ทีวีไกด์: รายการ "ดาวในดวงใจ" “แหม่ม-เนาวรัตน์” เผย “โล้นซ่า” แจ้งเกิดพร้อมฉายา “นางเอกใจถึง”

อังคาร ๑๖ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๖:๒๘
ถ้าจะพูดถึงนางเอกในความทรงจำคงมีชื่อ “แหม่ม-เนาวรัตน์ ซื่อสัตย์” ติดอยู่ในลำดับต้นๆ ด้วยความที่ในยุคนั้น มีนางเอกเพียงไม่กี่คนที่รับบทถึงพริกถึงขิง เล่นจริง จูบจริง โดยเฉพาะภาพยนตร์ที่ทำให้ “พี่แหม่ม” แจ้งเกิดนั่นคือเรื่อง “โล้นซ่า” ที่ต้องโกนหัวจริงๆ แถมบทแรงสุดๆ จนเป็นที่มาของฉายา “นางเอกใจถึง” ซึ่งถ้าจะเทียบความฮอต และความเซ็กซี่ของเจ้าตัวในยุคนั้น ก็คงไม่ต่างกับ “อั้ม-พัชราภา” ในยุคนี้ รายการ “ดาวในดวงใจ” ทางช่อง“เพลิน ทีวี” ที่หมายเลข 10 ขอพาย้อนวันวาน อันแสนน่าจดจำในวันนั้น...

เล่นจริง จูบจริง สมัยก่อนเป็นเรื่องที่แรงมาก ?

“ใช่ค่ะ หลังจากที่โล้นซ่าออกภาพยนตร์ทุกเรื่องที่ติดต่อเข้ามาต้องมีฉากจูบกัน พี่มาเล่นหัวใจห้องที่ 5 กับคุณลลนา สุลาวัลย์ เล่นเป็นนักศึกษาที่ชอบไปขายตัว ก็ต้องมีฉากจูบกันกับคุณกำธร ไอ้เราก็จูบไม่เป็นเนาะ เขาบอกต้องจูบจริง พี่กำธรสมัยนั้นเขาก็ผู้ใหญ่ แล้วก็หล่อด้วย ก็บอกว่าอย่าคิดมากเลย จะได้ไม่ต้องหลายเทค เราก็บอกแล้วหนูจะทำยังไง มันหลายเทค จูบแบบนัวเนียผู้กำกับสั่ง แต่คนเยอะนะ ไม่ได้อยู่กันคนสองคน เขาก็บอกจูบให้มันเร็วๆ จูบให้มันเหมือนจูบ ก็ต้องเล่นไม่งั้นมันก็หลายเทค จูบแล้วก็จากกัน(ยิ้ม) จากบันไปเลยไม่ได้เกี่ยวกัน(หัวเราะ)”

เล่นกับใครบ้างเรื่องนี้ ?

“หัวใจห้องที่ 5 เล่นกับหลายคนมาก สมบัติ เล่นกับคุณลลนา อายุวัยก็ต่างกันเยอะนะ ลลนาเขาเป็นดาราวัยรุ่น เราก็มาจากเรื่องโล้นซ่า อาศัยเขาดัง(หัวเราะ) มันก็เป็นการฉีกแล้ว พอมาเล่นก็ประกบคุณจิ๊ก เนาวรัตน์เรื่อง จิ๊กกี๋ก็มีหัวใจ คุณจิ๊กเขาน่ารัก มีเขี้ยว สวย น่ารัก แล้วเขาจะเป็นคนไม่คิดเยอะนะ เขาเป็นคร่าเริง เป็นคนน่ารัก”

เรื่องขำขำกับจิ๊กเนาวรัตน์ ?

“มีค่ะ เขาบอกเอาผ้ามาปูก็ไปนอนอยู่ใต้โต๊ะกินข้าว ไม่อยู่ข้างบนหรอก ชวนพี่ไปอยู่ข้างล่าง ปิดผ้าลงมา อยู่ข้างล่าง(หัวเราะ)”

งานส่วนใหญ่เซ็กซี่ ?

“คือภาพยนตร์เข้ามาทุกเรื่อง เป็นบทเซ็กซี่ อายุตอนนั้นมันยังไม่ถึงนะ ยังไม่ทำบัตรประชาชนเลย”

ได้ฉายานางเอกใจถึง ?

“อันนั้นคิดว่ามาจากการที่เรากล้าถ่ายรูป กล้าเล่น อย่างเรื่องโล้นซ่าก็โกนผมจริงๆ เขาคงคิดว่าคงไม่มีใครกล้าเล่นอย่างเราหรอก จริงๆ มันถือเป็นความโชคดีของเรานะ เป็นช่วงจังหวะ ตอนนั้นสู้ดาราใสๆ ไม่ได้นะคะ ถ้าไม่ได้บทนี้ไม่ได้เกิด ไม่ได้เป็นนวรัตน์ ซื่อสัตย์ทุกวันนี้นะคะ(ยิ้ม)”

ติดตามรายการ “ดาวในดวงใจ” ได้ที่ช่อง “เพลิน ทีวี” ทุกนาที..มีความสุข ที่หมายเลข 10 ผ่านระบบจานดาวเทียม และเคเบิ้ลทีวีใกล้บ้านคุณ และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่facebook.com/ploentv รวมไปถึง twitter/IG @ploentv

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest