ทีวีไกด์: รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” “เอมมี่” น้ำตาแตก โต้! ไม่เคยซุก “ลูก” งดพูดถึง “เปิ้ล-ไอริณ” เหน็บเวรกรรมมีจริง

พฤหัส ๒๕ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๕:๓๐
กลายเป็นกระแสสังคมไปอีกเรื่องสำหรับสาวตัวเล็กทรงโต ที่มีข่าว(ฉาว)ไม่เว้นวัน "เอมมี่-อมลวรรณ" หรือ "เอมมี่ แม็กซิม" ล่าสุดมีคนออกมาแฉว่าตัวซุกลูกไว้ถึง 2 คน ซึ่งสาวเอมมี่ก็ประกาศก้องผ่านรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทาง "ช่อง 2" ข่าวลึก บันเทิงร้อน ว่าไม่เคยปิดบังเรื่องลูก พร้อมทั้งเปิดใจกรณี "เปิ้ล-ไอริณ" เปิดสึกนำลานผ่านโซเชี่ยล ยันไม่ขอพูดถึงอีกผ่าน เหน็บเวรกรรมมีจริง

เรื่องลูกทั้ง 2 คน เป็นไงมาไง ?

"จริงๆ เอมมี่ไม่ถึงขั้นจะต้องมานั่งแถลงข่าวนะคะ เพราะว่าเรื่องลูกเปิดไปนานแล้ว เอมมี่ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดเวลา"

มีคนออกมาแฮว่าเราซุกลูก ?

"โกรธคำว่าซุก เพราะว่าตลอดเวลาเราไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เรามีกิจกรรมทำกับลูกตลอดเวลา แล้วก็ดีเหมือนกันที่เขาพูดคำนี้ออกมา เพราะว่ามันทำให้เอมมี่ได้ทำให้พี่ๆ ทุกคน บางทีอาจจะมีแค่กลุ่มเล็กๆ ที่รู้ว่าเอมมี่มีลูกแล้ว หรืออาจจะมีแค่คนสงสัยว่าเอมมี่มีลุกจริงหริเปล่า บางคนจะอยากรู้ว่าเอมมี่มีลูกแล้ว 2 คนจริงๆ เหรอ จากลุ่มเล็กๆ ที่รู้ วันนี้ทุกคนทั้งประเทศได้รู้แล้วค่ะว่าเอมมี่มีลุกแล้ว 2 คน ทั้งผู้หญิง และผู้ชายค่ะ"

ทำไมไม่ออกมาพูดตั้งแต่แรกที่เข้าวงการเลย ?

"เอมมี่ว่ามันไม่จำเป็นที่เอมมี่ต้องมานั่งถือป้ายป่าวประกาศว่าฉันมีลูกแล้วนะ เอมมี่เปิดลุกอยู่แล้วเวลาไปไหไหนมาไหน ไปเดินห้างเอมมี่ก็จูงมือลูก 2 คน ลูกก็เรียกม๊ามี๊ ไม่ได้บอกว่าให้เรียกพี่นะ ไม่มี เอมมี่มองว่ามันไม่จำเป็นที่เราต้องมานั่งประกาศ แล้วอีกอย่างหนึ่งด้วยหน้าที่การงานของเอมมี่ เอมมี่เปิดลูกมาตลอด หลายๆ รูปที่เอมมี่โพสไป คนเข้ามาคอนเม้นท์ถามว่าใครอ่ะ น่ารักจังเลย อ๋อลูกเอมมี่ค่ะ จริงเหรอ ไม่เชื่อ ทุกคนไมเชื่อ พอทุกคนไม่เชื่อมันก็เป็นหน้าที่ของแม่ที่ต้องพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าเราทำหน้าที่แม่ที่ดี แล้วเราไม่เคยปิดปังกับใครเลยว่าเราไม่เคยมีลูก"

ตอนนี้คนเริ่มขุดประวัติพ่อเด็ก ?

"เอมมี่ไม่อยากพาดพิงถึงใครดีกว่า เอาเป็นว่าประเด็นตอนนี้คือทุกคนอยากรู้ว่าเอมมี่มีลูกแล้วจริงๆ หรือเปล่า ใช่ เอมมี่มีลูกแล้ว ไม่อยากพาดพิงไปถึงใคร แล้วเอมมี่ก็จะบอกกับทุกคนว่าลูกทั้ง 2 คน เกดจากความรัก ความรักทั้ง 2 คนที่เรามีให้ต่อแฟน ทั้ง 2 คนที่เรามี เอมมี่ไม่เคยคิดที่จะฆ่าเขาออก ไม่ได้คิดจะไปทำแท้ง ไม่ได้คิดที่จะปกปิดหรืออนาคตข้างหน้าเราไม่สามารถรู้ได้ว่าเราจะไปกับแฟนเราได้หรือเปล่า เพราะฉะนั้นในวันหนึ่งที่เราต้องเลิกกันเอมมี่ก็ไม่ยกลูกให้เขาไปดูแล เอมมี่บอกแฟนเองว่าฉันสามรถดูแลลูกเองได้ เอมมี่ไม่ขอค่าเลี้ยงดูจากเขาซักบาทเดียว"

ทั้ง 2 คน คือคนละพ่อ ?

"ใช่ค่ะ ถึงแม้ว่าจะเป็นคนละพ่อ แต่เด็กทั้ง 2 คนก็เกิดจากความรักที่เอมมี่มีให้กับแฟนทั้ง 2 คน คุณพ่อคุณแม่เขาก็พยายามติดต่อให้มาเจอลูก เอมมี่ก็ให้มาเอ ถึงแม้วันหนึ่งเอมมี่จะเลิกกันกับแฟนไปแล้ว เราก็ไม่สามารถที่จะตัดความเป็นพ่อลูกได้ เราไม่ปิดกั้นอยู่แล้ว เราก็ให้เขามาเจอกัน"

มีคนบอกว่าคนหนึ่งเป็นคนขับแทกซี่ ?

"จริงๆ แล้วคุณพ่อเขารวยนะ เขาเป็นคนมีฐานะเขาก็อยากทำเป็นงานอดิเรกของเขา ทำของเขาไปเรื่อย ขับก็ได้ ไม่ขับก็ได้ จริงๆ การขับแทกซี่ก็ไม่ได้น่าเกลียดเลย ถ้าไม่มีแทกซี่ถามหน่อยเวลาที่พวกคุณลำบาก ใน๘ระที่คุณไม่มีรถ พวกคุณต้องพึ่งแทกซี่ไหม ถึงแม้ว่า ณ วันหนึ่งเขาจะเป็นคนขับแทกซี่จริงๆ เอมมี่ก็รับๆได้ เพราะเอมมี่เป็นคนที่ไม่ดูถูกอาชีพอะไรเลย ล่าสุดเอมมี่ไปถ่ายละครที่โคราช ครอบครัวเขาก็ทำอาหารมาเลี้ยงคนทั้งกองเลย แบบนี้ถ้าเขาเป็นคนขับแทกซี่จริงๆ ก็ไม่เห็นเป็นอะไร เอมมี่จะบอกว่าเขาไม่ได้เป็นคนขับแทกซี่ค่ะ บ้านเขามาฐานะ"

พ่อของน้องทั้ง 2 ยังดูแลลูกอยู่ไหม ?

"เขาก็ยังมีโอนเงินมาให้คุณแม่ค่ะ เอมมี่บอกว่าถ้าอยากจะเจอลูกให้ผ่านทางคุณแม่เลย เอมมี่ไม่ขอเข้ามายุ่งเลยเพราะอย่าหนึ่งเอมมี่ก็เกรงใจฮาเวิร์ดด้วย"

หลังจากรู้ข่าว น้องทั้ง 2 คนเป็นไงบ้าง ?

"น้องแฮปปี้ เวลาเขาไปโรงเรียนเขาจะมีแนะนำตัวใช่ไหม ผมลุกเอมมี่ แม็กซิมครับ เขาจะบอกเลย เด็กทั้ง 2 คนน่ารักมากแล้วก็เพื่อนๆ ทุกคนก็น่ารักกับเขาด้วย เวลามีกิจกรรมโรงเรียน เราก็เต็มที่กับทางโรงเรียน"

ข่าวที่ผ่านมา มีผลกระทบกับลูกบ้างไหม ?

"ส่วนมากข่าวที่ออกมาลูกๆ ก็ไม่เคยสนใจเพราะว่าหน้าที่ที่เขาต้องทำให้กับม๊ามี๊คือเขาต้องตั้งใจเรียน ต้องให้ความรักกับม๊ามี๊ เวลามีปัญหาเขาจะไม่เป็นไรนะ ลูกๆ อยู่ข้างๆ ม๊ามี๊ตลอดเวลา เอมมี่บอกตรงนี้เลยว่าใครเกลียดเอมมี่ให้ด่าเอมมี่คนเดียว อย่าด่าลูกเอมมี่ เพราะลูกคือแก้วตาดวงใจของเอมมี่ ยูไม่มีลูก ยูไม่รู้หรอกว่าความเป็นแม่มันเป็นยังไง เด็กทั้ง 2 คน เขาเกิดมาจากความรัก ไม่ได้เกิดมาจากความมักง่ายไม่ได้เกิดมาจาดความใคร่ ถ้าเอมมี่มักม่ายจริงๆ เอมมี่ทำแท้งไปนานแล้ว ถึงแม้ว่าลูก 2 คนจะคนละพ่อ หลายๆ คนมีมากกว่า 2 คนอีกค่ะ"

ฮาเวิร์ดรู้เรื่องมาตลอด ?

"รู้เรื่องค่ะ แม้กระทั่งลูกคนที่ 2 กำลังหัดเดิน เขาเป็นคนอุ้มเข้าไปในบ้านฮาเวิร์ดเองด้วยซ้ำ คนเล็กจะพูดภาษาไทยไม่ได้ ตอนเด็กๆ จะพูดได้แค่ภาษาจีน กับภาษาอังกฤษเขาก็จะคุยกันรู้เรื่อง"

ฮาเวิร์ดรับได้ ?

"รักมากค่ะ เวลาเอมมี่ดุลูก ทำไมยูต้องมาดุลูกไอ เขารักลูกมาก"

เขาเรียกฮาเวิร์ดว่าอะไร ?

"แดดดี๊ค่ะ"

ตอนนี้ฮาเวิร์ดคือพ่อของน้องๆ ?

"ใช่เขาบอกว่าตอนนี้เขาพร้อมแล้วที่จะเป็นพ่อที่ดีให้กับเด็กๆ สาเหตุหนึ่งที่ทำให้ฮาเวิร์ดต้องปีนบ้านในครั้งนั้น ก็เพราะว่าเขาตั้งใจซื้อของขวัญมาให้เด็กๆ ตอนงานวันเกิด นี่คือเหตุผลหลักที่เขาต้องปีนบ้าน เพราะเขากลัวว่าเด็กๆ จะไม่ได้ของที่เขาซื้อมา"

เห็นว่าตอนนี้แพ้ท้อง ?

"อาจจะเป็นเพราะว่าเอมมี่เครียดมั้งคะ เพราะว่าเล่นคอนเสิร์ตเยอะ มันทำให้เรานอนดึก ใช้เสียงเยอะ เราต้องไปเจอกับตะวันบุหรี่ แล้วประจำเดือนอาจจะคลาดเคลื่อน แต่ก็บอกเขา(ฮาเวิร์ด) ว่าถ้ามีทุกอย่างมันก็เป็นเพราะความรัก ถ้ามียูพร้อมไหม เขาก็พร้อมมาก"

ซื่อที่ตรวจครรภ์มาตรวจ ?

"ใช่ค่ะ มันยังขึ้นขีดเดียว แต่ประจำเดือนไม่มา 2 เดือน ยังไม่มีได้มีโอกาสไปพบหมอ เพราะว่าทำงานทุกวัน หาเวลาว่างให้ตัวเอง หาเวลาว่างให้ลูกด้วย ตอนนี้แทบจะไม่มีเวลาว่าเลย"

ตอนนี้คือยังไม่มีข่าวดี(ท้อง) ?

"ยังค่ะ เมื่อเช้าเขาก็ถามบอกว่าให้รีบๆ ตรวจได้ไหมเพราะเขารู้สึกตื่นเต้น เขาจะได้เตรียมตัวว่าเขาเป็นพ่อจริงๆ แล้ว พร้อมค่ะ เราไม่การคิดที่จะทำแท้งกันอยู่แล้ว เรารักกันขนาดนี้ เอมมี่อยากจะให้สังคมมองเราแล้วก็ยอมรับในเรื่องนี้มากกว่า อย่าเอาเรื่อซุกลูกมาคิดเลย อีกอย่างที่เอมมี่โกรธคือลูกโตแล้ว ลูกอ่านออกเขียนได้ คำว่าซุกลูก ถ้าลูกได้ยินลูกคนเสียใจ"

โกรธคนที่ออกมาแฉ ?

"ไม่โกรธค่ะ มันทำให้ทุกคนทั้งประเทศได้รู้ว่าวันนี้เอมมี่มีลูกแล้ว แล้วเอมมี่สามารถเลี้ยงลูกได้ดี โดยมีคุณภาพด้วย"

คู่กรณีอย่างเปิ้ลไอริณเราโกรธเขาไหม ?

"ไม่ขอเอ่ยชื่อผู้หญิงคนนี้ค่ะ ขอข้ามค่ะ"

มีการติดต่อขอโทษไหม ?

"ไม่ขอพูดถึงค่ะ เอาเป็นว่าสิ่งที่เขาต้องการ สิ่งที่เขาหวังก็ขอให้เขาเจริญๆ แล้วกัน"

เปิ้ลเคยเป็นไอดอล ตอนนี้ยังเป็นอยู่ไหม ?

"ไม่ขอพูดถุงผู้หญิงคนนี้ค่ะ ขอข้ามดีกว่า"

ไม่อยากมีสัมพันธ์อะไรด้วย ?

"ไม่ขอพูดถึงเขาเลยดีกว่า"

ฝากอะไรถึงเขาไหม ไม่บอกค่ะ ขอให้เขาเจริญๆ เขหวังสิ่งใดก็ขอให้เขาได้รับสิ่งนั้นแล้วกัน เอมมี่เชื่อว่าเวรกรรมมีจริง ขอให้เขาได้รับกรรมในสิ่งที่เขาได้ทำดีกว่า"

กับแต่งโมล่ะ ?

"ไม่มีอะไรแล้วค่ะ เอาเป็นว่าตอนนี้เอมมี่ไม่ขอพูดถึงใครเลย ประเด็นวันนี้คือทุกคนอยากจะทราบเรื่องลูกของเอมมี่ วันนี้เอมมี่มาเพื่อให้ทุกคนได้รู้เรื่องลูกจริงๆ แล้วก็ขอพูดแค่เรื่องเอมมี่กับลูกดีกว่า"

เมื่อวานมีโฟนอินเปิ้ลไอริณ เขาบอกเขาเขียนถึงผู้หญิงขายผักขายปลา ?

"ก็แล้วแต่เขา แล้วแต่โตแล้ว คิดเอา เอมมี่รู้สึกเฉยๆ เอมมี่ไม่อยากให้พี่ๆ(นักข่าว) ถามเรื่องเขา เพราะถ้าเกิดเขาโพสขึ้นมาอีกก็ไม่รู้จะต้องมานั่งตอบคำถามไปอีกถึงเมื่อไหร่ ไม่รู้จะต้องตอบคำถามไปจนวันตายหรือเปล่าก็เอาเป็นว่าเอมมี่ไม่ขอพูดถึงคนคนนี้ พอดีกว่าค่ะกับคนคนนี้"

บทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ได้ทาง "ช่อง 2" ข่าวลึก บันเทิงร้อน ทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา 10.30/14.00/20.00น. เสาร์-อาทิตย์10.30/14.30/19.30 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?