หลวงไก่ อาร์สยาม แทงหัวใจคนถูกทิ้ง ด้วยมิวสิควิดีโอล่าสุด ขอ 3 คำ

พุธ ๑๗ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๔:๔๒
ถือเป็นศิลปินคุณภาพ และบ่งบอกถึงความเป็นตัวตนที่แท้จริง สำหรับหนุ่มใต้จากจังหวัดตรัง หลวงไก่ อาร์สยาม (สมพงษ์ จิตรเที่ยง) สังกัด ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส ซึ่งหลังจากปล่อยผลงานเพลง หิ่งห้อย ให้แฟนๆ ได้ซึ้งกินใจไปแล้วทั่วประเทศ ล่าสุดวันนี้พร้อมส่งต่ออีกหนึ่งซิงเกิ้ลใหม่ด้วยคำบอกเลิกง่ายๆ ได้ใจความกับ ขอ 3 คำ เพลงหนักแน่น จริงใจที่สื่อสารได้โดนใจคนที่กำลังจะโดนทิ้ง โดย หลวงไก่ อาร์สยาม เผยถึงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดนี้ว่า

“ เพลง ขอ 3 คำ จะแตกต่างจากเพลงก่อนหน้านี้อย่างสิ้นเชิงเลยครับ เพราะเพลง หิ่งห้อย จะเป็นมุมมองความรักที่เสียสละ แต่ ขอ 3 คำ เนื้อเพลงจะพูดถึงเรื่องราวความรักของคนที่กำลังจะโดนทิ้ง ใช้ความเงียบแทนคำบอกลา ซึ่งมันเป็นสิ่งที่เจ็บปวด และน่ากลัวกว่าการพูดตรงๆ มาก สำหรับการทำงานของซิงเกิ้ลนี้ก็ได้ พี่เอม็อบ อาร์สยาม มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ เขาจะรู้เลยว่าผมร้องแบบไหน ทำนองสไตล์แบบไหน มันเลยทำให้การทำงานเพลงนี้ง่ายขึ้นมากครับ ส่วนการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้ เรายกกองไปถ่ายกันที่หาดบางแสน จ.ชลบุรี สนุกมาก และร้อนมาก แต่ทุกอย่างก็โอเคมากครับ เพื่อให้แฟนเพลงได้ชมมิวสิควิดีโอดีๆ เรื่องราวก็จะเล่าถึงชายหญิงคู่หนึ่งที่รักกันมานาน แต่เมื่อเวลาผ่านไปฝ่ายหญิงหมดรัก ใช้ความเงียบแทนการบอกลา และนอกใจไปมีอะไรกับคนอื่น ไปคบผู้ชายคนใหม่ ซึ่งการกระทำแบบนี้มันโหดร้ายเกินกว่าการพูดตรงๆ ถ้าหมดใจไม่รักกันแล้วก็พูดมาเลยดีกว่าแค่คำบอกลา 3 คำ ว่าเราเลิกกัน ซึ่งตอนท้ายก็มีแบบเจ็บจี๊ด และแอบสะใจอยู่เหมือนกันครับ ยังไงก็ขอฝากผลงานเพลงของ หลวงไก่ อาร์สยาม ไว้ด้วยนะครับ กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดชื่อเพลงว่า ขอ 3 คำ แฟนๆ สามารถติดตามได้ทางช่อง สบายดี ทีวี หรือดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *223111 และ Line Music ครับ ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ