ ที่ 13 -14 มิถุนายน 2558 ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น. โดยบรรยากาศ ในการรับสมัครในวันแรกเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยชื่อดัง และนางงามมี ดีกรีทั้งระดับ ท้องถิ่นและระดับประเทศมาสมัครกันอย่างคึกคัก โดยแต่ละคนได้พกเอาความมั่นใจมาเกินร้อย และยังมีผู้ติดตาม มาให้กำลังใจกันรอบบริเวณสมัครอีกด้วย

อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ หรือ น้องแนท ลูกแม่โดม จากคณะสังคมสงเคราะห์ มหาวิทยาลัย ธรรมศาสตร์ ได้พูดถึงเหตุผลที่มาสมัครประกวดมิสยูนิเวิร์สไทย แลนด์ 2015 ว่าเป็นความตั้งใจมาแต่เด็ก ว่าอยากเป็นนางงาม แม้ว่าจะเคยประกวดไทยซุปเปอร์โมเดลแต่ก็เพื่อหาประสบการณ์และปรับบุคลิกภาพ และ ตอนนี้มาตามล่าฝันของตัวเอง โดยการประกวดนางงามในเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ซึ่งสนใจติดตามมาตลอด และคิดว่าตอนนี้มีความพร้อมมากขึ้น ทั้งเรื่องรูปร่าง บุคลิกภาพ น้องแนทยังบอกด้วยว่า ทุกวันนี้ มีรายได้พิเศษจาก การรับเดินแฟชั่นโชว์ซึ่งเป็นประสบการณ์จากเวทีก่อนหน้านี้ ทำให้ไม่ต้องรบกวนครอบครัวในเรื่องค่าเล่าเรียน และพอทราบว่าปีนี้กองประกวดฯ มีความเข้มงวด ในเรื่องการตรวจสอบคุณสมบัติ แต่ไม่กังวล โดยตั้งใจจะ ทำให้ดีที่สุด

ส่วนสาวงามอีกคนที่สร้างความฮือฮาให้กับสื่อมวลชนที่มารอเฝ้าสาวงามที่มาสมัคร คือ นางสาว ปาริชาติ บุญยืน หรือ น้องป.ปลา ตำแหน่งขวัญใจช่างภาพจากการประกวดมิสไทยแลนด์เวิร์ลด์ปีล่าสุด โดย ป.ปลา ได้กล่าวว่า ที่ตัดสินใจมาประกวดในเวทีนี้ ในปีนี้เพราะเคยเข้ารอบ 44 คนในการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปี 2011 แต่ตอนนั้นเด็กมาก คิดเสมอว่าอยากมีโอกาสมาสมัครเวทีนี้อีกครั้ง แม้ว่าจะเคยได้รับตำแหน่งจากเวที มิสไทยแลนด์เวิร์ลด์แล้วก็ตาม

ด้าน วิริฒิภา รัตนสุขสิริ หรือน้องการ์ตูน วัย 23 ปี ปัจจุบันเป็นผู้ช่วยพยาบาล โรงพยาบาล หัวเฉียว แพทย์แผนจีน และมีดีกรีตำแหน่ง รองนางสาวนครราชสีมา 2557 ได้กล่าวว่า อยากสมัครตั้งแต่ปี ที่แล้ว แต่ติดเรื่อง งาน มาปีนี้คิดว่าเตรียมตัวมาพร้อมทั้งเรื่องบุคลิกภาพและความสามารถเพราะเวทีนี้ เป็นเวทีใฝ่ฝันของผู้หญิงทุกคน

นอกจากผู้เข้าสมัครจะต้องกรอกข้อมูล พร้อมยื่นเอกสารอย่างครบถ้วนแล้ว ยังต้องรับการสัมภาษณ์ จากเหล่าคณะกรรมการรอบแรก ทั้ง คุณชิชญาสุ์ กรรณสูต ผู้จัดการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 คุณประณม ถาวรเวช รองประธานอำนวยการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 คุณสุดารัตน์ บูรพไชยศรี ร่วมด้วย ลิตา-ชาลิตา แย้มวัณณังค์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2013 และ แอลลี่-พิมบงกช จันทร์แก้ว

สำหรับการรับสมัครที่กรุงเทพมหานคร จะมีวันพรุ่งนี้คือ อาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน เป็นวันสุดท้าย โดยรับสมัครตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.00 น. โดย กองประกวดฯ จะทำการประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าคัดเลือก ในรอบ 40 คน ในวันพุธที่ 17 มิถุนายน 2558 เวลา 16.00 น. ทาง Officecial Website WWW.missuniversethailand.com โดยสาวงามที่มีรายชื่อ ต้องเข้ารายงานตัวเพื่อรับการคัดเลือกในรอบ 40 คน ในวันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน 2558 ณโรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ