ติวเข้ม! เทคนิคควรรู้จากกูรู MTI - จอห์น โรเบิร์ต เพาเวอร์ส แก่ 30 สาวงามผู้มีฝันจะคว้ามงกุฎ Miss Motorsale 2015

พุธ ๒๔ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๓:๕๙
“สวยให้เกินคาด สมาร์ทให้โลกเห็น” คือ สโลแกนในการประกวด Miss Motorsale 2015 ที่แสดงให้เห็นถึงจุดยืนในการคัดเลือกสาวงามหน้าใหม่ให้เดินหน้าเข้าสู่เวทีแห่งการประกวดความงามที่เพิ่มคุณค่าให้กับตัวเอง เพราะนอกเหนือจากเกียรติยศชื่อเสียง ความภาคภูมิใจ และของรางวัลที่ได้รับแล้ว ยังเปิดโอกาสให้ได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ จากการเรียนรู้ พัฒนาเพิ่มทักษะให้กับตัวเองในหลายๆ ด้าน โดยเฉพาะด้านรูปลักษณ์ภายนอกที่เป็นด่านแรกที่สาวๆ สามารถนำมาใช้เพื่อสร้างความประทับใจ ซึ่งเป็นที่มาของการจัดกิจกรรม Workshop ด้านบุคลิกภาพและความงามกับกูรูชื่อดังให้กับ 30 สาวงามเพื่อเตรียมพร้อมก้าวสู่รอบตัดสิน Miss Motorsale 2015 ทูตประชาสัมพันธ์คนงามของงานBangkok International Grand Motor Sale 2015 หรือ BIG Motor Sale 2015 มหกรรมของยานยนต์ เพื่อขายแห่งชาติ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1 ถึง 9 สิงหาคม ศกนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

คุณณัฐชานันท์ กิติเกรียงไกร หรือ อาจารย์ตุ่ย วิทยากรจากโรงเรียนสอนแต่งหน้า MTI เผยว่า “การทำงานในวงการที่ต้องอาศัยความสวยงาม หรือการมีบุคลิกที่ดีที่สื่อถึงความเป็นมืออาชีพนั้น เริ่มต้นตั้งแต่การดูแลตนเองตั้งแต่หัวจรดเท้า และการแต่งหน้าแบบมืออาชีพเป็นสิ่งสำคัญจะต้องแต่งในระดับที่พอดี ไม่มากเกินไปจนดูแล้วเปลี่ยนตัวเอง หรือไม่น้อยเกินไปจนดูเหมือนไม่แต่งเลย ต้องรู้วิธีการแต่งหน้าเพื่อแก้ไขรูปหน้าของตัวเองให้ดูดีขึ้น พรางจุดด้อย แล้วเสริมจุดเด่น แต่งให้ดูดีขึ้นในแบบของตัวเอง ให้ออกมาแล้วดูสวยสะดุด สะดุดได้อย่างเดียวคือสะดุดความสวย นี่คือหลักของการแต่งหน้าซึ่งเป็นเทรนด์ที่จะอยู่ได้เรื่อยๆ ส่วนในเรื่องของสีสันตามสมัยนิยมนั้นค่อยนำมาปรับใช้ให้เหมาะสมตามกาลเทศะ นอกจากนี้ยังต้องดูสมาร์ทด้วยความรู้ที่อยู่ในตัว มีความรู้ที่จะสื่อสารให้ทุกคนได้ทราบ สมาร์ทด้วยบุคลิกภาพ และสมาร์ทด้วยการแต่งหน้าหรือการทำผมที่ได้รับการเรียนรู้มาอย่างดี อันนี้คือสิ่งที่อยากจะฝากถึงน้องๆ ที่สนใจจะเข้าสู่วงการนี้”

สำหรับด้านบุคลิกภาพซึ่งต้องเรียนรู้ทักษะในการวางตัวสร้างบุคลิกภาพให้สวยสง่าเหมาะสมกับบทบาทและหน้าที่ คุณจิตรสุดา ลิมเกรียงไกร จากสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพ จอห์น โรเบิร์ต เพาเวอร์ส ให้ความเห็นว่า “ในคนรุ่นใหม่ๆ บุคลิกภาพทั่วไปมักไม่ค่อยมีปัญหา แต่จะมีปัญหาทางด้านการออกเสียง พูดรัว พูดไม่ค่อยชัด การพูดคำควบกล้ำ การพูดผิดที่เกิดจากความตื่นเต้นมากไป และสิ่งสำคัญที่ต้องมีคือ รอยยิ้มในทุกสถานการณ์ ทำให้คนอื่นๆ รู้สึกว่าอยากเข้าหา อยากเข้ามาพูดคุยด้วยดูเป็นมิตรและเปิดเผยที่จะคุยกับผู้อื่น มีไหวพริบในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าและฉลาดในการตอบคำถาม”

ด้วยเทคนิคควรรู้ของกูรูจากสถาบัน MTI และจอห์น โรเบิร์ต เพาเวอร์ส เชื่อว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับสาวงามผู้เข้าประกวด รวมทั้งสาวๆที่สนใจสามารถนำไปปรับใช้ในการสร้างบุคลิกภาพที่ดี เพิ่มคุณค่าให้กับตัวเองได้อย่างแน่นอน

“BIG Motor Sale 2015” มหกรรมของยานยนต์ เพื่อขายแห่งชาติ จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 1 ถึง 9 สิงหาคม ศกนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ทั้งนี้ก่อนถึงวันตัดสินรอบสุดท้ายยังได้จัดกิจกรรมเปิดโหวตทางสื่อออนไลน์ให้กับสาวงามที่ผ่านรอบคัดเลือก ผ่านทางfacebook: Bigmotorsale ระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม เพื่อเฟ้นหา Miss Popular Vote 2015

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๗ JBC SPU จับมือ เอ็นเอ บางกอก MOU เปิดโอกาสแรงงานไทยในญี่ปุ่น! เรียน หลักสูตรทางไกล จบปริญญาตรี ภาษาญี่ปุ่นธุรกิจ พัฒนาฝีมือ ภาษา ธุรกิจ มุ่งสู่
๑๑:๒๐ MISS TEEN LGBT THAILAND 2024
๑๑:๑๓ เซ็นทาราชวนเที่ยวซัมเมอร์ มอบโปรแรงแซงคลื่นความร้อน ส่วนลดห้องพักสูงสุด 25% สำหรับสมาชิก CentaraThe1
๑๑:๕๒ ผื่นแดง เป็นขุย แสบคัน ระวังอาจเป็น โรคเซ็บเดิร์ม ภาวะเรื้อรังที่ทำเสียเซลฟ์ แพทย์ รพ.วิมุต แนะ รู้ทันปัจจัยเสี่ยง-รีบพบแพทย์
๑๑:๔๐ TEI เปิด 10 เรื่องต้องรู้ Green Chongqing การพัฒนานครฉงชิ่งสู่ความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๑:๒๔ VIENN RELOVED MARKET ตลาดแฟชั่นของ 'คนรักษ์โลกอย่างมีสไตล์' กิจกรรมแฟชั่นหมุนเวียนที่เดอะ ปาร์ค สร้างไลฟ์สไตล์แห่งความยั่งยืน
๑๑:๔๒ ถ่ายเป็นเลือด เจ็บปวดทรมาน ติ่งเนื้อยื่นออกมาบริเวณรูทวาร ริดสีดวงทวาร โรคฮิตที่หลายคนหวาดผวา
๑๑:๑๑ เทวิกา จิวเวลรี่ แก้ Pain Point ธุรกิจ ทำเครื่องประดับให้เป็นแฟชั่นสวมใส่ได้ทุกวัน เพิ่มแวลูสินค้าปั๊มยอดขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์
๑๑:๐๑ รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน!
๑๑:๔๒ KTMS หุ้นฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม ระดับ TOP 3 ของประเทศ