Movie Guide: ทั้งโลกรวมเป็นหนึ่งเพื่อม็อกกิ้งเจย์ ร่วมกันสู้แคปิตอล ตระหง่านแคมเปญกระหึ่มโลก เชียร์แคทนิสสู่สงครามสุดท้าย THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2

ศุกร์ ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๒:๐๐
หลังจากสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ทั่วโลกด้วยการปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์เวอร์ชั่นแรกเมื่อสัปดาห์ที่แล้วจนยอดวิวทะลุ 2,900,000 วิวในเวลาเพียงแค่สัปดาห์เดียว

ล่าสุด ทางบริษัท ไลออนส์เกต ผู้สร้างภาพยนตร์เรื่อง THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2 ได้เรียกกระแสความฮือฮาอย่างต่อเนื่องทันทีด้วยแคมเปญครั้งหยุดโลก เมื่อเมืองสำคัญทั่วโลกพร้อมใจกันปล่อยภาพสัญลักษณ์ 3 นิ้ว ที่เป็นที่จดจำจากภาพยนตร์มาตั้งแต่ในภาคแรก ซึ่งมีความหมายแสดงถึงการขอบคุณ ความชื่นชม และการอำลา บนสื่อโฆษณาขนาดใหญ่ใจกลางเมืองพร้อมกัน ไม่ว่าจะเป็น จัตุรัสไทม์สแควร์ ในนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา, กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ, กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี, ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย, ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล, แมดริด ประเทศสเปน, ปารีส ประเทศฝรั่งเศส, โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และอีกหลายเมืองใหญ่ของโลก ซึ่งทุกจุดที่ปรากฎภาพสัญลักษณ์ครั้งนี้ เรียกเสียงฮือฮาทั้งจากผู้ที่ได้พบเห็นและได้รับการพูดถึงอย่างกว้างขวางในโลกโซเชียล โดยภาพบิลบอร์ดดังกล่าว เป็นภาพที่ถ่ายจากนิ้วมือของคนหลากหลายสัญชาติทั้งชายและหญิง อายุระหว่าง 8 ถึง 80 ปี จากประเทศต่างๆ

THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2 ภาคสุดท้ายของภาพยนตร์ THE HUNGER GAMES ที่กวาดรายได้ทั่วโลกมากกว่า 2,200 ล้านเหรียญฯ จะพาผู้ชมทุกคนร่วมสู้ไปกับแคทนิส พีต้า เกล และฟินนิคพร้อมด้วยนักสู้จากเขต 13 ฝ่าฟันกับดักอันตรายที่คาดไม่ถึง ศัตรูที่น่าสะพรึงกลัวยิ่งกว่าทุกภาค และบททดสอบจิตใจครั้งสำคัญของแคทนิส ก่อนนำไปสู่การเผชิญหน้าครั้งตัดสินกับประธานาธิบดี สโนว์แห่งแคปิตอล เพื่อกำหนดชะตาของทุกชีวิตในพาเน็มไปตลอดกาล

แคมเปญระดับโลกครั้งนี้ นับเป็นสัญญาณเริ่มต้นจุดไฟแห่งเกมครั้งสุดท้าย รวมใจแฟนภาพยนตร์เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ทุกประเทศทั่วโลกให้เตรียมพร้อม สู่การต่อสู้ครั้งเข้มข้นที่สุดที่ทุกคนรอคอยของแคทนิส หรือ ม็อกกิ้งเจย์ในสงครามพิชิตแคปิตอล เพื่อเปลี่ยนอนาคตของทุกชีวิตในพาเน็มไปตลอดกาล พร้อมกันนี้ แฟนทั้งโลกห้ามคลาดสายตากับทุกความเคลื่อนไหวของ THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2 ที่เชื่อแน่ว่าจะเรียกเสียงฮือฮามากขึ้นตามลำดับนับจากนี้เป็นต้นไป เพื่อให้สมกับการนับถอยหลังสู่บทสรุปของปรากฏการณ์ภาพยนตร์ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2 19 พฤศจิกายนนี้ สู่ปีสุดท้ายแห่งเกมพร้อมกัน ทุกโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

https://youtu.be/RshRqZ2odRY

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4