"Branded Content" เข้าถึงผู้บริโภคกว่า 80 ล้านคนบนเว็บไซต์ FashionStyleMag.com

ศุกร์ ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๐๘:๔๖
การโฆษณาสินค้าด้วยวิธีเดิมๆไม่ตอบโจทย์อีกต่อไป เพราะบรรดาดีไซเนอร์และแบรนด์ต่างๆต้องการโฆษณาที่ติดตาตรึงใจมากกว่านั้น ขณะนี้ หลายแบรนด์เริ่มสังเกตเห็นช่องทางใหม่ที่ตอบโจทย์ได้อย่างลงตัว นั่นคือ FashionStyleMag.com (FSM) เว็บไซต์ที่นำเสนอเนื้อหาที่น่าสนใจและอยู่ในกระแส ซึ่งมีผู้เข้าชมกว่า 80 ล้านคนต่อเดือน และมีแฟนๆกดไลค์เพจเฟซบุ๊กมากกว่า 4.6 ล้านคน โดยแฟนๆกว่า 95% เข้าชมเว็บไซต์โดยลิงก์มาจากเฟซบุ๊กอีกที

ขณะนี้ หลายแบรนด์เริ่มทำ "Branded Content" บนเว็บไซต์ FashionStyleMag.com กันมากขึ้น ซึ่งผลที่ได้คือจะมีผู้เข้าชมเว็บไซต์ของแบรนด์นั้นๆเพิ่มขึ้น และมีผู้แชร์คอนเทนท์เกี่ยวกับแบรนด์นั้นๆมากขึ้นบนโซเชียลมีเดีย Bill Grant รองประธานฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของ EngageGen กล่าวว่า "เว็บไซต์ FashionStyleMag.com เหมาะสำหรับแบรนด์ที่มีการอัพเดทข้อมูลสินค้าตลอดเวลา เราสามารถโพสต์คอนเทนท์ใหม่ๆได้ทุกสัปดาห์ หรือวันเว้นวันก็ยังได้ การนำเสนอแบรนด์ให้เข้าถึงจิตใจของผู้ชมที่เป็นกลุ่มเป้าหมายถือเป็นกุญแจสำคัญที่จะช่วยให้ลูกค้าของเราบรรลุในสิ่งที่ต้องการ"

มีแบรนด์มากมายที่มาทำ Branded Content บนเว็บไซต์ FashionStyleMag.com เช่น GAP, BAILEY44, ANN TAYLOR, American Eagle, AVIS, Boden, BUFFALO, East Dane, GUESS, G by GUESS, FANCY, Budget, GARAGE, Kenneth Cole, Fossil, Old Navy, Ray Ban, LOFT, Heels.com, Clarks และ Marciano เป็นต้น Adam Brant รองประธานฝ่ายธุรกิจโฆษณาของ FashionStyleMag.com กล่าวว่า "หลังจากที่ข่าวของเรากระจายออกไปแบบปากต่อปาก แบรนด์มากมายต่างก็ต้องการมาปรากฏบนหน้าเว็บของเราซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับแฟชั่นและความงาม ทีมบรรณาธิการของเรามีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งและมีการวิจัยว่าจะทำอย่างไรให้การนำเสนอมีประสิทธิภาพ ความหลักแหลมของทีมงานช่วยให้แบรนด์ต่างๆได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนเพิ่มขึ้น"

ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า FashionStyleMag.com จะเปิดใช้งานปุ่ม "Buy Now" บนโพสต์ต่างๆที่เป็น Branded Content โดย Raaj Brar ซีอีโอของ FashionStyleMag.com กล่าวว่า "ลูกค้าต้องการฟีเจอร์นี้มานานแล้ว ตอนนี้ทางเรากำลังทดสอบการใช้งานกับลูกค้าจำนวนหนึ่ง และจะเปิดให้ใช้งานทั่วทั้งเว็บภายในไม่กี่สัปดาห์นี้"

เกี่ยวกับ BRAV Communications Inc.

BRAV เป็นเจ้าของเว็บไซต์ต่างๆที่เข้าถึงกลุ่มผู้หญิงเป็นส่วนใหญ่ โดยมีผู้เข้าชมเว็บไซต์รวมกันกว่า 100 ล้านคนต่อเดือน โดยนอกเหนือจากเว็บไซต์ FashionStyleMag.com แล้ว บริษัทยังมีเว็บไซต์ในเครือเดียวกันอีกหลายเว็บ ได้แก่ thewomanlife.com, themanlife.com, southasianlife.com และ brav.tv ทั้งนี้ มีคนกดไลค์เพจเฟซบุ๊กของ BRAV รวมกันกว่า 8 ล้านคน โดยแฟนๆส่วนใหญ่อยู่ในสหรัฐอเมริกา/แคนาดา สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย อินเดีย และเม็กซิโก

แหล่งข่าว: http://ads.fashionstylemag.com (Facebook Insights, SproutSocial 2015)

ติดต่อ

Adam Brant

รองประธานฝ่ายโฆษณา

BRAV Communications Inc.

โทร. 1-212-500-1173 ต่อ 702

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา