ทีวีไกด์: รายการ "โหด มัน ฮา ประเทศไทย" ชาคริต-กระติ๊บ ขอเปิดศึกสุดมัน! ผนึกกำลังพิชิต “ปราสาททาเคชิ”

พุธ ๒๔ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๔:๒๕
รายการ โหด มัน ฮา ประเทศไทย Takeshi’s Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที รายการลิขสิทธิ์ระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายนนี้ “โชกุนทาเคชิ” เตรียมหนาว เมื่อ “นายพลชาคริโตะ” ขอผนึกกำลังกับสาวสวยรุ่นน้องอย่าง “กระติ๊บ ชวัลกร” พร้อมรวมพลเหล่าผู้กล้าพิชิตปราสาททาเคชิ!

เปิดประสบการณ์สุดมันใน รายการ “โหด มัน ฮา ประเทศไทย Takeshi’s Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที” สัปดาห์นี้ปราสาททาเคชิต้องถล่มราบเป็นหน้ากลองเมื่อ ว่าที่ “ร้อยตรีหญิงติ๊บบุโกะ” หรือ “กระติ๊บ ชวัลกร” ขออาสาเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมาเพื่อร่วมรบเคียงบ่าเคียงไหล่ “นายพลชาคริโตะ” พร้อมจัดการกับเหล่าสมุนร้ายของ “โชกุนทาเคชิ” เรียกได้ว่าทุ่มเททั้งกาย ทุ่มเททั้งใจ เพราะร้อยตรีหญิงติ๊บบุโกะ ขอมาเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้เหล่าผู้กล้าสามารถคว้าชัยชนะมาอยู่ในกำมือ อีกทั้งยังขออาสาช่วยเหล่าผู้กล้าจัดการกับอสูรร้ายอย่างนางยักษ์ที่มีพละกำลังมหาศาลในด่าน “ซูโม่พิฆาต” เพื่อให้ผู้กล้าผ่านด่านเข้าไปพิชิตปราสาททาเคชิให้ได้มากที่สุด!

และเช่นเคยในทุกสัปดาห์ที่เหล่าผู้กล้าจากนานาสารทิศต่างตบเท้าเข้าร่วมเป็นหนึ่งใน มหาสงครามแห่งการแย่งชิงความอุดมสมบูรณ์ ซึ่งพวกเขาจะต้องเจอกับด่านทดสอบมากมายไม่ว่าจะเป็น ด่านบาทาครองพิภพ, ด่านโบว์ลิ่งกลิ้งสังหาร, ด่านแมงมุมเหินฟ้า, ด่านซูโม่พิฆาต, ด่านหินกลิ้งทะลุมิติ, ด่านหลุมโคลนอาถรรพ์, ด่านหลุมกินคน และเช่นเคยกับด่านทดสอบสุดท้าย พิชิตปราสาททาเคชิ แต่งานนี้ดูเหมือนจะไม่ง่ายเพราะความใกล้ชิดสนิทสนมของ “ติ๊บบุโกะ” และ “นายพลชาคริโตะ” ทำให้องค์หญิงวุ้นเซนโกะกระวนกระวายใจจนเกิดความหึงหวง จึงร่วมมือกับน้องสาวคนสนิทขออาสาคิดแผนการรบเพื่อจัดการผู้กล้าและกำจัดติ๊บบุโกะให้ไกลจากสายตา พวกเค้าจะสามารถผ่านเรื่องยุ่งเหยิงนี้ไปได้หรือไม่ ความรักระหว่างนายพลชาคริโตะกับองค์หญิงวุ้นเซนโกะจะสั่นครอนหรือไม่ ต้องติดตาม!

เหล่าผู้กล้าจะสามารถทลายปราสาททาเคชิได้สำเร็จหรือไม่ และ เงินรางวัล 1 ล้านบาทจะแตกหรือไม่? ติดตามชมและให้กำลังใจพวกเขาพร้อมกันได้ในรายการ โหด มัน ฮา ประเทศไทย Takeshi’s Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที วันอาทิตย์ที่ 28 มิ.ย. นี้ เวลา 14.45น. -16.30น. ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 7HD ไม่ควรพลาด!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้