อู้วว์ของเค้าดีจริง “ธามไท” อวดหุ่นล่ำกระแทกใจสาว อยากรู้เคล็ดลับหุ่นสุดฟิต ตามอ่านที่นิตยสาร Volume ฉบับล่าสุด

พุธ ๒๔ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๓:๓๓
อาร์เอส” ไปพบคลิปวิดีโอที่ “ธามไท แพลงศิลป์” เป็นผู้ออกแบบท่าเต้นประกอบเพลงต่าง ๆ ใน ยูทูป ชาแนล จึงคว้าตัวมาปลุกปั้นเป็นนักร้องหนุ่มขาแดนซ์ แห่งค่าย “เยส!! มิวสิค” ในเครือ “อาร์เอส” โดยเริ่มเปิดตัวศิลปินหน้าใหม่ “Timethai (ธามไท)” ในปลายปี พ.ศ. 2554 ด้วยซิงเกิ้ลแรกคือ "รักกว่านี้ไม่มีอีกละ(No More)" กับการเต้น Hiphop New Style และยังมีผลงานอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การออกอัลบั้ม TIMETHAI, DRIFE, และออกซิงเกิ้ลอย่างต่อเนื่อง จนตอนนี้ก็ยังไม่หยุดยั้งการวาดลวดลายแดนซ์สะบัด ซึ่งได้เพิ่มดีกรีความร้อนฉ่าด้วยการรับเชิญสาวลูกทุ่งสุดพริ้ว กระแต อาร์สยาม ที่มาร่วม ฟีเจอริ่ง ในซิงเกิ้ล “ชู้ทางไลน์(Hidden Line)”

แต่ด้วยกระแสความฮอตที่เพิ่มสูงขึ้นจนปรอทแถบแตก....ล่าสุดสาวน้อยสาวใหญ่ เก้ง กวาง ชะนี เตรียมกรี๊ดกรีดร้องกันได้เลย หลังหนุ่ม “ธามไท แพลงศิลป์” ได้ถ่ายแฟชั่นสุดเซ็กซี่อวดหุ่นสุดเฟิร์มท้องที่แน่นไปด้วยกล้ามทั้ง 6 ลูก แต่ยัง..ยังไม่พอสำหรับความร้อนแรงของหนุ่ม “ธามไท” เปิดโชว์รอยสักสุดเท่เต็มหน้าท้องชวนมอง ชนิดที่ไม่มีเสื้อมาขวางแม้แต่น้อย เรียกว่าสลัดภาพหนุ่มน้อยขาแดนซ์ ให้สาวๆ ร้องสุดสู๊ดดเรียกได้ว่า แซ่บบบบบ กับแฟชั่นเซ็ทนี้ งานนี้แฟนคลับหนุ่ม “ธามไท” อยากจะรู้เคล็บลับหุ่นสุดฟินก็สามารถติดตามได้ในนิตยสาร Volume (วอลลุ่ม) ฉบับล่าสุด 24 มิถุนายนนี้ รับรองว่ายังมีอีกหลายท่าแปลกไม่เหมือนใครแน่นอน!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้