‘ลอปติมัม ไทยแลนด์’ เพิ่มดีกรีความคูล!! คว้า “ขันเงิน-ปู” เอาใจ สาวก Cool Boy’s Club

พุธ ๒๔ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๐:๕๔
ไม่ได้มีดีแค่จับไมค์ร้องเพลง “ขันเงิน เนื้อนวล” ศิลปินมากความสามารถที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากล จนนิตยสาร L’Optimum Thailand (ลอปติมัม ไทยแลนด์) คว้าตัวมานั่งแท่น Guest Editor จับปากกาเป็นส่วนหนึ่งของนิตยสารเป็นเวลา 1 ปี ในงาน “L’Optimum Cool Boy’s Club 3” พร้อมเปิดตัวนักแสดงสาว มากความสามารถ “ปู-ไปรยา สวนดอกไม้” ผู้หญิงคนแรกบนปกนิตยสาร โดยมี ซุป’ตาร์สาว ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เกต ร่วมแสดงความยินดีภายในงาน ณ เมอร์เซเดส-เบนซ์ คาเฟ่ ชั้น 1 ดิ เอ็มโพเรี่ยม เมื่อวันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา

ถ่ายทอดตัวตนความเป็นนิตยสารแฟชั่นชั้นนำสำหรับหนุ่มๆ มาแล้วเกือบ 2 ปี วันนี้..นิตยสารลอปติมัม ไทยแลนด์ นำโดย กุสุมา ไชยพร ประธานและผู้พิมพ์ผู้โฆษณา และ อาลี ซีอานี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมส คอนเน็ค จำกัด เจ้าของโปรเจกต์ “L’Optimum Cool Boy’s Club 3” ที่พรั่งพร้อมด้วยขุมกำลังข้อมูลจากพันธมิตรกูรูหลากสาขา ผ่านเรื่องเล่าไม่ซ้ำใคร ต่อเนื่องเป็นเวลา 1 ปี!! โดย 1 ใน 7 กูรูอย่าง “ขันเงิน เนื้อนวล” ศิลปิน ดีเจ โปรดิวเซอร์ และนักธุรกิจเจ้าของสายการบินผู้มีความรักและหลงใหลในดนตรีที่จะมานั่งแท่น ‘Guest Editor’ สะท้อนตัวตนและไลฟ์สไตล์ในคอลัมน์ L’Optimum Entertainment ได้เผยถึงการร่วมงานกับลอปติมัม ไทยแลนด์ในครั้งนี้ว่า “การร่วมงานกับลอปติมัม ไทยแลนด์ในครั้งนี้ นับเป็นประสบการณ์การทำงานครั้งใหม่ที่ตื่นเต้นและท้าทาย ผมก็ขอถือโอกาสนี้ ชวนแฟนๆ ชาวลอปติมัมมาร่วมเปิดโลกเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ที่ไม่ว่าจะเป็น music, films, fine arts และทุกๆ อย่างรอบตัวที่สร้างแรงบันดาลใจและความบันเทิง ผมจะเตรียมนำเสนอให้คุณได้ติดตามอย่างแน่นอนครับ”

นอกจากนี้ ‘ลอปติมัม ไทยแลนด์’ ยังสร้างปรากฎการณ์ คว้านักแสดงสาวสุดฮอตแห่งยุค ปู-ไปรยา สวนดอกไม้” หญิงสาวในฝันของหนุ่มๆ ด้วยเสน่ห์ ด้วยความเซ็กซี่ เฉลียวฉลาด เป็นตัวของตัวเอง ซึ่งตรงกับคอนเซปต์ความเป็น ’ลอปติมัม’ มากที่สุด มาเป็นผู้หญิงคนแรกที่มาขึ้นปกลอปติมัม ไทยแลนด์ ในฉบับเดือนกรกฎาคมนี้ ปู ได้กล่าวถึงความรู้สึกในฐานะผู้หญิงคนแรกที่ได้ขึ้นปก ลอปติมัม ไทยแลนด์ ว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากค่ะ พอทางทีมงานติดต่อมาก็รีบตอบรับทันที คอนเซปต์แฟชั่นเซ็ตนี้จะเป็นแฟชั่นสไตล์เท่ๆ ตามแบบฉบับลอปติมัม ในมุมมองของปู ‘ลอปติมัม’ ก็เปรียบเหมือนผู้ชายเท่ มีสไตล์ มีความคิด ยังไงก็ฝากทุกคนช่วยติดตามลอปติมัม ไทยแลนด์ ฉบับเดือนกรกฎาคมด้วยนะคะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4