ทีวีไกด์: รายการ "เวทีช้างเผือก" ระอุ “ลาล่า อาร์สยาม” นำทีมลุย “กระต่าย อาร์สยาม” ลุ้นระทึก “ระบำดอกไม้” พลิ้วไหวปะทะ “เด็กอัจฉริยะ” มือกลองวัยกระเตาะ

พุธ ๒๔ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๗:๓๕
สนุกสนานเข้มข้นสุดๆสำหรับรายการ "เวทีช้างเผือก" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ซึ่งดำเนินรายการโดย "เจมส์"เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ออกอากาศเวลา 17.30 น.ทุกวันจันทร์-ศุกร์ โดยแต่ละสัปดาห์จะมีตัวแทนแต่ละภาคมาประชันความสามารถกันเพื่อพิชิตเงินรางวัล 1 แสนบาทไปครอง

สำหรับสัปดาห์นี้หัวหน้าทีมภาคอีสาน "ลาล่า อาร์สยาม" จะมาเปิดศึกกับภาคเหนือที่มีหัวหน้าทีม "กระต่าย อาร์สยาม" โดยการแข่งขันจะแบ่งออกเป็น 3 โชว์เพื่อสะสมคะแนน และปิดท้ายด้วยสเปเชียลโชว์ โดยโชว์แรกภาคอีสานส่งน้องโอบกับโชว์ ลีลาศวัยทีน กับการวาดลวดลายเต้นผสมผสนาลีลาศที่ดูอ่อนช้อยปะทะกับภาคเหนือที่ส่งน้องกรีนโชว์ ลีลาการเรียงแก้ว การโชว์ความรวดเร็วของมือออกกับทักษะการเรียงแก้วที่ดูแล้วน่าทึ่งไม่น้อย แต่ต้านทานลีลาลีลาศไม่ได้แพ้ไปในยกแรก โชว์ที่สองภาคเหนือหวังแก้มือด้วยการส่งน้องพัชกับโชว์ ศิลปะร่ายรำ เป็นการเต้นที่ผสมกับยิมนาสติกที่มีทวงท่าต่างๆ ส่วนภาคอีสานส่งน้องเก่งกับโชว์ เรื่องเล่าหมู่เฮาชาวเต้น กับการเต้นที่ครบเครื่องไม่ว่าจะเป็น ฮิปฮอป ป๊อปปิ้ง แดนเซอร์ แม้กระทั้งหมอรำ เรียกว่าสนุกและมันส์จริงๆแต่ก็ไม่สามารถชนะใจกรรมการได้แพ้ไปในยกนี้ มาถึงโชว์ที่สามภาคอีสานส่งน้องอิคคิวมาโชว์ หกขวบกระหน่ำกลอง หนุ่มน้อย 6 ขวบกับลีลาการตีกลองที่ลีลาพลิ้วไหวจนน่าทึ่ง ปะทะกับภาคเหนือส่งคุณเก้กับโชว์ เพลงสุดท้าย ที่จะมาถ่ายทอดความเจ็บปวดของสาวประเภทสองว่ามันเจ็บเพียงไหน แต่ก็สู้เด็กอัจฉริยะไม่ได้แพ้ไปในยก

ปิดท้ายสเปเชียลโชว์หัวหน้าทีมทั้งสองต่างคัดสรรโชว์สุดพิเศษมาประชันกันหวังพิชิตชัยชนะแบบเด็ดขาด โดยเฉพาะภาคเหนือส่งโชว์ ดินแดนดอกไม้มหัศจรรย์ เป็นการโชว์ของน้องพัชที่มาวาดลาดลายระบำที่พลิ้วไหวอ่อนช้อยและงดงามตามเสียงดนตรี ส่วนภาคอีสานก็งัดไม้เด็ดกับโชว์ ศึกสายเลือด กับดวลกันของน้องอิคคิวและพี่ชายที่จะมาโซโลกลองชุดกับเบสที่มีทั้งดุดันสนุกสนาน แต่สุดท้ายแล้วภาคไหนจะโดนใจกรรมการพร้อมคว้าเงิน 1 แสนบาทไปครอง

ติดตามชมโชว์ความสนุกสนานเร้าใจของรายการ "เวทีช้างเผือก"ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 07.30 น- 16.55 น.โดยจะเริ่มในวันที่ 22-26 มิ.ย.58

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ