ทีวีไกด์: รายการ “WOODY (วู้ดดี้)” “ มาดามแป้งนวลพรรณ ” ควงสามี “ ดร.เอ-พ.ต.อ.ดร.ณรัชต์ เศวตนันทน์ ” ออกสื่อครั้งแรกใน “ วู้ดดี้ ”

พุธ ๒๔ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๐:๕๕
นาทีนี้ถ้าพูดถึงวงการฟุตบอลหญิงไทย ไม่มีใครฮอตเกิน “ มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย นอกจากความสวยสะดุดตาแล้ว ยังมากด้วยความสามารถ วู้ดดี้เคยสัมภาษณ์มาดามแป้งแล้วเมื่อไม่นานมานี้ และมาดามแป้งให้สัญญากับวู้ดดี้ไว้ว่า “ ถ้าพี่พาทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยไปแข่งฟุตบอลโลกได้จะกลับมาหาวู้ดดี้อีกครั้ง ” ซึ่งมาดามแป้งทำได้จริง ถึงแม้จะไม่ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่วู้ดดี้เชื่อว่า การที่ทีมฟุตบอลหญิงได้เข้าไปแข่งฟุตบอลโลกก็สุดยอดแล้ว วู้ดดี้ไม่รอช้าบุกไปหามาดามแป้งและทีมฟุตบอลหญิงถึงสโมสรการท่าเรือทันที วู้ดดี้ถามมาดามแป้งถึงความรู้สึกที่พาทีมไปแข่งเจอปัญหาอุปสรรคอะไรบ้าง? ขณะที่พูดคุยอยู่นั้น วู้ดดี้ได้แอบเห็นสามีมาดามแป้ง นั่งอยู่ที่สนาม จึงเชิญมาพูดคุยกัน ซึ่งมาดามแป้งลุ้นว่าสามีจะยอมออกสื่อไหม เพราะนี่คือครั้งแรกที่ออกสื่อคู่กัน ในที่สุดดร.เอ-พ.ต.อ.ดร.ณรัชต์ เศวตนันทน์ สามีมาดามแป้งตอบตกลง ให้วู้ดดี้สัมภาษณ์เป็นที่แรก !!

แน่นอนเมื่อได้พูดคุยกับดร.เอ-พ.ต.อ.ดร.ณรัชต์ เศวตนันทน์ สามีมาดามแป้ง วู้ดดี้ยิงคำถามทันทีว่า “ ตั้งแต่แต่งงานกันมารู้สึกดีใจไหมที่ได้แต่งงานกับผู้หญิงที่สวยที่สุดในประเทศไทย ? ตกหลุมรักมาดามแป้งได้อย่างไร? ดร.เอตอบว่า “ รู้สึกดีใจ ภูมิใจ เพราะคุณแป้งเป็นคนดี จิตใจดี งานที่เขาทำสร้างความสุขให้ส่วนรวม เช่นทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยได้ไปแข่งฟุตบอลโลก เราก็พอเข้าใจและช่วยสนับสนุนด้วย ” วู้ดดี้ถามมาดามแป้งว่า “ ประกัน ทีมฟุตบอล สามี อันไหนบริหารยากที่สุด?? และทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อยไหม?? ” เล่นเอาอึ้งกันทั้งมาดามแป้งและสามี แต่คำตอบจะเป็นอะไรนั้น..ต้องติดตาม

นอกจากนี้วู้ดดี้ได้คุยกับทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยทั้งหมด ถามถึงวินาทีที่ทั้งทีมไม่ได้ไปต่อรู้สึกยังไง?คิดถึงอะไรมากที่สุด? หลังจากเสียน้ำตาแล้ว มาดามแป้งพูดปลอบใจว่าไรบ้าง?และอีก 4 ปีข้างหน้าเราจะได้ไปแข่งขันฟุตบอลโลกอีกไหม? ห้ามพลาดเด็ดขาดใน WOODY (วู้ดดี้)”คืนวันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน 2558 เวลา 21.45น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้