“เจษ” ท้าทายฝีมือ!! บท “ร้ายลึก” ใน “บัลลังก์เมฆ”

อังคาร ๑๖ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๑:๑๓
ถูกวางตัวให้มารับบท “ปานเทพ” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ “ปานรุ้ง” อ้อม-พิยดา ในละคร“บัลลังก์เมฆ” ทางช่อง one ถึงแม้บทจะยากแต่หนุ่มเจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ ก็ไม่กดดันตัวเอง พร้อมพิสูจน์ฝีมือให้แฟนๆ เห็น

“ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทางบริษัทฯ มากครับที่มองเห็นฝีมือทางการแสดงของผม จนทำให้ผมได้รับโอกาสที่ดีมีผลงานละครอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญผมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากครับที่ได้มาเล่นละครเรื่อง“บัลลังก์เมฆ” เพราะนอกจากจะเป็นโปรเจ็คใหญ่ของทางช่อง one แล้ว บทประพันธ์เรื่องนี้ยังมีเนื้อหาดีๆ ที่เป็นประโยขน์ให้คนดูสามารถนำมาเป็นแง่คิดในการดำเนินชีวิตได้อีกด้วยครับ ซึ่งบทบาทที่ผมได้รับในเรื่องนี้ค่อนข้างแตกต่างจากหลายๆ เรื่องที่ผ่านมา จะไม่ได้ร้ายแบบโวยวายหาเรื่องคนอื่นไปทั่ว แต่จะเล่นเป็นคนอารมณ์ร้ายลึก มีเล่ห์เหลี่ยมชั้นเชิง ซึ่งถ้าถามว่ามันยากมั้ยกับการเล่นบทแบบนี้ ผมจะไม่เอาสิ่งเหล่านี้มาเป็นแรงกดดัน แต่ผมจะมองว่ามันคือสิ่งที่ท้าทายความสามารถของเรา ยิ่งพอเราได้มาเข้าฉากจริงๆ ก็ยิ่งรู้สึกสนุก ชอบ เหมือนได้ปลดปล่อย ได้ใช้พลังงานเยอะดี เพราะเราต้องสื่ออารมณ์ออกมาให้ชัดเจนจริงจัง ที่สำคัญการได้มาเล่นบทนี้มันเหมือนเราได้พัฒนาฝีมือทางการแสดงของเราด้วยครับ ซึ่งในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น “ปานเทพ” ครับ เป็นลูกคนโตของปานรุ้ง(อ้อม-พิยดา)กับชูนาม(เต๋า-สมชาย) นิสัยชอบเอา แต่ใจตัวเอง เพราะถูกแม่ตามใจมาตลอด จนไม่รู้ว่าอะไรถูกอะไรผิด แถมยังไปสมรู้ร่วมคิดกับพ่อกลับมา หักหลังแม่ของตัวเองอีกด้วย ซึ่งถือว่าตัวละครที่ผมเล่นเป็นคนที่ร้ายกาจมาก แต่ถึงผมจะร้ายยังไงคนดูก็อย่าเกลียดผมนะครับ และก็อยากจะฝากให้แฟนๆ ติดตามชมละครเรื่องนี้กันเยอะๆ เพราะเนื้อเรื่องต่อจากนี้ไปจะยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ครับ”

ติดตามชมฝีมือการของหนุ่มเจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ ได้ในละคร “บัลลังก์เมฆ” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.20 น. ทางช่อง one

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024