ทีวีไกด์: รายการ "เวทีช้างเผือก" ระอุ “ใบเตย อาร์สยาม” นำทีมสั่งลุย “กิ๊ฟ วรรธนะ” ลุ้นระทึก“มือสังหารปันจักสีรัต”ปะทะความพลิ้วไหว “เปียโนปิดตา”

จันทร์ ๑๕ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๓:๔๙
สนุกสนานเข้มข้นสุดๆสำหรับรายการ “เวทีช้างเผือก” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ซึ่งดำเนินรายการโดย “เจมส์”เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ออกอากาศเวลา 17.30 น.ทุกวันจันทร์-ศุกร์ โดยแต่ละสัปดาห์จะมีตัวแทนแต่ละภาคมาประชันความสามารถกันเพื่อพิชิตเงินรางวัล 1 แสนบาทไปครอง

สำหรับสัปดาห์นี้หัวหน้าทีมภาคใต้ “ใบเตย อาร์สยาม” จะมาเปิดศึกล้างตากับภาคกลางที่มีหัวหน้าทีม “กิ๊ฟ วรรธนะ” หลังจากที่เคยเจอกันแล้วแพ้ไปคราวก่อน โดยการแข่งขันจะแบ่งออกเป็น 3 โชว์เพื่อสะสมคะแนน และปิดท้ายด้วยสเปเชียลโชว์ โดยโชว์แรกภาคกลางส่งน้องปังกับโชว์ กังฟูแพนด้า กับการวาดลวดลายร่ายรำท่ากังฟูพร้อมกับโชว์ความแข็งแกร่งของร่างกายแถมผสมความสนุกสนานทำเอาดูเพลิน ปะทะกับภาคใต้ที่คุณเกิบกับโชว์ กีต้าร์บีทบ็อท การโชว์ความสามารถทักษะการเล่นดนตรีหลายแบบผสมกันออกมาเป็นเพลง แต่ต้านทานพลังกังฟูไม่ได้แพ้ไปในยกแรก โชว์ที่สองภาคใต้หวังแก้มือด้วยการส่งคุณฮีมกับโชว์ ปันจักสีรัต การต่อสู้แห่งแดนด้ามขวาน กับการแสดงศิลปะการต่อสู้ที่เต็มไปด้วยท่าทางที่งดงามและเข้มแข็งและตื่นเต้น ส่วนภาคกลาง ส่งคุณอุ๋มอิ๋มกับโชว์ โยคะแดนซ์ซิ่ง กับการเล่นโยคะดัดแปลงให้กับกับจังหวะเพลงที่มีทั้งความอ่อนช้อยอ่อนโยนและสนุกสนานเข้าด้วยกันแต่ก็ไม่สามารถสู้ความแข็งแกร่งของปันจักสีรัตได้แพ้ไปในยกนี้ มาถึงโชว์ที่สามภาคกลางส่งน้องชาญมาโชว์ ชาญโธเฟ่น หนุ่มน้อย 7 ขวบกับลีลาการเล่นเปียโนที่ลีลาพลิ้วไหวจนน่าทึ่ง ปะทะกับภาคใต้ส่งคุณรถตู้กับโชว์ นักร้อง2เสียง กับโชว์การร้องเพลง2เสียงทั้งผู้หญิงและผู้ชายในเพลงเดียวกันสร้างความสนุกสนานได้ไม่น้อยกับความสามารถของรถตู้แต่ก็สู้เด็กอัจฉริยะไม่ได้แพ้ไปในยก

ปิดท้ายสเปเชียลโชว์หัวหน้าทีมทั้งสองต่างคัดสรรโชว์สุดพิเศษมาประชันกันหวังพิชิตชัยชนะแบบเด็ดขาด โดยเฉพาะภาคกลางส่งโชว์ เปียโนไม่ธรรมดา เป็นการโชว์ของน้องชาญกับการเล่นเปียโนที่โชว์ความยากของเพลงและที่ทำเอาอึ้งกันไปทั่วคือการเล่นเปียโนปิดตาเรียกว่าทึ่งในความสามารถของน้องกันเป็นแถว ส่วนภาคตใต้ก็งัดไม้เด็ดกับโชว์ มือสังหารปันจักสีรัต กับโชว์ศิลปะการป้องกันตัวที่มีทั้งดุดันทั้งหวาดเสียวเรียกว่าดูแล้วต้องนั่งลุ้นกันตลอด แต่สุดท้ายแล้วภาคไหนจะโดนใจกรรมการพร้อมคว้าเงิน 1 แสนบาทไปครอง

ติดตามชมโชว์ความสนุกสนานเร้าใจของรายการ “เวทีช้างเผือก”ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 07.30 น- 16.55 น.โดยจะเริ่มในวันที่ 15-19 มิ.ย.58

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้