ทีวีไกด์: รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” “อ้วน-จักรพันธ์” เคลียร์ชัดคั่ว “โย-ยศวดี” รับ ! ควงขึ้นโรงแรมลั่นแค่คุยเรื่องอนาคตไม่รู้

พุธ ๑๗ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๓:๒๖
กลายเป็นประเด็นร้อน เมื่อมีภาพหลุดนางแบบสาว “โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร” ควงหนุ่มเข้าโรงแรม พร้อมภาพลักษณะเหมือนโดนจับจับก้น งานนี้ฝ่ายชายอย่าง “อ้วน-จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ”ไฮโซพันล้านก็ขอยืดอกเปิดใจในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทาง “ช่อง 2” ข่าวลึก บันเทิงร้อน ยอมรับคุยกับนางแบบสาวจริง แต่ความสัมพันธ์ในอนาคตยังไม่รู้

ทำงานอะไรทำไมมีเงินเป็นพันล้าน ?

“จริงๆ ว่าจะมีวันนี้ได้มันใช้เวลาค่อนข้างจะนานเหมือนกัน แต่มีช่วง2-3 ปีหลัง รายได้เป็นกอบเป็นกำหน่อย เงินพันล้านบาทมันรวมทุกอย่าง ผมค้าขายตั้งแต่เด็กๆ ตอนสมัยเรียกก็ค้าขายของตลาดนัด ผมทำบริษัทประมาณ 6-7 บริษัท ซึ่งแต่ละบริษัทก็มีมูลค่าของมันเอง”

ของคุยเรื่องข่าวกับ โย-ยศวดี หน่อย เห็นมีภาพหน้า 1 ขึ้นหนังสือพิมพ์ ?

“ถ้าดูจากภาพก็คงปฏิเสธไม่ได้ ทั้งหน้าและบุคลิกมันก็เป็นตัวเราอยู่แล้ว ภาพที่เห็นเป็นการนัดไปคุยงานกันทั่วๆ ไป กับโยรู้จักมาพักหนึ่งครับ ส่วนรูปที่เห็น คือนัดไปคุยงานแห่งหนึ่งแถวอโศก ซึ่งก็เป็นโรงแรมของคนรู้จัก เจ้าของมีหุ้นอยู่ที่บริษัทผมด้วย กับโยเจอกันตอนไปถ่ายรายการเดียวกัน ก็เลยมีโอกาสได้แลกเบอร์แลกไลน์กัน ผมเป็นผู้ชายผมก็เริ่มก่อนครับ วันที่เจอกันเข้าในชุดเซ็กซี่และก็สวยมาก”

ครั้งแรกที่เจอประทับใจเลยมั้ย ?

“ก็สวยครับ เขาเป็นผู้หญิงหุ่นดี ภาพที่เหมือนจับก้น ภาพออกมาแบบนี้ผมยังไม่รู้เลยว่าผมไปจับตอนไหน น่าจะเป็นลักษณะการดันให้เข้าลิฟท์มากกว่า แล้วเป็นจังหวะที่กำลังจะเอามือลง พอดีมีโอกาสได้คุยก็เลยรู้ว่าจบจากมหาวิทยาลัยเดียวกันด้วย ก็เลยมีโอกาสได้คุยกันเร็ว สนิทกันเร็ว ตอนเข้าอยู่ปี 3 ผมก็เข้าปี 1ตอนที่เรียนไม่มีโอกาสได้เจอกันเลย เราก็เลยมีโอกาสคุยเรื่องที่มหาวิทยาลัย”

สรุป 2 คนเป็นอะไรกัน ?

“ตอนนี้ก็คุยกันครับ ความสัมพันธ์ไปในทางที่ดี คือ ผมไม่รู้อนาคตหรอกว่ามันจะไปในทางไหน แต่วันนี้ความสัมพันธ์ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกัน คุยกันในเรื่องที่ดีๆ ส่วนภาพที่ออกมาก็ยอมรับนะครับว่าทำให้ผู้หญิงเขาเสียเหมือนกันนะ ความจริงไม่มีอะไร”

เอาเป็นว่าเราเป็นฝ่ายจีบโยเขาหรือเปล่า

“ก็คุยกันครับ คุยกันทุกเรื่องนะ เรื่องสุนัขก็คุยกัน ผมชอบผมก็ซื้อมาเลี้ยง เวลาเรามีอะไรก็ปรึกษาเขา เรื่องคุยกันก็คุยกันไปเรื่อยๆ แค่อนาคตจะเป็นยังไงนั้นผมไม่รู้”

อย่าในไอจีโยจะมีรูปช่อดอกไม้อยู่ตลอด เราได้ส่งไปให้เขาบ้างมั้ย ?

“ผมเคยส่งไปแสดงความยินดี เนื่องในโอกาสพิเศษ เขารู้ว่าผมส่ง มีการแอบขอที่อยู่ก่อนอยู่แล้วก่อนจะส่งไป ผมทำแต่เรื่องดีๆ การส่งดอกไม้ก็ทำให้ประทับใจได้ในระดับหนึ่ง ถ้าถามว่าส่งไปกี่ช่อแล้ว ผมจะได้น่าจะ 4 ช่อครับ หลังจากมีข่าวออกมาก็ต้องระวังตัวมากขึ้นแหละครับ”

บางคนบอกว่าเจตนาสร้างข่าวลือกันมากกว่า ?

“จะทำอย่างนั้นได้ยังไง ถ้าทำอย่างนั้นมันก็ไม่สนิทใจ ภาพที่ออกมาค่อนข้างที่จะกังวล เพราะฝ่ายหญิงเขาจะเสียหาย มันเป็นที่สาธารณะ จะทำอะไรได้ มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว ตอนที่ข่าวออกผมเห็นหลังโยเขาอีกนะ เพราะว่าผมถ่ายรายการอยู่ ยอมรับว่าตกใจพาดหัวข่าว ผมว่าขอผมไม่น่าจะกระทบอะไรนะ มีโอกาสได้คุยกันแล้วหลังจากเป็นข่าวก็บอกว่ามันเป็นเรื่องนะเนี่ย ข่าวมันแรงจังเลย แต่เราบริสุทธิ์ใจอยู่แล้ว คุยก็คุยกัน ยอมรับว่าคุยกัน คุยกันจริงๆ ผมทำงานเยอะจะมีเวลาที่ไหนมาคุยเล่นๆ”

บทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทาง “ช่อง 2”ข่าวลึก บันเทิงร้อน ทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา 10.30/14.00/20.00น. เสาร์-อาทิตย์10.30/14.30/19.30 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้